Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Yếu tố nào làm nên những tấm màn cửa - rèm cửa sổ phòng khách, phòng ngủ đẹp

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi tanhoanglong, 14/03/2016.

  1. tanhoanglong

    tanhoanglong Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta hay xét các yếu tố về màu sắc đến phong cách, trang trí và phụ kiện khi mường tượng về hình ảnh của một "ngôi nhà hoàn hảo '. Tuy nhiên, chúng ta thường có xu hướng bỏ qua một số tiêu chí nhỏ mà cuối cùng chính chúng lại là yêu tố làm nên một sự khác biệt lớn nhất. rèm cửa - màn cửa sổ phòng ngủ chắc chắn rơi vào một trong các điều này và thông thường nhận được sự chú ý đối với vai trò mà nó mang lại.

    Một tấm rèm cửa - màn cửa sổ phòng ngủ có thể là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao tính thẩm mỹ và sắc thái của một căn phòng với chi phí bỏ ra ít nhưng lại mang đến hiệu quả cao hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Và chúng chắc chắn không phải là một món đồ dễ lựa lựa chọn đúng để việc bố trí có hiệu quả. lựa chọn rèm cửa - màn cửa sổ phòng ngủ sai có thể làm hỏng sự hấp dẫn của phòng khách hay phòng ngủ và sẽ làm cho không gian trở nên xấu xí hơn. Để giúp bạn tránh câu hỏi hóc búa này, dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn có được những tiêu chí cơ bản trong việc dùng và bố trírèm cửa - màn cửa sổ phòng khách.

    1. Màu sắc và độ tương phản

    [​IMG]

    Rõ ràng, khi chúng ta nhắc đến 'một phần mở rộng của căn phòng’, yếu tố này không có nghĩa là chúng tôi nói bạn phải sử dụng rèm cửa - màn cửa sổ phòng ngủ có màu sắc chính xác giống như các tấm tường của không gian. Hãy sử dụng rèm cửa - màn cửa sổ phòng khách màu sắc khác nhau với những vật bố trí nội thất đã có sẵn trong phòng để tạo cho nó một sự đa dạng về màu sắc nhằm tạo nên sự độc đáo. Một phương pháp phổ biến khác là sử dụng yếu tố tone-on-tone để bày trí, mang đến cho căn phòng một cái nhìn nguyên khối thật hấp dẫn. Nếu bạn muốn có một không gian chỉ có một tông màu sắc theo phong cách của bạn, thì tiêu chí này thực sự là một cách dùng tuyệt vời.

    2. Sự kính đáo.

    [​IMG]

    chọn lựa rèm cửa - màn cửa sổ phòng khách không chỉ là về hình thức và vẻ đẹp riêng. Trong thực tế, vai trò chính của rèm cửa - màn cửa sổ phòng ngủ là để ngăn chặn bất cứ ánh mắt tò mò muốn soi mói vào trong không gian của bạn, nhằm tạo ra một sự riêng tư cho ngôi nhà của bạn. Những bức rèm cửa - màn cửa sổ phòng khách được nói đến trong tiêu chí này là tấm rèm cửa - màn cửa sổ phòng ngủ được sản xuất từ những chất liệu vải và dệt, bởi vì chúng mang tới sự riêng tư nhiều hơn so với những loại rèm cửa - màn cửa sổ phòng khách khác. Thêm một lớp rèm cửa - màn cửa sổ phòng khách với chất liệu từ sheers để tạo sự linh hoạt trong việc sử dụng của những bức rèm cửa - màn cửa sổ phòng khách.

    3. Thông thoáng và cách nhiệt

    [​IMG]

    Bạn khó chịu với cái lạnh của mùa đông ở bên ngoài? Những tấm rèm cửa - màn cửa sổ phòng khách cách nhiệt là một cách tuyệt vời trong việc làm ấm tốt và nâng cao hiệu quả năng lượng của hệ thống sưởi ấm trong không gian của bạn vào những tháng mùa lạnh. Thêm rèm cửa - màn cửa sổ phòng khách cho cửa sổ (và thậm chí cửa chính) sẽ tạo cho bạn thêm một lớp cách nhiệt cho không gian của bạn. Tất nhiên, sẽ rất hiệu quả, cái lạnh bên ngoài sẽ biến mất và bạn sẽ mang sự ấm áp của mùa hè trong ngôi nhà.

    4. điểm nhấn cho không gian

    Bạn đang cố gắng để thêm một số điểm nhấn để mang hơi thở mới vào phòng kháchcủa bạn? Phòng ngủ của bạn đang cần bổ sung một kết cấu sang trọng cái mà sẽ thêm sự sang trọng và một chút lãng mạn cho không gian? Hãy xem xét những tiêu chí này trước khi bạn lựa chọn một chiếc rèm cửa - màn cửa sổ phòng ngủ. rèm cửa - màn cửa sổ phòng ngủ là một cách dễ dàng để thay đổi sự nổi bật và kết dính trong không gian của bạn.
     
Đang tải...