Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 yếu tố quan trọng cần lưu ý

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi numbencore89hd, 22/05/2019.

  1. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau hơn 6 năm tích lũy kinh nghiệm set up Spa, tâm điểm thẩm mỹ, Wedo Spa rút ra được 3 yếu tố quan trọng cần lưu ý khi bắt tay xây dựng một công trình spa. Nếu chú ý tốt những chi tiết này, chúng ta không phải mất nhiều khoảng thời gian để tu sửa, xử lý lỗi xảy ra trong quá trình dùng, đặc biệt là những công trình lớn, chi phí cao thì càng thận trọng vấn đề này.

    1. Tránh thấm nước
    Môi trường spa là môi trường rất dễ xảy ra hiện tượng thấm nước, chính thành thử khi thiết kế, xây dựng spa phải đặc biệt chú ý đến vấn đề chống thấm. một số khu vực ở spa thường xảy ra hiện tượng thấm:
    - Jacuzzi: thường xuyên các spa hiện này sẽ chọn cách xây bồn Jacuzzi nên khi vận hành máy sẽ tạo thành xung lực dẫn đến dùng lâu ngày sẽ bị thấm.

    - Phòng xông hơi ướt: Vì phòng có độ ẩm cao, nên buộc phải xây dựng hệ thống thoát nước tốt và chống thấm sàn kỹ. Với loại phòng xông hơi không phải là loại phòng nguyên bộ bằng kính mà loại tự xây thì đặc biệt lưu ý về chống thấm tường và trần. Khi khách hàng dùng, máy sẽ tạo nên nhiều hơi nước kết hợp với nhiệt độ cao, dẫn đến tường và trần căn nhà sẽ giãn nở, thành ra buộc phải có phương án kế hoạch chống thấm đặc biệt.
    - Phòng tắm: Bạn nên lưu ý vì mỗi ngày sẽ có một lượng lớn người sử dụng nó, do vậy hệ thống thoát nước phải xử lý tốt, sàn phải chống thấm kỹ.
    2. Tránh tiếng ồn
    Khách hàng khi đến với bất kỳ spa nào cũng kỳ vọng nơi đó sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể và đầu óc nên phải luôn yêu cầu sự yên tĩnh. tại vì, việc xử lý cách âm phải được đặt lên bậc nhất, tránh những tiếng ồn từ bên ngoài nhất là tại phòng massage. Ngoài ra chủ spa còn cần lưu ý tiếng ồn từ các loại máy móc, hay từ phòng làm việc của nhân viên, những khu vực này cần phải cách âm và đặt cách xa nơi phục vụ khách.
    3. Tránh những mùi khó chịu
    Hương thơm thoang thoảng trong không khí cũng là một trong những điểm mà các spa phải có. Chính thành ra mà việc xử lý những loại mùi khó chịu nên được lưu ý ngay từ ban đầu khi thiết kế spa. Cần lưu ý h-thốngt thoát nước của spa không nên đi chung với h-thốngt toilet. Những lối thoát nước phải xử lý đúng kỹ thuật. Và h.thống máy lạnh, thông gió giữa các phòng phải quyết đoán thông ra ngoài và vệ sinh thường ngày để không có mùi khó chịu.
     
Đang tải...