Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 lý do nên cho con bạn thêm một đứa em

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi pepuor, 26/09/2016.

  1. pepuor

    pepuor Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Sau khi bạn đã điều chỉnh lại cuộc sống và đang xem xét có nên cho con bạn thêm một đứa em? Bạn sẽ phải thường xuyên trở thành trọng tài trong các cuộc tranh giành đồ chơi giữa các con của bạn. Nhưng đồng thời bạn cũng sẽ chứng kiến cách các con chơi cùng nhau, yêu thương nhau. Bạn vẫn lo lắng? Sau đây là 10 lý do sẽ thuyết phục được bạn:

    HỌC ĐƯỢC LÒNG VỊ THA:

    Khi con bạn được sinh ra, bạn nhận ra rằng sẽ làm bất kì điều gì để bảo vệ bé. Và con bạn cũng sẽ có suy nghĩ tương tự khi chúng nhìn thấy em mình lần đầu tiên.

    HỌC CÁCH CHIA SẺ:
    Khi có thêm 1 đứa trẻ khác trong nhà, con bạn sẽ phải học cách chia sẻ thời gian xem TV, chia phần bánh ngọt cuối cùng. Điều này sẽ có ích khi con bạn đến tuổi bắt đầu đi học.

    HỌC CÁCH GIẢI QUYẾT RẮC RỐI:
    Số lần những đứa trẻ cãi nhau là rất thường xuyên. Đôi lúc, bạn không thích nghe tiếng la hét của bọn trẻ, nhưng đó chính là cơ hội tốt để chúng giải quyết rắc rối với nhau thay vì bỏ đi trong giận dữ.

    HỌC CÁCH LÀM VIỆC THEO NHÓM:
    Khi bọn trẻ được giao làm việc nhà với một danh sách dài các việc phải làm, chúng sẽ nhận thức được rằng cùng nhau làm việc sẽ hoàn tất việc nhà nhanh hơn là tự làm một mình.

    CÓ THỂ CHƠI TRÒ GIA ĐÌNH:
    Bọn trẻ có thể chơi cùng nhau những trò chơi chúng yêu thích thay vì phải ra ngoài tìm kiếm bạn chơi cùng.

    BIẾT CÁCH HỌC HỎI NHAU:
    Trẻ nhỏ hơn, sẽ học được những kiến thức mà anh chị chúng đã học. Với trẻ lớn hơn, chúng sẽ học được sự bình tĩnh, kiên trì khi dạy cho em mình những điều chúng được học.

    CÓ NGƯỜI ĐỂ TÂM SỰ:
    Ở tuổi của con bạn, chúng ít khi chịu chia sẻ những suy nghĩ của mình với bạn nếu chúng gặp vấn đề nào đó. Nhưng nếu chúng có anh chị hoặc em, chúng sẽ dễ dàng tâm sự và mong nhận được lời khuyên.

    CHIA SẺ NHỮNG KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI:
    Cùng nhau thổi nến sinh nhật, cùng nhau thực hiện những chuyện vui vẻ, chia sẻ cùng nhau những thời khắc tuyệt vời là điều mà bất cứ đứa trẻ nào cũng đều mong muốn.

    NƯƠNG TỰA VÀO NHAU NHỮNG LÚC KHÓ KHĂN:
    Chân bị thâm tím, bị điểm kém, bị thất tình, v.v… Không thành vấn đề gì khi bên cạnh luôn có anh chị em quan tâm, lo lắng, sẵn sàng lau khô nước mắt cho chúng.

    TRỞ THÀNH MỘT ĐÔI BẠN GIÀ:
    Bạn bè đến rồi đi, nhưng gia đình là mãi mãi. Có anh chị em đảm bảo con bạn sẽ có mối quan hệ máu mủ để cùng nhau nương tựa suốt đời kể cả khi bạn ra đi mãi mãi.

    Nguồn: INCLASS VN
     
: gia đình
Đang tải...