Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi damekj93, 13/07/2016.

  1. damekj93

    damekj93 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xuất khẩu lao động Đài loan đang là giải pháp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để có thể kiếm cho mình nguồn thu nhập cao. Nhưng hầu hết mọi người đang có tư tưởng sai lầm về việc đi xuất khẩu lao động. Những tưởng chỉ cần sang nước bạn là có thể kiếm tiền dễ dàng, lương cao mà công việc lại nhàn hạ, không vất vả như công việc ở nhà. Nhưng thực tế khi sang đến nơi các bạn mới vỡ lẽ và nhận ra rằng tất cả đều là mình tưởng tượng ra. Không có một nơi nào kiếm tiền dễ dàng mà lại tốn ít công sức cả. Tất cả đều từ khả năng của mình mà có. Vì vậy để tránh trường hợp tiền mất tật mang. Các bạn cần nắm rõ những điều sau đây để có thể chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất trước khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan.

    1. TÌM HIỂU KỸ THÔNG TIN TRƯỚC KHI ĐI
    Đây là bước đầu tiên và là bước quan trọng nhất. Thế nhưng hầu hết mọi người đều bỏ qua bước này. Khi có ý định đi xuất khẩu lao động Đài Loan hay bất kỳ một một thị trường nào khác. Các bạn cần tìm hiểu kỹ về công việc mình sẽ làm như thế nào. Tìm hiểu về đất nước, con người, phong tục tập quán, văn hóa Đài Loan ra sao. Từ đó xem có thích hợp với mình không. Tránh trường hợp mù tịt thông tin.

    Có rất nhiều trường hợp khi được hỏi tại sao lại chọn đi xuất khẩu lao động. Hầu hết mọi người trả lời đi vì nghe mọi người bảo sang nước ngoài kiếm được nhiều tiền với công việc nhàn hạ với mức lương cao. Nhưng thực sự họ chưa lường trước hết được những gì đang chờ đợi họ. khi sang đến nơi họ mới thấy áp lực công việc là lớn như thế nào. Mới thấy những suy nghĩ trước đây là hoàn toàn sai lầm. Khi đó họ thấy chán nản, dẫn đến hiệu quả công việc thấp. Tiền không có lại thêm nợ nần.

    2. PHẢI XÁC ĐỊNH ĐI LÀM CHỨ KHÔNG PHẢI ĐI CHƠI
    Khi đã xác định đi xuất khẩu lao động Đài Loan, thì các bạn phải xác định mình là người làm thuê. Đã là người làm thuê thì bạn phải chấp hành các quy định của chủ sử dụng lao động. Phải xác định mình đến đây để đi làm chứ không phải đi chơi.

    Nếu muốn có thu nhập cao thêm thì ngoài tiền lương hàng tháng theo hợp đồng bạn có thể làm thêm ngoài thời gian. Như vậy bạn sẽ rất vất vả.

    3. TÔN TRỌNG CÁC QUY ĐỊNH DOANH NGHIỆP
    Không chỉ mình thị trường xuất khẩu lao động Đài Loan mà cả thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản. Mỗi công ty đều có những quy định riêng đối với nhân viên của mình. Lao động khi sang đây làm việc cần nắm rõ các nội quy đó. Tránh trường hợp vi phạm đáng tiếc sảy ra.

    4. CHẤP HÀNH PHÁP LUẬT NƯỚC SỞ TẠI, KHÔNG SA VÀO TỆ NẠN XÃ HỘI.
    Khi bạn sống hay làm việc ở bất cứ nơi nào thì cũng phải chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của nước sở tại. Không được gây rối, phạm pháp, mất trật tự an ninh. Đài Loan là một đất nước phát triển nên tình hình an ninh trật tự ở đây rất tốt. Mọi người luôn chấp hành theo pháp luật.

    Khi lao động Việt Nam đi xuất khẩu lao động Đài Loan thường hay tổ chức, tụ tập uống rượu, đánh bạc. Điều này ảnh hưởng đến hiệu quả công việc giảm đi. Có nhiều trường hợp còn to tiếng, chửi bới, gây rối làm mất trật tự an ninh xã hội. Nếu bị phát hiện thì lao động có thể bị phạt cảnh cáo hoặc nặng hơn có thể bị trục xuất về nước. Những việc đó làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người lao động Việt Nam. Những trường hợp như vậy sẽ không được bồi thường.
     
: viec lam
Đang tải...