Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ý tưởng kinh doanh không cần vốn mang lại thu nhập đáng mong đợi

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi chosivn123, 10/09/2016.

  1. chosivn123

    chosivn123 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang là sinh viên, bạn đang có việc làm ổn định nhưng có nhiều thời gian rảnh. Bạn có ý định kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa biết kinh doanh mặt hàng gì. Bạn lo lắng việc có ít vốn hay thậm chí không có vốn.

    Vậy, hãy trở thành Cộng tác viên của chosivn.com . Chosivn.com là nhà cung cấp giá sỉ các sản phẩm hỗ trợ tình dục như: bao cao su, gel bôi trơn, thuốc trị xuất tinh sớm cũng như các loại sextoy cho nam và nữ. Chúng tôi muốn giúp đỡ và hỗ trợ cũng như cùng thực hiện ý tưởng kinh doanh cùng bạn để cùng nhau phát triển và chia sẻ lợi nhuận:

    - Với những bạn không có vốn: bạn chỉ việc tìm kiếm, bán hàng và tư vấn về những sản phẩm cho khách hàng. Khi có đơn hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn giao hàng và thanh toán chiết khấu cho bạn khi đơn hàng thành công. Chiết khấu từ 30-40%, một con số không nhỏ cho một sản phẩm.

    - Với những bạn có ít vốn và muốn kinh doanh độc lập: bạn có thể lấy một ít hàng tùy ý để thử thị trường, chúng tôi không quy định bạn phải lấy bao nhiêu hàng, nếu bạn ở Tp Hồ Chí Minh bạn có thể lấy hàng trực tiếp tại văn phòng. Đối với những bạn ở tỉnh khác chúng tôi sẽ ship hàng qua bưu điện cho bạn. Nếu không có thời gian giao hàng chúng tôi cũng có chính xác giao hàng giúp các bạn để các bạn có thể thoải mái hơn về thời gian.

    Hiện nay, việc kinh doanh những sản phẩm đồ chơi tình dục đang rất hot trên facebook, zalo hay những trang mạng online vì đây là loại sản phẩm kinh doanh có tiềm năng, ít rủi ro, lợi nhuận cao và có thể phát triển lâu dài.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau hợp tác , tư vấn vấn miễn phí: 0902.799.517 - 0977.75.75.04 . email: chosivn@gmail.com
     

    Các file đính kèm:

    • logo.
      logo.jpg
      Kích thước:
      26.8 KB
      Đọc:
      0
  2. ngocliengrou

    ngocliengrou Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    có khách hàng đặt sản phẩm thì báo bên bạn sẽ xử lý giao hàng hả?
     
  3. chosivn123

    chosivn123 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Đúng rồi bạn! bên mình có chính sách riêng để giúp đỡ những bạn không có thời gian nhé! Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn. Vui lòng gọi đến 2 số điện thoại ở trên để được tư vấn nha
     
  4. chosivn123

    chosivn123 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...