Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Yamaha giảm giá xe YZF-R3 xuống còn 139 triệu

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 28/06/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trước phong trào chơi mô tô thể thao đang bùng nổ mạnh tại Việt Nam, thì cũng ngày càng có nhiều mác mô tô cùng nhảy vào cạnh tranh. Buộc các thương hiệu mô tô phải có giải pháp giữ chân khách. Vừa đây Yamaha đã quyết định giảm giá chiếc sportbike YZF-R3 xuống khá tiền!




    [​IMG]



    Phong trào chơi mô tô thể thao phân khối lớn đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, nhiều hội nhóm chơi mô tô ra đời. Hàng loạt mác xe cùng nhảy vào phân khúc sportbike hạng trung này như Yamaha, Honda, Benelli, Kawasaki, Suzuki.. V.v Mỗi hãng đều có những mẫu mô tô hấp dẫn riêng, tuy nhiên giá mô tô là yếu tố rất quan trọng để lôi kéo khách chơi. Trước đây cùng trong phân khúc này Yamaha R3 đã bị chiếc Benelli 302R đe dọa kịch liệt bằng mức giá cực hấp dẫn chỉ 104.5 triệu đồng (rẻ hơn tới 50 triệu). Tuy thương hiệu không thể sánh bằng và đẳng cấp thiết kế còn kém hơn mẫu sportbike Yamaha R3 nhưng Benelli 302R cũng tạo được sức lôi cuốn với dàn áo khá bắt mắt.






    [​IMG]
    Hiện tại Yamaha R3 còn phải đối mặt với Kawasaki Ninja 300 và cả chiếc Sportbike đang thậm thụt sắp về của Honda là dòng CBR. Chính vì vậy mà có lẽ Yamaha quyết định giảm giá R3 sớm với mức giá hợp lý hơn.



    Giá VND, bao gồm VAT)

    YAMAHA YZF-R3

    Giá cũ

    155,000,000

    Giá mới

    139,000,000
     
Đang tải...