Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Yaris RS 12.9 lít / 100 km

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi Narutohn, 27/03/2017.

  1. Narutohn

    Narutohn Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Peter Valdes-Dapena của CNNMoney.com thích kể câu chuyện về chị gái mình, kết hôn với ba đứa con và một con chó, và mua sắm một chiếc xe mới. Cả ba chàng trai chơi khúc côn cầu và họ sống ở Cape Cod, Massachusetts, nơi, theo tiêu chuẩn của Mỹ, nó snows rất nhiều.
    Xe Toyota Yaris
    Giờ đây, cô lái một chiếc GMC Yukon XL, không phải vì "cô ấy nghĩ nó mát mẻ, nhưng vì nó làm những gì cô ấy cần chiếc xe của mình để làm ngay cả khi có một nửa dặm tuyết trên mặt đất." Tuy nhiên, Valdes-Dapena Báo cáo, cô ấy là không có quá hài lòng với mileage nhiên liệu của nó.

    Khi cô đi vào thương mại nó trong, Valdes-Dapena đang chỉ đạo của mình đối với một Yukon hai chế độ hybrid, vì nó là 20 dặm một Mỹ gallon, hầu như nhiên liệu nhấm nháp, nhưng vẫn tiết kiệm được khoảng 240 lít mỗi năm, dựa trên ước tính của ông .

    Theo Valdes-Dapena, hầu như không có phiên bản lai của Yukon, em gái của anh ta sẽ không tìm ra Prius, Civic hay bất cứ chiếc SUV nào tiết kiệm nhiên liệu. Thay vào đó, "cô ấy sẽ mua một chiếc Yukon khác, một chiếc không hybrid (và) sẽ là 237 gallon xăng mỗi năm không được cứu".

    Chào mừng bạn đến với tình thế tiến thoái lưỡng nan đối với nhiều người đề xướng các giống lai tiết kiệm nhiên liệu.

    Vâng, Civic và Prius hybrids có được mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất, nhưng những chiếc xe lớn như SUV của Tahoe khổng lồ thực sự cải thiện tiết kiệm nhiên liệu của họ bằng cách sử dụng công nghệ hybrid.

    Trong một thử nghiệm đường gần đây, Yukon hai chế độ Hybrid sử dụng gần 40 phần trăm nhiên liệu ít hơn so với xăng tương đương của nó chỉ có một đối tác, một cải tiến lớn hơn nhiều so với một Civic Hybrid có thể tự hào về một Honda thông thường.

    Đó là sự thật, Yukon lai trung bình 12.9 lít / 100 km tổng thể, nhưng nó đã được một cải tiến rất lớn so với 17,6 l tiêu chuẩn Yukon được sử dụng trên cùng một khoảng cách.

    Do có nhiều ảnh hưởng hơn đối với các loại xe đáng kể, công nghệ hybrid đang di chuyển ra khỏi cội nguồn của nó - một chiếc Prius và một chiếc Honda Insight khác - thậm chí còn có nhiều loại xe chính thống hơn. Chiếc SUV nhỏ gọn nhất của Ford - chiếc Escape - có thể được trang bị động cơ xăng và máy phát điện. Toyota Highlander và Lexus RX400h cỡ trung SUV, cũng cung cấp tùy chọn đó.
    Xe Toyota Camry
    Larry Nitz, giám đốc điều hành, kỹ sư hệ thống hybrid cho GM cho biết, ngay cả những con vật khổng lồ như Yukon cần phải tiết kiệm nhiên liệu hơn.

    "Thực tế không phải là lối sống của mọi người phù hợp với một chiếc xe nhỏ hoặc xe crossover", ông nói. "Đối với nhiều người, tiện ích của toàn bộ xe là một yêu cầu và bằng cách áp dụng công nghệ lai của chúng tôi vào các loại xe như trước, chúng tôi sẽ có tác động lớn hơn đến việc giảm mức tiêu hao nhiên liệu so với những chiếc xe nhỏ hơn.

    "Trước đây, những khách hàng này không có sự lựa chọn thực sự, nhưng với Chevrolet Tahoe hai chế độ và GMC Yukon, GM hiện nay cung cấp các loại phương tiện duy nhất cho ngành công nghiệp duy trì được tất cả các tiện ích có kích thước đầy đủ của nó, nhưng làm như vậy với cải tiến 50 phần trăm Trong nền kinh tế nhiên liệu thành phố ngang bằng Camry bốn xi lanh (Toyota). "

    "Chúng tôi nghĩ rằng đó là một công nghệ thay đổi trò chơi và chúng tôi sẽ áp dụng nó trên nhiều loại xe khác, bao gồm Cadillac Escalade."

    Và thậm chí còn có thêm nhiều SUVs lai-powered khác. Đã có công nghệ diesel sử dụng nhiên liệu vẫn đang tìm kiếm một thị trường Bắc Mỹ, nhưng Mercedes-Benz đã công bố kế hoạch cho một chiếc SUV diesel-hybrid.

    Tại triển lãm ôtô Geneva gần đây nhất, công ty đã trưng bày sản phẩm Vision GLK BlueTec Hybrid. Bằng cách kết hợp một động cơ turbo diesel torquey bốn xi lanh với động cơ điện mạnh mẽ, Mercedes tuyên bố một sức mạnh khỏe mạnh 224 mã lực cho Vision GLK. Và nó nhúng nhiên liệu với tốc độ 5,9 lít / 100 km, tương tự Camry Hybrid.

    Câu hỏi liên quan đến tính hợp pháp của SUVs hybrid được sử dụng là liệu chúng tôi đang tìm cách cải thiện nền kinh tế nhiên liệu - và do đó giảm phát thải khí nhà kính - của đội tàu chúng tôi thực sự lái xe hay chúng tôi đang cố gắng chỉ đơn giản là buộc một Escalade cỡ Peg vào một Prius kích cỡ Lỗ.

    Hoặc như Valdes-Dapena nói, "Vẽ một vòng tròn lớn xung quanh một số - nói 35 dặm cho mỗi gallon - và nói rằng" một chiếc xe không được cung cấp nhiên liệu hiệu quả trừ khi nó được 35 dặm cho mỗi gallon 'là ngớ ngẩn, đơn giản và vô nghĩa.
    giá xe toyota
    "Nó không có tác dụng vì nó giúp các công ty ô tô tập trung vào việc tiết kiệm nhiên liệu mà ở đó ít tốn kém nhất. Cách tốt nhất để một số get mắt popping dặm mỗi gallon là bởi chồng chất công nghệ hybrid tiên tiến vào một chiếc xe nhỏ đã có hiệu quả. Nó được tiêu đề, nhưng nó hạn chế tác động thực sự của công nghệ
     
Đang tải...