Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Zidane chờ cơ hội dẫn dắt M.U

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 15/08/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Theo truyền thông online Pháp, Zinedine Zidane sẽ tiếp tục thư giãn và chờ đón cơ hội được dẫn dắt Man Utd sau này.

    Zidane đã ko ngờ từ chức HLV Real Madrid hồi tháng 5 vừa mới đây sau khi hỗ trợ Los Blancos vô địch Champions League 3 năm liên tiếp. HLV người Pháp cho thấy ông mong muốn xả stress một năm kia lúc đưa ra quyết định tiếp theo sau.
    [​IMG]
    một số nguồn tin cho là Zidane đã nhận được ý kiến đề xuất cực to từ Qatar nhưng đến thời điểm này vẫn không có chuyện gì xảy ra. Mới nhất, tờ báo đình đám L’Equipe bật mí Zidane đang xem xét thời cơ đến Premier League.
    rõ ràng, HLV 46 tuổi người Pháp rất hứng khởi đối với Man Utd và sẵn sàng chờ đợi hết mùa giải này. Nếu Man Utd sa thải Mourinho vì Vì Sao gì đó, Zidane sẽ tự ứng cử vào ghế sốt ở Old Trafford.
    hệt như Pep Guardiola với Barcelona trước đây, tài năng huấn luyện của Zidane luôn bị nghi ngờ cho dù ông gặt hái thành công vượt trội đối với Real Madrid. Chính vì vậy, HLV này tin rằng ông cần một thách thức không dễ nhằn hơn để bộc lộ khả năng.
    hiện nay, Man Utd vẫn chật vật tìm lại con đường thắng lợi bên dưới thời Mourinho. Ngày hè vừa qua, bọn họ chỉ chiêu mộ đc 3 tân binh Fred, Dalot & Lee Grant. Tiếp đến, HLV người Bồ công bố thẳng Quỷ đỏ sẽ có 1 mùa giải khó khăn vì nhân lực không đủ mạnh.
    Nguồn: game xoc dia online doi thuong
     
Đang tải...