Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Zola chỉ trích tính đoàn kết của Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 18/02/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 17/2: Trợ lý Gianfranco Zola của Chelsea cho rằng các cầu thủ thiếu gắn kết thi đấu. Ngoài ra còn có các thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Zola chỉ trích tính đoàn kết của Chelsea. Trợ lý Gianfranco Zola keo nha cai của Chelsea cho rằng khó khăn của đội bóng giờ là sự gắn kết chứ không phải là động lực thi đấu. Zola khẳng định cầu thủ Chelsea “là những cá nhân khác nhau nhưng cùng chung một cá tính, tuy nhiên họ lại đang chơi bóng như những cá nhân thay vì là một đội”.

    M.U tập trung “săn” SAO Serie A vào Hè này. Những động thái mới đây cho thấy M.U đang “đào xới” thị trường chuyển nhượng tại Serie A, với việc sẵn sàng chi mức giá 90 triệu bảng - phá kỷ lục thế giới - cho trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng bán tiền đạo Lukaku, người đang được định giá 75 triệu bảng, để săn Paulo Dybala hoặc Mauro Icardi.

    Huyền thoại ĐT Anh vẫn qua khỏi dù bị trụy tim. Cựu danh thủ Glenn Hoddle cho hay ông đã “chết trong vòng 60 giây” khi bất ngờ bị trụy tim lúc đang quay một chương trình truyền hình. Rất may một chuyên gia âm thanh đã lao đến sơ cứu điên cuồng. Hoddle bị gãy 7 chiếc xương sườn sau màn sơ cứu này nhưng ông đã bảo toàn được tính mạng.

    Arsenal phải đợi đến Hè để bổ nhiệm người cũ. Cựu cầu thủ Arsenal Marc Overmars sẽ không rời Ajax vào giữa mùa để đến Arsenal nhận chức giám đốc thể thao. Được biết Overmars đang là ưu tiên số một của Arsenal cho vị trí này và vẫn có thể gia nhập đội bóng vào mùa Hè này. Bên cạnh Overmars, giám đốc thể thao Monchi của AS Roma cũng là một ứng viên nặng ký.

    Không phải Koulibaly, M.U chuyển hướng M.Ua trung vệ khác từ Serie A: Theo tờ The Independent, Milan Skriniar của Inter Milan là mục tiêu hàng đầu của M.U trong một cuộc tìm kiếm liên tục để bổ sung trung vệ hè này. Kalidou Koulibaly của Napoli và Joachim Andersen của Sampdoria cũng nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ", nhưng ngôi sao của sân San Siro được coi là mục tiêu khả dĩ nhất.

    [​IMG]

    Huyền thoại Liverpool đánh giá vụ Salah đổi chỗ Dybala: Ian Rush - cựu tiền đạo của Liverpool và Juventus đã chia sẻ Corriere di Torino về khả năng Mohamed Salah và Paulo Dybala sẽ không đổi chỗ cho nhau trong kỳ chuyển nhượng hè 2019: "Tôi nghĩ Salah sẽ ở lại Liverpool."

    Parma thua ngược cay đắng: Làm khách trên sân Sardegna Arena của Cagliari, Parma đã có bàn mở tỉ số của Juraj Kucka phút 40. Nhưng họ đã không thể ngờ được rằng chỉ trong 20 phút (từ phút 65 đến phút 85) của hiệp 2, Leonardo Pavoletti đã lập cú đúp để mang về cuộc lội ngược dòng tháng 2-1 cho đội bóng của HLV Rolando Maran giúp họ tạm vượt qua SPAL để vươn lên đứng thứ 14 Serie A.

    Sergio Ramos bị mắc bẫy: Theo huấn luyện viên Solari của Real, Ramos đã bị cánh phóng viên "gài bẫy" khi hỏi về pha phạm lỗi với cầu thủ ở Ajax trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau khi lỡ miệng trả lời phóng viên, Ramos đã bị UEFA đã vào cuộc điều tra xem đó có phải phạm lỗi có chủ đích hay không để đưa ra án phạt.

    Mauro Icardi bị fan cuồng đe dọa: Wanda Nara - vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi đã nói với cảnh sát là chồng mình nhận được tin nhắn đe dọa từ fan cuồng của Inter Milan. Hiện tại, mối quan hệ của Mauro Icardi với Inter Milan rất căng thẳng sau khi cầu thủ này từ chối ra sân thi đấu vì bị tước băng đội trưởng.
     
Đang tải...