Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

0938 938 585 - Thiết kế hồ cá koi nhật bản quận 2 nhật bản

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi nonbothanhson, 14/06/2017.

  1. nonbothanhson

    nonbothanhson Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hồ cá koi chuyên thiết kế hồ cá koi Nhật Bản, hồ cá koi trên sân thượng, hồ cá koi mini, chuyên nghiệp sẽ giúp gia đình bạn có được một hồ cá koi đúng như mong muốn của quý khách. Đảm bảo mỗi bản thiết kế đều được thi công chuẩn nhất, độc đáo nhất mang lại cho gia đình một không gian mới lạ mắt và hợp phong thủy với mỗi gia đình

    [​IMG]

    Thú chơi hồ cá Koi hiện nay
    Koi được biết đến là loài cá “Quốc Ngư” của Nhật Bản, từ dòng nhà chép thường đã được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh trong hồ lớn với tiểu cảnh sân vườn.

    Việc lựa chọn và thiết kế được một hồ cá koi đẹp đòi họn phải có sự kết hợp khéo léo của những người thợ lành nghề lâu năm trong lĩnh vực làm hồ cá koi nhật bản và phải có kiến thức về phong thủy và quan trọng nhất là giá thành phải tiết kiệm cho chủ nhà.

    Không những vậy hồ cá koi nhật bản còn mang biểu tượng may mắn, là niềm vui nhỏ bé của nhiều gia đình sau 1 tuần làm việc mệt mỏi.

    Chúng tôi tự hào vì có được những kinh nghiệm thiết kế hồ cá koi Nhật Bản. Đã thi công nhiều ho ca koi nhat ban cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

    Thi công hồ cá Koi mini với chiều sâu trung bình từ 60 – 80cm là hợp lý. Với yêu cầu về chiều cao này, bạn có thể thi công hồ cá Koi ở nhiều vị trí, không gian mà bạn yêu thích.

    Non Bộ Thanh Sơn là một đơn vị chuyên thiết kế hồ cá Koi mang một nét riêng đầy nghệ thuật, đẹp nhất, độc đáo nhất và hợp phong thuỷ nhất mang lại thịnh vượng cho sân vườn, cảnh quan công trình nhà bạn.

    Koi có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng được nuôi phổ biến và phát triển hiệu quả tại Nhật Bản. Hồ cá Koi là công trình kết hợp giữa các yếu tố phong thủy với nhân vật Koi – loại cá thần kỳ mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.

    Hồ cá Koi mini là mô hình thu nhỏ của hồ cá Koi bình thường mà ở đó nó có kích thước nhỏ hơn. Về cơ bản, kỹ thuật không thay đổi. Bạn có thể dựa vào không gian để sắp xếp trang trí một cách hài hòa nhất.

    Tổng hợp một số mẫu hồ cái koi :
    [​IMG]
    Hình 1:Hồ Cá Koi Nhật Bản
    [​IMG]
    Hình 2:Hồ Cá Koi Nhật Bản
    [​IMG]
    Hình 3:Hồ Cá Koi Nhật Bản
    [​IMG]
    Hình 4:Hồ Cá Koi Nhật Bản
    [​IMG]
    Hình 5:Hồ Cá Koi Nhật Bản
    THI CÔNG THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI – NHẬT BẢN

    Thú chơi hồ cá koi tại Việt Nam chỉ thật sự dành cho người thích mỹ thuật, giới thượng lưu ,…. hiểu được bản chất của vấn đề, chúng tôi nghiêm cứu và cung cấp giải pháp cho bạn !Loay hoay mãi để tìm nơi thiết kế hồ cá koi đẹp hay là muốn tu sửa thi cong ho ca koi mà chưa biết nơi nào chuyên thiết kế và tu sửa ho ca koi dep thì hãy dến với chúng tôi.

    Hồ cá koi đem lại sự trong lành và thịnh vượng cho gia đình của bạn, ngôi nhà của bạn sẽ gần gũi với thiên nhiên hơn, một hồ cá koi đẹp sẽ làm ngôi nhà của bạn có tính thẩm mỹ hơn, đem lại may mắn, giảm những căng thẳng mệt mỏi do những áp lực công việc…

    Chúng tôi chuyên thiết kế các loại hồ cá koi với đội ngũ nhân viền giàu kinh nghiệm, chuyên thiet ke ho ca koi theo phong cách Nhật Bản đáp ứng mọi nhu cầu của những vị khách khó tính nhất.


    ” Sự hài lòng của bạn – Là thành công của chúng tôi “
    LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI MIẾN PHÍ!
    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN
    Địa chỉ: NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
    SĐT : 0914 503 563 – 0938 938 585
    Mail: nonbosaigon@gmail.com
     
Đang tải...