Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Yên bình dịp lễ 2/9 bên gia đình tại khu du lịch Ba -Giốc !

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi sinhcafetours, 16/08/2018.

  1. sinhcafetours

    sinhcafetours Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hàng năm, cứ tới dịp lễ 2/9 tất cả các địa điểm, khu vui chơi, nhà hàng khách sạn khu du lịch đều rơi vào tình trạng “ Kẹt cứng” do lượng “cầu” vượt quá “ cung”. Bởi đây là thời điểm họp mặt gia đình, là ngày đoàn viên vì vậy ai cũng dành thời gian ít ỏi cho gia đình người thân sau những ngày làm việc vất vả nhằm xả street.

    Tất cả các điểm đông như chảy hội, người người nô nức check in vãn cảnh từ trẻ con cho đến người già. Hầu hết các điểm nóng như Vịnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Cát Bà….luôn tắc nghẽn hàng vài km trên đường vào. Tuy nhiên nếu du khách có thời gian có thể dành thời gian đưa gia đình đến khu du lịch du lịch nổi tiếng Ba- Giốc, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy thư giãn và thoái hơn rất nhiều.

    Ba- Giốc chính là Hồ Ba Bể- Thác Bản Giốc theo cách gọi thân thương tạo niềm hứng thú cho mỗi du khách. Hồ Ba Bể nơi có dòng nước xanh biếc không có một sóng, vẻ đẹp ấy như nhấn chìm mọi thứ xung quanh. Nét mơ màng ngây thơ ấy khiến người ta xao xuyến chẳng muốn về, chèo thuyền quanh hồ du khách sẽ cảm nhận sự thư thái tuyệt đối mà không nơi nào có thể sánh kịp. Đã có nhiều nhà thơ nhà văn ngẩn ngơ trước phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cho ra nhiều tác phẩm có giá trị to lớn.

    [​IMG]
    Hồ Ba Bể được ví như tiểu Vịnh Hạ Long!

    [​IMG]
    Hồ Ba Bể đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh !
    Ngoài Hồ Ba Bể, quý khách cũng có thể chiêm ngưỡng Thác Bản Giốc hùng vĩ, luôn được ví trong Top những thác nước hùng vĩ nhất thế giới. Trải qua bao nhiêu năm tháng, vẻ đẹp ấy vẫn không giảm sút, luôn hiện hữu với thời gian như thác thức với mẹ thiên nhiên khẳng định “một vẻ đẹp bất diệt”.
    [​IMG]
    Vẻ đẹp hùng vĩ Thác Bản Giốc mùa nước đổ !

    [​IMG]
    Ai có thể kéo tôi ra khỏi vẻ đẹp đó không !
    Đừng lo nghĩ dịp lễ phải đi đâu, hãy để Sinhcafe giúp bạn trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn tại tour Ba Bể Bản Giốc thơ mộng nhé! Chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên người thân !
     
Đang tải...