Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Yếu sinh lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrkhanh, 10/02/2018.

  1. mrkhanh

    mrkhanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh yếu sinh lý là tình trạng không chỉ của riêng đấng mày râu hay phái yếu . Yếu sinh lý đó là xu hướng về tình dục nhiễm suy giảm, yếu thậm chí là không có gặp cả ở phái mạnh và chị em phụ nữ . Tuy nhiên yếu sinh lý ở phái mạnh và phái yếu lại có những tên gọi riêng, những chứng bệnh lý khác nhau.

    Xem thêm:

    >>>> Phương pháp chữa trị viêm bọng đái

    >>>> Những nguyên nhân khiến cho “tinh binh” mắc yếu.

    1. Khái niệm yếu sinh lý ở nam là gì?
    Là một bệnh lý mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoặc cứng nhưng không giữ được lâu và sẽ dẫn vào xuất tinh sớm thực hiện mất cảm giác ưng phấn trong khi ngủ tình dục. Đa số quý ông gọi đây là trường hợp rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh nhanh chóng ...
    yeu sinh ly la gi

    2. Yếu sinh lý ở nữ giới giới:
    Là mô tả chính là sự lãnh cảm, dửng dưng thậm chí là không có 1 chút hưng phấn nào với vấn đề quan hệ tình dục.
    chữa yếu sinh lý không phải 1 thật nhanh chóng 1 chiều Vì vậy cần phải bền chí . Ngoài việc dùng thuốc tăng cường sinh lý, cần phải có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý nữa.

    3. Nhiều mức độ của yếu sinh lý
    - Yếu sinh lý ở mứcđộ nhẹ: Bạn sẽ cảm thấy mất xu hướng đôi lúc trong sinh hoạt tình dục, như xảy ra một số vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh thật nhanh .
    - Yếu sinh lý ở mức độ trung bình: ở mức độ này bạn cảm thấy nguy cơ ham muốn tình dục của mình bị giảm sút khá nhiều , bạn dễ dàng gặp phải vấn đề rối loạn cương dương lúc muốn thì nó không chịu lên còn lúc chả muốn thì nó cứ vào ầm ầm muốn dịu xuống cũng không được.
    - Yếu sinh lý đã đạt mức nặng: Gần như bạn sẽ không còn cảm thấy ham muốn tình dục nữa, bạn có thể dùng mọi cách để có thể kích thích cậu nhỏ cương cứng nhưng đều thất bại.

    4. Nhiều trình bày của yếu sinh lý:
    - Suy giảm hoặc mất xu hướng tình dục
    - Rối loạn cương dương hay liệt dương
    - Đau khi ngủ tình dục

    Bạn đang gặp những vấn đề tế nhị - Bạn cần sự tư vấn của chuyên gia chuyên khoa - Hãy gọi cho phòng khám theo số 028 39 257 111 - 016 8558 1111. Các chuyên gia đa khoa quốc tế 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp HCM
     
Đang tải...