Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu
chaobuoitoi99
Hoạt động cuối:
02/06/2017
Tham gia ngày:
14/04/2017
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
01/01/1999 (Tuổi: 25)
Web:
Nơi ở:
phu tho

chaobuoitoi99

Thành viên mới, Nam, 25, đến từ phu tho

chaobuoitoi99 được nhìn thấy lần cuối:
02/06/2017
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của chaobuoitoi99.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    01/01/1999 (Tuổi: 25)
    Web:
    http://suachua.biz/sua-chua-dien-thoai-oppo/
    Nơi ở:
    phu tho
    Phiên bản ngắn : Giống Nexus One, G2 là trải nghiệm Google thống nhất và nó vượt trội hơn vì điều đó. HSPA + bị đánh giá là nhanh như là địa ngục và có rất ít để chỉ trích từ đầu đến cuối. Điều đó nói rằng, đó cũng là một viên gạch và yếu tố hình thức không phải dành cho tất cả mọi người. Các tính năng :
    Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội http://suachua.biz/sua-chua-dien-thoai-oppo/



    Màn hình LCD S-TFT 3.7 "(800 × 480)
    RAM Qualcomm MSM7230 800MHz, RAM 512MB, khe cắm thẻ nhớ 4GB nội bộ, khe cắm thẻ nhớ MicroSD (có 8GB)
    Bàn phím QWERTY trượt
    Truy cập HSPA + nếu có
    Máy ảnh 5 megapixel với đèn flash LED, tự động lấy nét, video 720p
    Ưu điểm :

    Kết cấu đẹp và vững chắc
    Màn hình cực kỳ sáng và sắc nét
    HSPA + thực sự là nhanh chóng vô lý
    Nhanh chóng và đáp ứng theo mọi cách
    Nhược điểm :

    Có lẽ hơi quá rắn (nặng, cồng kềnh)
    Bàn phím không theo phong cách của tôi (có thể là của bạn)
    Cơ chế trượt rắc rối - điều damn giữ pinching tôi
    "Vanilla" Android 2.2 có thể không đủ, nhưng các ứng dụng cài đặt sẵn quá nhiều, đối với một số
    Đánh giá đầy đủ :



    Tôi sẽ không nói dối: G2 là điện thoại đầu tiên tôi thực sự mong đợi kể từ Nexus One. Tôi đã sử dụng G1 làm điện thoại "thực tế" của mình (trái với điện thoại đánh giá hoặc bản sao lưu) và tôi nghĩ rằng sẽ thích hợp để chuyển từ điện thoại này sang điện thoại khác. Khi nó bật ra, trong khi tôi không thể nói tôi thất vọng chính xác, tôi nghĩ rằng G2 không phải là một trận đấu cho tôi. Vấn đề là, họ đã làm cho nó một chút cực đoan hơn bằng một vài cách, những cách sẽ cực kỳ hấp dẫn đối với một số người, nhưng đưa ra những người khác.

    Phần cứng

    Hãy bắt đầu bằng điện thoại. Tôi đã không có ai nhìn thấy điện thoại này mà không ngưỡng mộ nó. MacBook-ish chỉ nhìn thoáng qua, nhưng với sự kiểm tra chặt chẽ, nó có một phong cách sáng suốt và tự tin khiến cho nó trông đồng thời công nghệ cao và dễ tiếp cận. Phía trước có tính đối xứng, và lưng là một đối xứng. Có một cảm giác vững chắc và chất lượng trong suốt, không có mảnh cảm thấy rẻ tiền hoặc không ở nơi. Bất cứ ai mà HTC có trong đội ID cho G2 đều phải được thưởng. Đó là một điều đẹp.

    Nó cũng là một khối lượng . Khi được giao điện thoại, nhiều người đã nhận xét rằng trong khi nó cảm thấy rất chắc chắn, nó cũng đáng ngạc nhiên nặng. Với trọng lượng 6,7 oz, nó nặng hơn một chút so với chiếc Epic 4G lớn hơn và nặng hơn hai ounce một chiếc iPhone. Chắc chắn, điều đó không có vẻ gì nhiều, nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng nó đáng chú ý. Không phải là không nặng, nhưng nó sẽ kéo túi của bạn xuống, và khi nó rơi, có vẻ như bạn đã bỏ một quả tạ.

    Cơ chế trượt là một trong những phức tạp, và không phải tất cả mọi người sẽ đào nó. Tôi nghĩ rằng nó tuyệt vời khi nó hoạt động, nhưng tôi cảm thấy đây là một trong những lĩnh vực của G2 trong đó các nhà thiết kế đã đi trước của mình và làm cái gì đó mát mẻ hơn chức năng. Nó không thực sự trượt nhiều như nó tăng lên và rơi vào một cung, và thậm chí không một hồ quang nông. Có một phần ba inch hoặc cao hơn giữa hai phần của bánh sandwich G2 khi bạn mở nó ra và mặc dù tôi biết điều này có lẽ không phải là trường hợp, các bản lề bản lề nhỏ không giống như chúng sẽ kéo dài trong hai tháng , Hãy để một mình hai năm. Nhưng mọi người nói cùng một điều về phương pháp trượt không chính thống của G1.


    Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội http://suachua.biz/trung-tam-bao-hanh-oppo/
    Điều làm tôi phiền lòng về cơ chế trượt trên G2 là rất dễ làm sai. Hầu hết điện thoại trượt chỉ yêu cầu bạn áp dụng áp lực ngang. Với G2, bạn phải áp dụng áp lực ngang, nhưng chỉ từ dưới lên. Nếu ngón tay cái của bạn thậm chí còn hơi ngang dọc, áp lực giảm nhẹ tạo ra các hành động chống lại cơ chế, ngăn không cho màn hình trượt. Nó không giống như nhiều vấn đề, nhưng hãy suy nghĩ về nó. Bạn đang cradling điện thoại trong tay phải của bạn. Ngón tay cái của bạn ở đâu? Phía trên điện thoại. Bạn phải đi qua nó và xuống để trượt bàn phím bằng bàn tay đó, và rất gần để không thể mở nó ra khỏi vị trí đó. Ở bên tay trái, đó là lối chơi của đứa trẻ, nhưng ở bên phải nó khó khăn hơn mức cần thiết.



    Bởi vì phần màn hình mỏng, và vì có rất ít vỏ ngoài ở hai bên, tôi thường nhấn vào biểu tượng email của tôi khi mở điện thoại (nó sẽ tự động mở ra). Đó là cái gì bạn có thể làm quen, nhưng nó vẫn gây phiền nhiễu. Nút âm lượng cũng được đặt đúng nơi mà tôi có khuynh hướng cầm nó, nhưng đó không phải là vấn đề cho bạn.

    Và như một lưu ý cuối cùng về cơ chế trượt, con vẹt nhỏ này cứ nhún vai tôi! Bởi vì cung có một đầu và cuối gần theo chiều dọc, có chỗ cho một chút ngón tay hoặc lòng bàn tay của bạn để có được mắc kẹt ở giữa. Bây giờ, một số bạn có thể nói rằng tôi chỉ có lòng bàn tay flabby. Nhưng tôi nói với bạn rằng đó không phải là trường hợp. Tôi đã phát triển một phương pháp để tránh bị chèn ép, nhưng vội vã hoặc cẩu thả hoạt động kết quả trong một nip nhỏ. Bad G2! Không cắn!





    Có các nút bên ngoài cho máy ảnh, điện, thể tích, và pin phát hành. Tất cả họ đều có cảm giác khác nhau, mà tôi cho rằng là cố ý. Nút âm lượng hơi quá dễ dàng để nhấn (kéo dài và kích hoạt dễ dàng) trong khi nút nguồn hơi quá khó (gần như tuôn ra với trường hợp, và hơi nghiêng lại). Nút camera rất tuyệt vời, tuy nhiên, cho phép bạn giữ nó nửa chừng để tập trung và sau đó kích hoạt phơi sáng theo ý muốn. Việc phát hành pin là linh hoạt, thuận tiện, và khó bị tai nạn. Cổng tính phí khoảng một phần tư chiều lên phía bên trái - không tiện lợi cho bất cứ loại nôi nào, nhưng không kém như một cái trên đầu.

    Dưới bảng điều khiển phía sau hấp dẫn bạn sẽ tìm thấy pin, tất nhiên, phải được gỡ bỏ để chuyển đổi thẻ SIM và MicroSD. Tôi đã có thể thích việc có thể trao đổi SD bên ngoài, nhưng nó không phải là lớn của một thỏa thuận, đặc biệt là với kích thước của MicroSD đang phát triển.

    Các nút mặt (nhà, menu, quay lại, tìm kiếm) đều kích hoạt một cách tự nguyện và tôi hiếm khi gặp chúng một cách tình cờ. Kích hoạt khu vực của họ là khá nhỏ, nhưng tôi hầu như không bao giờ phải nhìn để nhấn nút chính xác. Các trackpoint đã được đáp ứng và làm việc cũng như một trackball, mà không phải là nhiều bất ngờ. Tôi đã có thể thích một kết thúc mờ trên nó ... nhưng thực sự, đó là vượt ra ngoài nitpicking.

    Màn hình LCD 3.7 "" siêu LCD "thực sự là siêu. Nó cực kỳ sáng, nhìn thấy hoàn hảo trong ánh sáng ban ngày, và cho thấy màu sắc rất tốt. Độ phân giải 800 × 480 của nó không phải là mật độ điểm ảnh của iPhone 4, nhưng vẫn còn xuất sắc. Tương phản là tuyệt vời, và ở độ sáng tối thiểu nó cho ra ánh sáng rất ít (tuyệt vời cho đồng hồ / ứng dụng báo động như giường ngủ). Không có phàn nàn nào về nó.
    Sửa Chữa Điện Thoại Samsung Tại Hà Nội http://suachua.biz/sua-chua-dien-thoai-samsung/
    Trong khi có đèn LED sáng ở đầu điện thoại khi bạn sạc, nó sẽ không được sử dụng cho các thông báo. Thay vào đó, trackpad có đèn nền mềm bật lên và tắt. Tôi hiểu họ đã đi cho một điều đơn sắc, nhưng thông báo màu LED rất thực tế và tôi muốn G2 đã có chúng. Thông báo nhẹ tinh tế ít nhất là trang nhã, tuy nhiên.
Đang tải...