Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Zidane còn một cột mốc để chinh phục mùa này

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 26/03/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 25/3: HLV Mourinho đưa ra dự đoán 2 đội sẽ đá chung kết cúp C1. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Mourinho dự đoán chung kết Champions League. HLV tylekeobong Jose Mourinho cho rằng Barca và Juve sẽ là 2 đối thủ ở trận chung kết Champions League mùa này, đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ chạm trán Messi. Ông cho rằng các đội bóng Anh, Ajax và Porto chưa đủ kinh nghiệm để đi được tới trận đấu cuối cùng.

    Juve hết cửa chiêu mộ Varane. Theo tờ Diario Sport, Juventus đã có ý định chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real vào mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên sự trở lại của Zidane nhiều khả năng sẽ khiến nỗ lực của “Bà đầm già” đi vào ngõ cụt. Trung vệ 26 tuổi chơi ngày càng hay thời gian gần đây và được coi là thủ lĩnh mới của hàng thủ Real.

    Southgate có ý định “thăng chức” cho Sterling. HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đang có ý định đưa tiền vệ Raheem Sterling vào danh sách ứng viên cho băng đội trưởng "Tam Sư" trong tương lai gần. Sterling đang chơi rất lên chân thời gian gần đây, đặc biệt là với cú hat-trick vào lưới CH Czech ở vòng loại EURO 2020 mới đây.

    Sancho nên học tập cách chơi bóng của Ronaldo. Cựu danh thủ Martin Keown cho rằng tài năng trẻ Jadon Sancho nên lấy siêu sao Cristiano Ronaldo làm ví dụ cho việc khi nào nên thể hiện kỹ thuật, khi nào nên chơi đơn giản. Keown cho rằng Sancho chỉ nên biểu diễn kỹ thuật để lấy lại cân bằng chứ không nên lạm dụng.

    Zidane còn một cột mốc để chinh phục mùa này. Dù gần như chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải này trắng tay, song Zidane vẫn còn một cột mốc cùng Real chinh phục tại La Liga. Ở mùa giải 2015-16, họ là đội duy nhất toàn thắng cả 10 vòng cuối, và ở thời điểm này khi giải còn 10 vòng, Zidane và các học trò sẽ nỗ lực để san bằng thành tích của chính mình.

    [​IMG]

    Không CLB nào có thể M.Ua được Mbappe lúc này: "Tôi không nói cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng theo tôi cậu ấy có giá trị chuyển nhượng lớn nhất ở thời điểm này. Nếu tôi là HLV của 1 đội bóng nào đó, tôi thậm chí không dám nghĩ về Mbappe bởi vì cậu ấy là không thể M.Ua được, không thể đụng tới. Nếu ai đó M.Uốn thử M.Ua cậu ấy, chúc may mắn!".

    UEFA ra mắt linh vật EURO 2020: Đêm qua, trước trận đấu vòng loại giữa Hà Lan và Đức, UEFA đã chính thức ra mắt linh vật của VCK EURO 2020 có tên là Skillzy. Skillzy được tạo hình như một VĐV bóng đá đường phố nên sự xuất hiện của anh chàng này được BTC tô điểm bằng màn trình diễn của 2 VĐV tâng bóng nghệ thuật hàng đầu thế giới là Liv Cooke và Tobias Becs.

    Hazard cán mốc 100 trận cùng ĐT Bỉ: Với việc ra sân ở trận gặp đảo Síp thuộc vòng loại EURO 2020 đêm qua, Eden Hazard đã có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG Bỉ. Đây mới là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử ĐT Bỉ cán mốc này, sau Jan Vertonghen (112 trận) và Axel Witsel (101).

    Pep không liên hệ với Juventus: “Tôi cho rằng tin đồn ông ấy đàm phán với Juventus là không đúng sự thực. Ông ấy đang xây dựng Man City trở thành cỗ máy chiến thắng, BLĐ đang hy vọng Pep sẽ giúp Man xanh vô địch Champions League. Ông ấy đang nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ này”, Joleon Lescott nói.

    Van Dijk vẫn hãi hùng khi nhớ về kỷ niệm "chết hụt": Theo tiết lộ của Virgil Van Dijk thì cách đây 10 năm, anh đã phải phẫu thuật khẩn cấp do bị viêm ruột thừa. Thời điểm ấy cầu thủ người Hà Lan này mới 17 tuổi và đang đá mùa giải đầu tiên cho đội bóng cũ Groningen.

    Khi thấy bụng mình ngâm ngẩm đau, Van Dijk vẫn không chịu bỏ dở buổi tập. 48 giờ sau, vấn đề trở nên trầm trọng hơn nhưng đồng đội Tim Keurntjes vẫn phải rất cố gắng mới thuyết phục được anh chàng gan dạ này đi gặp bác sỹ và tiến hành phẫu thuật. Sau này, chính mẹ của Van Dijk là bà Ruby tiết lộ, các bác sỹ khẳng định nhờ có nền tảng thể lực tuyệt vời nên con trai bà mới qua khỏi.

    Nói về cuộc chiến giành giật sự sống, hậu vệ ngôi sao của Liverpool đã chia sẻ trên tờ The Mirror như sau: "Đó là một trải nghiệm kinh hoàng bởi khi ấy tôi thấy mình sắp chết. Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi nhận ra trong khoảnh khắc đó bóng đá chẳng còn ý nghĩa gì với mình nữa".

    ĐT Anh được HLV đối thủ tâng bốc: Trước màn đụng độ ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020, HLV Ljubisa Tumbakovic của Montenegro cho rằng đây là tập thể gần như không có điểm yếu. Tuy vậy, ông vẫn kì vọng một kết quả tốt cho đội bóng thuộc Liên bang Nam Tư (cũ).

    Chán Chelsea, Giroud M.Uốn trở lại Pháp. Chia sẻ trên Telefoot, tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận khả năng sẽ quay trở lại quê nhà thi đấu thay vì tiếp tục khoác áo Chelsea. Trong số các CLB Pháp đang theo đuổi Giroud, đáng chú ý có Lyon.

    Messi bị nghi ngờ không đá hết mình ở ĐT Argentina: Sau khi chứng kiến Argentina thua 1-3 trước Venezuela, một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Argentina là Daniel Passarella cho rằng, thái độ thi đấu mà Lionel Messi thể hiện ĐTQG khác với khi anh khoác áo CLB Barcelona.

    CĐV kêu gọi Aubameyang "buông tha" ĐTQG: Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà và cá nhân Pierre-Emerick Aubameyang, CĐV Gabon đã kêu gọi tiền đạo CLB Arsenal nên giã từ sự nghiệp quốc tế. Chân sút 29 tuổi chỉ đá 2/5 trận gần đây của đội và thái độ cũng không tích cực, trong khi Gabon thất bại tại vòng loại giải vô địch châu Phi (AFCON).
     
Đang tải...