Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

! 3 Đồng Hồ Daniel Wellington - Phong Cách Năng Động Durham - Vàng Hồng - 5,737,050đ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi huym1992, 08/09/2016.

  1. huym1992

    huym1992 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồng Hồ Daniel Wellington - Phong Cách Năng Động Durham - 38mm -Model DW00100115 – Vàng Hồng – Dòng Đồng Hồ Nam
    Giá : 6,039,000đ ---> Giảm Còn 5,737,050đ
    Mặt đồng hộ được mạ vàng hồng 23K, dây đeo làm bằng nguyên liệu da bê có xuất xứ từ Italia có màu nâu tự nhiên , hoàn toàn không có qua thuốc nhuộm .
    Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington Dapper Durham 38mm -Model DW00100115- Vàng Hồng có mặt số La Mã thiết kế theo cách cổ điển và những chiếc kim xanh vô cùng sang trọng. Là dòng đồng hồ Năng Động cao cấp nhất của thương hiệu Daniel Wellington, với phong cách thiết kế mới hơn , có bổ sung thêm tính các năng xem ngày ở trên mặt đồng hồ.

    Phiên bản dây đeo làm bằng da da Durham có một màu nâu tự nhiên, không sử dụng thuốc nhuộm. Bề mặt của da đã được phủ lớp thêm một bảo vệ da khỏi những tác nhân như là mồ hôi, nước. Với nguyên liệu chính là da bê có xuất xứ từ Ý đã được may bằng phương pháp thủ công vô cùng tỉ mỉ, dây đeo bằng da của hãng DW là một trong các loại dây da đồng hồ rất đẹp và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Có mặt kính 38mm , sẽ rất vừa vặn với hầu hết kích thước cổ tay của phái mạnh . Ngoài ra thì hãng DW còn các phiên bản Cổ Điển với kích thước 40mm. Với xu hướng sử dụng mặt đồng hồ to đang là mốt , nó tôn lên vẻ mạnh mẽ của người đàn ông , sự lịch lãm , phong độ , đó cũng chính là lý do mà sản phẩm của DW được ưa chuộng .

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Thông Số Kỹ Thuật Của Đồng Hồ :
    [​IMG]

    Xuất Xứ Của Đồng Hồ Daniel Wellington

    Được thành lập vào năm 2011 bởi ông bởi Filip Tysander , nhưng cho đến nay thì thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington đã ra nên 1 cơn sốt và cả một trào lưu mới, dành cho giới trẻ ở trên khắp thế giới. Ở từng chiếc đồng hồ Daniel Wellington là một nét đẹp riêng biệt không thể nào lẫn vào các thương hiệu khác , cộng thêm một phong cách mới mà các người đứng đầu của thường hiệu này đã luôn muốn dành tặng cho các tín đồ của họ , là 1 thương hiệu mới , còn khá non trẻ về độ tuổi , nhưng họ là 1 trong những hãng đồng hồ có doanh số bán cao nhất trện toàn thế giới , với hơn 1 triệu chiếc đồng hồ được bán ra hằng năm .

    Mua Đồng Hồ Daniel Wellington Chính Hãng Ở Đâu Tại Việt Nam

    Hệ lụy từ những chiếc đồng hồ hàng fake thì không cần nói thì ít nhiều các bạn cũng đã biết qua thông tin báo đài , tin tức trên mạng xã hội , tại sao phải tìm kiếm hàng trôi nỗi khi nó chỉ rẻ hơn được 1 đến 2 triệu mà mất đi toàn bộ ưu đãi khi bạn mua hàng chính hãng chứ , mà khi mua tại Lux Watch bạn còn có được rất nhiều các ưu đãi lớn hơn nữa .
    Lux Watch tự tin là cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá rẻ và uy tín nhất , nhưng quan trọng nhất là có các chế độ bộ hành chính hãng an toàn nhất .

    Các Ưu đãi khi bạn tin tương mua những chiếc đồng hồ Daniel Wellington Tại Lux Watch

    Bạn sẽ được tặng đến 3 năm bảo hành tại Lux Watch ,và 2 năm bảo hành của sản phẩm , tổng cộng là 5 năm tại Lux Watch .
    Được thay mặt kính bị rơi vỡ 1 cách miễn phí.
    Ưu đãi thay pin RENATA Thụy Sỹ miễn phí đến trọn đời .

    [​IMG]
     
  2. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    đẹp
     
Đang tải...