Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu
vinhtran912
Hoạt động cuối:
28/12/2016
Tham gia ngày:
05/10/2015
Bài viết:
62
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
6
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
14/11/1991 (Tuổi: 32)
Web:
Nơi ở:
viet nam

vinhtran912

Thành viên, Nam, 32, đến từ viet nam

vinhtran912 được nhìn thấy lần cuối:
28/12/2016
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của vinhtran912.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    14/11/1991 (Tuổi: 32)
    Web:
    http://dakhoaaumyviet.vn/
    Nơi ở:
    viet nam
    Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe tổng thể, các căn bệnh ở cậu nhỏ còn làm giảm chất lượng cuộc sống sinh hoạt chăn gối của vợ chồng.
    /////////////////////////////
    * U xơ tuyến tiền liệt: Là một trong các bệnh thường hình thành ở phái mạnh lứa tuổi trung niên, càng lớn tuổi tỉ lệ mắc bệnh càng cao hơn. biểu hiện thường thấy là khó tiểu, cảm giác tiểu không hết, tiểu tiện nhiều lần,…Tuy u xơ tuyến tiền liệt chẳng phải nguyên do dẫn tới ung thư tuyến tiền liệt nhưng mà hai dấu hiệu này có khả năng cùng tồn tại.
    * Viêm tuyến tiền liệt: Với những dấu hiệu rối loạn đi nhẹ như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, xuất tinh ra máu, đau vùng xương chậu,… Nếu viêm mạn tính có khả năng gây ảnh hưởng cho hệ thần kinh như hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi.
    * Vôi hóa tuyến tiền liệt: Lúc canxi lắng ứ đọng tại tuyến tuyền liệt tạo thành các viên sỏi vôi hóa. Một vài tình huống vôi hóa có khả năng gây viêm tuyến tiền liệt.
    Các bệnh nam khoa thường gặp ở đàn ông
    * Ung thư tuyến tiền liệt: Là khối u ác tính được phát triển bởi những tế bào tuyến. một số khối u này thường phát triển rất chậm và kéo dài trong nhiều năm. thời kỳ đầu, ung thư tuyến tiền liệt hầu như không có bất kỳ bệnh lí như thế nào. Lúc bệnh chuyển sang thời điểm nặng có khả năng hình thành một số bệnh lý như: rối loạn tiểu tiện, xuất tinh ra máu, tiểu ra máu,…
    * Rối loạn chức năng sinh dục nam: gồm những triệu chứng như liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, không xuất tinh, giảm ham muốn tình dục, quan hệ tình dục không đạt được cực khoái,…
    *Bệnh đường tiết niệu: Thường gặp là các bệnh như viêm niệu đạo, sỏi/ dị vật ở bàng quag, hẹp niệu đạo. các bệnh lí thường gặp như: tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu ra máu,…
    * Bệnh ở tinh hoàn: Với một số bệnh như viêm mao dịch hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư dịch hoàn,… Bệnh ở tinh hoàn có khả năng gây ảnh hưởng trực tiếp đến nguy cơ sinh sản của nam giới.
    * Bệnh liên quan bao quy đầu: Bao quy đầu của nam giới có khả năng mắc các bệnh như dài hoặc Bao quy đầu hẹp, Nhiễm trùng ao quy đầu. các dấu hiệu này thường gây tác động tới sinh hoạt và đời sống tình dục của nam giới. Không giúp sức chữa trị nhanh chóng có khả năng gây nên những hậu quả nguy hiểm khác.
    /////////////////
    Hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa hiệu quả tại Phòng khám Nam Khoa Âu Mỹ Việt, Biên Hòa , Đồng Nai
    Sau nhiều năm hoạt động, Phòng khám đa Khoa Âu Mỹ Việt hiện đang là địa chỉ đáng tin cậy trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh những bệnh nhiễm trùng nam khoa hiệu quả, được đông đảo bệnh nhân an toàn và tìm tới khám chữa bệnh.
    >> Phòng khám có đội ngũ B.Sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trợ giúp điều trị bệnh các bệnh nam khoa tại các bệnh viện lớn.
    >> Hệ thống trang thiết bị y tế được trang thiết bị và tăng mạnh đầu tư, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo đem đến hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân.
    >> Nơi khám trị bệnh luôn sạch sẽ, thoáng mát, phòng giúp đỡ trị bệnh, phòng thí nghiệm, phòng tiểu phẫu,… đảm bảo vô trùng vô khuẩn.
    >> Giá tiền khám và giúp đỡ chữa bệnh phù hợp, niêm yết theo đúng quy định do Sở Y tế đưa ra. Thủ tục giấy tờ chóng vánh, dễ dàng.
    Với những điểm mạnh của bản thân, Đa Khoa Âu Mỹ Việt chính là địa chỉ uy tín và tin cậy Khi đàn ông muốn giải quyết “nỗi khổ” của mình.
    Mọi nghi vấn liên quan tới một số vấn đề nam khoa, người bệnh có thể liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng: 061 882 0088 hoặc nhấp vào bảng >>Tư vấn bác sĩ<< để được giúp sức tốt .

    Chữ ký

Đang tải...