Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ý nghĩa thông điệp và sự đổi mới tư duy – hãng Citizen Watch

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi khevangxanh, 13/08/2015.

  1. khevangxanh

    khevangxanh Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Theo xu hướng đổi mới tư duy cùng ý nghĩa thông điệp sâu sắc mà hãng Citizen Watch muốn gửi gắm tới mọi công dân “Better Starts Now” – hãy làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn ngay từ bây giờ.

    Tham khảo -----> đồng hồ citizen eco drive Siêu GIÁ RẺ các mẫu đồng hồ Citizen nam, nữ bán chạy

    Citizen – 1 cái tên quen thuộc, danh tiếng trong làng đồng hồ thế giới, hãng đồng hồ hàng hiệu của Nhật Bản. Thành lập 1930, hãng đồng hồ Citizen đã ấp ủ, đổi mới và thúc đẩy 1 tư duy đa văn hoá đầy sáng tạo và độc đáo. Là một “công dân” trong thế giới, Citizen japan nuôi dưỡng thông điệp Better starts now thay đổi tích cực, sự tiến hoá vạn vật trong tự nhiên đổi mối qua những nỗ lực của mình. Nhiệm vụ đó được thực hiện một cách nghiêm túc, dày công nghiên cứu chế tác của các nghệ nhân và trong niềm vui háo hức đón chờ những gì đến từ tương lai.




    [​IMG]

    Đồng hồ Citizen eco drive công nghệ đỉnh cao Nhật Bản

    Kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật – kỹ năng chế tác đồng hồ đeo tay chân chính, Citizen japan hợp nhất quy trình sản xuất toàn diện từ khâu sáng tạo các bộ phân riêng biệt của 1 chiếc đồng hồ đến khâu lắp ráp cuối cùng tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Dưới đôi bàn tay điêu luyện lành nghề cần mẫn, chăm chút, thúc đẩy sự phát triển công nghệ mới, tận dụng kinh nghiệm tìm kiếm và khai thác sáng tạo những tính năng mới.

    [​IMG]

    Đồng hồ Citizen eco drive số 1 Nhật Bản

    Một chặng đường dài, citizen japan đã đi qua, từ công nghệ đầu tiên trên thế giới như hệ thống điều thời gian bằng sóng radio hay tín hiệu vệ tinh. Tiếp nối những thành công đó, sự ra đời đồng hồ Citizen eco drive bước đột phá mới mẻ, đỉnh cao của công nghệ hoà nhịp thiên nhiên môi trường và người dùng. Citizen Watch tiên phong trong công nghệ này từ trước các nhà sản xuất đồng hồ đeo tay khác (1976).



    [​IMG]

    Đồng hồ citizen eco drive (đồng hồ citizen năng lượng mặt trời) hấp thụ năng lượng chuyển đổi từ bất kỳ nguồn sáng nào, sự sáng tạo này làm thay đổi mãi mãi nguồn năng lượng giúp cho đồng hồ có thể hoạt động chính xác. Dong ho citizen eco drive không sử dụng pin, mang đến nhiều thuận lợi cho người dùng, cái mà đồng hồ pin phần nào bị hạn chế.



    Citizen watchs tiếp tục đam mê với những ý tưởng được hoạch định trong tương lại, như những cải tiến mang tính đột phá hiện nay. Điều đó dựa trên niềm tin “Đối với mỗi chiếc đồng hồ citizen, bây giờ là thời điểm bắt đầu để làm cho thế giới tốt đẹp hơn”. Với thông điệp gửi gắm trên toàn thế giới “Better Starts now” – tốt hơn là bắt đầu ngay từ bây giờ .



    [​IMG]

    Công nghệ Eco drive – đồng hồ Citizen eco-drive


    Eco drive là công nghệ độc quyền của thương hiệu đồng hồ Citizen japan. Sử dụng bất kỳ nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo nào, đồng hồ hoạt động được thông qua tế bào năng lượng mặt trời tạo ra điện từ bất kỳ nguồn sáng. Năng lượng khi được tích trữ trong một cục pin gọi là pin sạc, ngay khi sạc đầy năng lượng nó có thể hoạt động trong bóng tối lên tới 6 tháng.

    Công nghệ này dành giải thưởng danh hiệu thân thiện môi trường



    • Loại bỏ việc sử dụng pin và thay pin – đồng hồ citizen eco drive
    • Pin sạc không sử dụng bất kì kim loại độc hại nào
    • Không có chất độc hại được sử dụng trong quy trình sản xuất
    [​IMG]

    ——-> Đồng hồ Citizen BM6772-56A Gold nam hàng hiệu

    Tham khảo thêm mẫu

    • Đồng hồ citizen bm6774-51a – citizen japan
    • Đồng hồ Citizen CA0346-59L - Citizen Eco–DriveGiá 3.000.000 đồng
    • Đồng hồ Citizen EW1584-59A nữ - Citizen Watch - Giá 1.890.000 đồng


    Xây dựng nhiều hơn nữa những thành tựu, phát minh, một ngày mai sẽ luôn vươn xa hơn nữa, mọi tín đồ ở khắp mọi miền thế giới đều có thể đeo những chiếc đồng hồ Citizen cao cấp Nhật Bản!
    Liên hệ đặt mua đồng hồ Citizen – citizen watch nam, nữ giá rẻ tại Shop đồng hồ Tre Vàng!



    [​IMG]
     
Đang tải...