Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 năm Veegroup - 10 năm phụng sự để dẫn đầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tuticare, 23/05/2016.

  1. tuticare

    tuticare Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những ngày tháng 5 đối với toàn bộ tập thể lãnh đạo và nhân viên của Veegroup là những ngày tháng có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đó là ngày kỷ niệm sự ra đời của công ty 21/05/2006 và chuỗi cửa hàng mẹ và bé Tuticare 07/05/2011. Không khí hân hoan, nhộn nhịp chuẩn bị chào mừng những sự kiện này lan tỏa khắp công ty trong những ngày này.

    Khởi nghiệp từ một doanh nghiệp sản xuất đồ chơi gỗ cho trẻ em có trụ sở tại phố Quán Sứ, đến nay Veegroup đã trở thành một nhà phân phối bán lẻ có uy tín nhất định , đặc biệt là với các sản phẩm dành cho mẹ và bé thông qua chuỗi cửa hàng Tuticare.

    Ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp , anh Lưu Văn Quảng người sáng lập công ty đã xác định rằng để thành công , công ty phải nắm bắt và phục vụ được những nhu cầu thiết thực đang tồn tại trong xã hội. Và sản phẩm đầu tiên anh lựa chọn để khởi nghiệp là đồ chơi gỗ cho trẻ em đã đáp ứng đúng tiêu chí đó. Trẻ em luôn là đối tượng cần được quan tâm nhất trong mọi xã hội,mọi quốc gia. Thậm chí quốc gia càng văn minh hiện đại, kinh tế phát triển thì mức độ quan tâm cho bà mẹ và trẻ em càng được nâng cao. Thế nhưng ở Việt Nam cho đến khi đó thì đại đa số người dân vẫn chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này. Thường thì mọi người nếu có quan tâm thì chỉ chú tâm đến việc chăm sóc , dinh dưỡng cho trẻ em, nhưng vấn đề các bé chơi gì và học hỏi, phát triển như thế nào thông qua những đồ chơi đó vẫn chưa được ai để tâm đến. Thị trường khi đó vẫn bị chiếm lĩnh bởi các sản phẩm đồ chơi nhựa trôi nổi với độ bền kém, tính giáo dục thấp và đặc biệt rất độc hại đối với sức khỏe trẻ nhỏ. Đây chính là cơ hội và thách thức đối với Veegroup để bắt đầu phục vụ nhu cầu xã hội, từ đó kiến tạo thành công cho riêng mình. Và thế là thương hiệu đồ chơi gỗ Veesano đã ra đời.

    Với thị trường rộng lớn, sản phẩm chất lượng, đồ chơi Veesano đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các ông bố bà mẹ và đạt được thành công nhất định. Tuy nhiên nhận thấy rằng nhu cầu của thị trường đối với các mặt hàng mẹ và bé vẫn còn rất lớn , đặc biệt đối với các sản phẩm có độ an toàn và chất lượng cao, ban lãnh đạo của công ty đã bắt đầu nhận thấy cơ hội nữa để phục sự thị trường chuyên biệt này.

    Có lẽ sau 5 năm lần tiếp xúc với các đối tác trong và ngoài nước, những chuỗi cửa hàng phân phối sản phẩm mẹ và bé lớn trên thế giới nhằm tìm đầu ra mạnh hơn cho các sản phẩm của Veesano đã cho Veegroup được nhiều điều quý báu cũng như một mối quan hệ đủ rộng để có thể bắt đầu thực hiện ý tưởng của mình một cách nhanh chóng.

    Cùng thời gian đó, thị trường thương mại điện tử gần như đã phát triển hoàn thiện trên thế giới trên thế giới và cũng bắt đầu xuất hiện những tên tuổi lớn áp dụng hình thức này vào việc phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé. Chuỗi cửa hàng Kiddicare của Vương Quốc Anh là một trong số đó. Đây cũng chính là thương hiệu đã tạo nên cảm hứng để Veegroup sáng lập nên chuỗi cửa hàng Tuticare vào ngày 07/05/2011.
    Sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Tuticare trên con phố Lý Thái Tổ là một thành công ngoài sức tưởng tượng khi rất nhiều người đã xếp hàng tuần tự dọc con phố để được mua các sản phẩm cho mẹ và bé với mức giá không thể hấp dẫn hơn.
    Đó là dấu mốc thành công lớn đối với Veegroup và tiếp tục khẳng định sự đúng đắn của triết lý phụng sự để dẫn đầu mà ban lãnh đạo đã đề ra. Đến nay, số cửa hàng mang thương hiệu Tuticare đã lên tới con số 23 chỉ trong vòng 5 năm hoạt động, tức hơn 4 cửa hàng một năm. Đây là một tốc độ tăng trưởng khá nhanh với khởi điểm khiêm tốn của công ty.

    Không những vậy, các mảng kinh doanh khác của Veesano cũng lần lượt được mở ra như MegaHome chuyên về kinh doanh đồ gia dụng hoặc hay Petcity, chuỗi cửa hàng về các sản phẩm cho vật nuôi. Đây đều là những nhu cầu thiết yếu của xã hội mà ở đó sự phụng sự của Veegroup sẽ mang lại những giá trị to lớn.

    Hiện tại, có thể nói công ty đã thành công trong việc dẫn đầu thị trường sản phẩm mẹ và bé về hệ sinh thái dịch vụ hoàn thiện. Veegroup cung cấp các sản phẩm cho bà mẹ và trẻ sơ sinh thông qua chuỗi cửa hàng Tuticare. Để phục vụ cho quá trình phát triển dinh dưỡng của trẻ, các bà mẹ có thể tìm đến với các sản phẩm gia dụng của Megahome nhằm làm phong phú thêm thực đơn cho bé khi lớn hơn một chút. Rồi chúng tôi cùng bé chơi, học tập và phát triển bằng đồ chơi của Veesano. Đây là điều mà không phải công ty nào tại Việt Nam cũng làm được.

    Nhưng Veegroup hiểu rằng dẫn đầu không phải là một trạng thái cố định mà đó là cả một quá trình cần được duy trì đều đặn. Do đó sự phụng sự của công ty đối với khách hàng và các nhu cầu từ phía xã hội cần luôn luôn được củng cố. 10 năm vừa qua, triết lý phụng sự để dẫn đầu của công ty đã không ngừng được kiểm chứng và mạng lại những thành công cho công ty. Triết lý này sẽ còn tiếp tục đi cùng Veegroup trong những năm tháng phát triển sau này, duy trì và mở rộng trạng thái dẫn đầu của Veegroup không những trong mảng phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé mà còn cho người tiêu dùng toàn quốc.
     
Đang tải...