Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ý nghĩa các dòng sim Tứ Quý. Mua Sim Tứ Quý Giá rẻ tại SimLuxury.Vn

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi simsodep8888, 18/08/2017.

  1. simsodep8888

    simsodep8888 Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người chơi sim tin rằng sim số đẹp sẽ đem lại vận may cho chủ nhân của nó. Với ý nghĩa đó nên sim tứ quý là một trong nhưng dòng sim được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng mỗi sim tứ quý lại có ý nghĩa khác nhau. Vậy ý nghĩa của các dòng sim tứ quý ra sao hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.
    Như thế nào là sim tứ quý
    Sim tứ quý là dòng sim số đẹp có chứa bộ tứ quý gồm 4 số giống nhau là 0000, 1111, 2222, 3333, 4444,5555, 6666, 7777, 8888, 9999 đặt ở những vị trí giữa sim hay cuối sim số.
    Tùy thuộc vào từng bộ tứ mà giá trị của sim tứ quý sẽ khác nhau. Đồng thời việc đánh giá sim xấu hay đẹp còn phụ thuộc và quan điểm cũng như ý nghĩa của bộ tứ quý đó đối với từng người.
    Ý nghĩa các dòng sim tứ quý mà bạn nên biết
    - Sim tứ quý 0
    Số 0 nhiều người nghĩ rằng đó là con số vô nghĩa nhưng thực tế đó là con số khởi nguồn của vạn vật, tượng trưng cho sự tròn trĩnh, đủ đầy. Sim tứ quý 0 nhắc nhở chủ sở hữu của nó phải nỗ lực vươn lên không ngừng.
    - Sim tứ quý 1
    Số 1 thể hiện vị trí độc tôn, vị trí cao nhất. Đó cũng là con số của sự tham vọng, đầy mục đích. Chính vì vậy, sim tứ quý 1 sẽ đem đến cho chủ nhân của nó những điều tốt đẹp, mới mẻ và sức sống mới. Nếu sở hữu sim tứ quý 1 bạn sẽ có được cuộc sống ngập tràn miền vui và may mắn.
    - Sim tứ quý 2
    Số 2 tượng trưng cho sự cân bằng âm dương. Việc kết hợp 4 con số này với nhau giúp mọi việc trở nên suốn sẻ hơn. Sim tứ quý 2 sẽ mang đến cuộc sống hạnh phúc, thăng tiến cao hơn cho chủ sở hữu. Vì vậy nhiều người đã không ngần ngại bỏ số tiền lớn để mua sim tứ quý tại Hà Nội
    - Sim tứ quý 3
    Trong phong thủy, số 3 được sử dụng nhiều trong việc bài trí đồ vật, tăng sự vững chắc. Sim tứ quý 3 vì thế cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt nên không ít người muốn sở hữu dòng sim này.
    - Sim tứ quý 4
    Số 4 là con số “tử” chính vì vậy nhiều người cho rằng đó là con số không may mắn. Tuy nhiên, 4 con số 4đứng cạnh nhau sẽ tạo thành “ tứ bất tử” nên nó là một trong những sim rất được ưa chuộng.
    - Sim tứ quý 5
    Trong dãy số từ 0 đến 9, số 5 là số ở giữa. Chình vì vậy, số 5 được coi là chữ số trung tâm của dãy số tự nhiên. Trong phong thủy số 5 mang mệnh Thổ có ý nghĩa là sinh sôi, phát triển. Và người ta tin rằng số 5 sẽ làm cho con người ta luôn cố gắng phấn đấu để đạt được mọi thứ mình mong muốn, cuộc sống vì thế cũng trở nên viên mãn hơn.
    - Sim tứ quý 6
    Trong tiếng Hán Việt số 6 đọc là “lục” và hay được đọc lái thành “ lộc” trong tiếng Việt. Cho nên, sở hữu sim tứ quý 6 sẽ giúp chủ nhân nhanh chóng làm ăn phát tài, phát lộc.
    - Sim tứ quý 7
    Số 7 trong âm Hán Việt phát âm là “ thất” trong từ “ thất bát” do đó, con số này không được nhiều người chơi sim ưa chuộng. Tuy nhiên, trong phật thì số 7 lại được xem là con số quyền năng, con số của sự vĩ đại. Đặc biệt, với dân kinh doanh và dân bất động sản thì số 7 lại tượng trưng cho “ ông địa” nên đó dòng sim được yêu thích.
    - Sim tứ quý 8
    Người phương Đông thường đọc số 8 là bát, còn có ý nghĩa là phát. Theo đó, số 8 chính là con số tượng trưng cho sự phát đạt, ăn nên làm ra. Chưa hết, số 8 còn tượng trưng cho sự sức khỏe, may mắn và sự thịnh vượng. Cho nên, sim tứ quý 8 là những sim số đẹp giá trị.
    - Sim tứ quý 9
    Tứ quý 9 tượng trưng cho sức mạnh và quyền uy. Số 9 là con số đẹp nhất, tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Chính vì vậy, người ta tin rằng sim tứ quý 9 sẽ giúp bạn vươn đến thành công nhanh hơn, có thêm nhiều cơ hội thăng tiến cao hơn.
    Cùng với nhu cầu mua sim tứ quý tại Hà Nội ngày càng cao của khách hàng, các cơ sở bán sim cũng đua nhau mọc lên như nấm. Vì vậy, người dùng không khó để tìm cho mình một địa chỉ mua sim tứ quý giá rẻ. Song, nếu bạn không cẩn thận có thể sẽ bị mất tiền oan bởi những chiêu trò bịp bợm của các cơ sở kinh doanh kém chất lượng.
    SimLuxury.Vn là một trong những đơn vị kinh doanh sim uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Thực tế, có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây. Và ngay lúc này nếu bạn đang muốn chọn số cũng như đặt mua sim tứ quý thì chỉ cần truy cập Simluxury.vn. Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sim tứ quý phù hợp. Liên hệ:098.11.66666or 0868.888.999 để biết thêm chi tiết.
    Chúc bạn chọn sim số đẹp và gặp nhiều may mắn!
     
  2. lucvantoan

    lucvantoan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    30
    đang phân vân là mua một số đẹp mà không biết có nên mua hay không
     
Đang tải...