Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Yếu tố chính xác định mức độ ham muốn “chuyện ấy”

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi namthanh, 25/07/2015.

  1. namthanh

    namthanh Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc sống đô thị thường có những tác động không lành mạnh tới chất lượng sức khỏe con người trong đó có cả sức khỏe sinh sản và tình dục.

    Dưới đây là 3 yếu tố chính xác định mức độ ham muốn “chuyện ấy”:

    Các hormon tình dục

    Với phụ nữ, hormon estrogen và testosterone là rất quan trọng để duy trì sự ham muốn và sinh sản. Ở nam giới, hormon testosterone là rất quan trọng. Nam giới ít ham muốn thường có chẩn đoán là có nồng độ testosterone thấp. Tiểu đường và béo phì cũng có thể góp phần dẫn tới nồng độ testosterone thấp và thậm chí có thể gây tổn hại tới quá trình sinh sản.

    Các hormon khác có thể ảnh hưởng tới ham muốn ái ân là prolactin. Hormon này có thể gây suy giảm ham muốn ở cả hai giới. Nồng độ hormon này tăng trong thời kỳ phụ nữ cho con bú.

    Stress

    Các ảnh hưởng trước mắt của stress là cáu giận và dẫn tới tâm trạng không tốt. Nhưng những ảnh hưởng lâu dài của stress mạn tính có thể gây ra sự mất cân bằng về hormon. Nồng độ cortisol cũng giữ vai trò trong việc duy trì ham muốn và sức khỏe tình dục.

    [​IMG]

    Tuổi


    Yếu tố này tùy thuộc vào thái độ và nỗ lực của bạn nhằm hướng tới một lối sống lành mạnh. Độ tuổi không ảnh hưởng tới ham muốn nếu bạn còn trẻ và nếu bạn tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh (ăn uống khoa học và luyện tập đều đặn).

    Dưới đây là một số cách đơn giản giúp duy trì đam mê “chuyện ấy”:

    - Duy trì chế độ ăn lành mạnh bằng cách ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và các hợp chất giúp tăng cường chức năng tình dục. Cá và các loại hạt chứa nhiều acid béo giúp tăng cường sự cân bằng hormon. Quan trọng hơn là ăn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, chất chống ôxi hóa và khoáng chất.

    - Ngoài chế độ ăn lành mạnh thì luyện tập cũng có thể giúp các cặp đôi tăng cường ham muốn. Ngoài lợi ích cải thiện sự tự tin thì luyện tập cũng có thể giúp tăng cường quá trình sản sinh hormon testosterone. Tuy nhiên, cần nhớ rằng không nên luyện tập quá sức có thể khiến bạn mệt mỏi và sản sinh ít hormon sinh dục.

    [​IMG]

    Perfect Woman là sản phẩm của Tập đoàn Dược Phẩm & Y tế Mỹ, được nhập khẩu theo đường hải quan chính thống, đã được bộ y tế cục an toàn thực phẩm kiểm nghiệm an toàn và cấp giấy phép số 20447 / 2014 / ATTP‐XNCB trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Perfect Woman chiết xuất từ các thành phần giàu dưỡng chất có lợi tăng cường sinh lý nữ như jujube, Proprietary blend, Hawthorn, Goldenseal,… rất thân thiện với cơ thể, mang lại hiệu quả tối ưu từ bên trong, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng như ngứa âm đ*o, khó chịu, đau rát,…

    Không cần phải áp dụng những cách điều trị tốn kém, khó khăn, hãy để Perfect Woman giúp bạn tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn.

    Thành phần có trong Perfect Woman

    ‐Thành phần chính : L‐Arginine HCL, L‐Glutamic Acid, L‐Lysine (as L‐Lysine HCL), L‐Alanine, Ginkgo biloba leaf, Isoflavones from Kudzu root extract, Hawtrorn, Goldenseal, Chasteberry, Angelica pudescens root, Cnidium monnieri Seed.

    ‐Thành phần phụ: Rice Flour Powder, Magnesium Stearate, Gelatin, Silicon Dioxide

    Tác dụng tăng cường sinh lý nữ của Perfect Woman

    Cung cấp các acid amin và chất chiết dược thảo giúp cải thiện hệ thống nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sinh lực, chống lão hóa.

    Giúp khắc phục các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như : cơn bốc hỏa, nóng bừng, toát mồ hôi đêm, nóng giận vô cớ, hồi hộp, lo âu, da nhăn, tóc khô

    Lưu ý:

    (*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Nếu đang trong thời gian sử dụng bất cứ loại thuốc nào, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.

    Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email:cskh@kivi.vn
     
Đang tải...