Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Youtuber được và mất gì khi review Tự sướng bằng XS Max nhưng bịp là Pixel 2???

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 11/10/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    cứng cáp nhắc, giữa những người hâm mộ tận tụy, trung thành nhất của điện thoại Apple và Google luôn tồn tại sự mâu thuẫn bất tận. Hãy tới mang câu chuyện của Jonathan Morrison, reviewer khoa học nức tiếng trên Youtube, người cho rằng đã đến khi yêu cầu dạy cho nhiều lựa chọn người biết rằng: Lòng trung thành mù quáng với 1 nhãn hàng khiến ta phát triển thành chủ quan và đưa ra giới thiệu sai lệch như thế nào. Thay màn hình Iphone XS Max bị sọc .với một số mánh khóe và thông tin sai lệnh - 2,5 triệu subscribers của Morrison đã bị bịp một vố, chỉ vì họ quá thiên vị Apple hoặc Android.

    biện pháp khiến của Morrison tương đối đơn giản: Anh chàng đăng 2 ảnh selfie dưới đây lên Instagram của mình, cho biết đang thực nghiệm tính năng Portrait (chân dung) trên dòng flagship Pixel 2 của Google.

    [​IMG]
    Người theo dõi Morrison trên những mạng xã hội liền ca ngợi vật dụng Android vì chúng cho chất lượng hình ảnh cực kỳ rẻ. Ko kể ra, họ còn mượn ảnh tự sướng của anh chàng để mỉa mai thiết bị mới nhất của Apple, iPhone XS.

    "Mượn gió bẻ măng" dễ Vậy nên vì iPhone XS mới dính tới lùm xùm "Beautygate", không ít chuyên gia kỹ thuật cho rằng camera của loại di động mấy chục triệu này tự động khiến cho mịn da của quý khách.

    Thế nhưng, đại khái người theo dõi Morrison không hề hay biết anh chàng đã tự sướng bằng iPhone XS chứ không phải sản phẩm điện thoại Android. Thực chất, những người khen Android, xỉ vả Apple đã khen ngợi một tấm ảnh chụp bằng iPhone XS...

    "Vì vậy, tôi chỉ muốn giúp đông đảo người rút ra bài học: Đừng để 1 khái niệm hình thành từ sự thiếu hiểu ngầm biết bóp méo bí quyết nhìn nhận của bạn," Morrison chia sẻ trong video Youtube bật mí trò lừa bịp của anh.

    "Vì hiển nhiên, các ai cho rằng đấy là ảnh chụp bởi Google Pixel sẽ tự động nhái định nó rât tốt phổ biến phân tích iPhone nhưng thực tế, nó được chụp bởi cộng 1 chiếc iPhone XS Max với vấn đề về làm cho mịn da..."

    [​IMG]

    Dường như, Morrison hơi hiểu về tình yêu di động xuất sắc theo kiểu người tối cổ trung thành tuyệt đối sở hữu bộ lạc. Trong 8 năm qua, chàng reviewer đề nghị chống chọi với với vô số lời chỉ trích từ fan khoa học nói chung, fan Android, fan Apple... Cáo buộc mô tả thông tin của Morrison dựa vào chủ quan. Thay màn hình Iphone XR bị sọc .vừa rồi, giới thiệu thông tin của Morrison về cái thiết bị di động mới nhất của Apple ko nói tới vấn đề làm cho mịn da hay pin sạc, như nhiều loại người dùng gặp phải mang chiếc iPhone XS mới của họ - Hầu như đều để lại bình luận công kích, chửi rủa và gọi Morrison là "cò mồi của Apple".

    "Vấn đề là, lỗi xảy ra. Không chỉ với Apple - đấy là Google, đó là Samsung, là rất nhiều các siêu thị bên cạnh kia", Morrison đề cập trong video của mình. "Dù vậy, vấn đề của Tesla hay những công ty khác ko được click như vấn đề xảy ra sở hữu iPhone."

    ngoại trừ đấy, một số người chỉ ra khoa học "noise reduction" của camera XS, giúp ảnh chi tiết hơn, chắc hẳn có trách nhiệm cho lùm xùm khiến mịn da.

    Dù mê say hay căm ghét thiết bị nào đấy, sự chỉ trích vô căn cứ chẳng bao giờ sở hữu tính xây dựng, nó đơn giản là sự trung thành mù quáng sở hữu nhãn hiệu của người chế tạo. Hãy đưa ra kết luận của riêng bạn, tới từ từng trải của chính bạn.
     
Đang tải...