Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mxhyoutube02, 29/12/2016.

  1. mxhyoutube02

    mxhyoutube02 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi sinh con, đặc biệt là những chị em sinh thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong đời sống vợ chồng do vùng kín giãn rộng. Chính vì vậy nhiều chị em đang thắc mắc có cách nào để giúp thu nhỏ cô bé không? Với bài tập thu nhỏ “cô bé” sau sinh bằng phương pháp Kegel đơn giản sau đây, chị em sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả nó mang lại nhé!.

    [​IMG]

    Hướng dẫn bài tập kegel thu nhỏ âm đạo sau sinh
    Với bài tập kegel thu nhỏ âm đạo sau sinh theo phương pháp Kegel, bạn có thể tập bất cứ lúc nào, vào bất cứ nơi nào ngay cả khi đang ngồi trước máy tính, xem truyền hình…Đây là một bài tập hết sức đơn giản, chỉ mất vài phút mỗi ngày.

    >>> 5 bài tập thu nhỏ vùng kín [​IMG] sau sinh

    Bài tập 1:
    – Thắt cơ vùng chậu của bạn và giữ trong khoảng 3 giây, sau đó thư giãn các cơ bắp hoàn toàn cũng trong 3 giây. Sau đó, bạn có thể tăng thời gian lên 5 – 10 giây và thậm chí lâu hơn.

    – Hãy siết chặt các cơ sàn chậu trong 5 giây và sau đó thả lỏng ra. Làm liên tục như vậy 10 lần thì dừng lại. Có thể bạn sẽ mất khoảng 50 giây để hoàn thành. Nghỉ ngơi 10-20 giây thì lặp lại.

    Bài tập 2:
    – Hãy bắt đầu bằng cách xác định cơ này. Lấy một ngón tay nhẹ nhàng luồn vào bên trong âm đạo và tìm cách kẹp lấy ngón tay bằng cách cố gắng ép chặt các vùng cơ xung quanh, bạn sẽ cảm nhận thấy âm đạo đang co lại. Sau đó, hãy thả lỏng các cơ.

    –Hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu, và cố gắng nín lại giữa dòng (nhưng không khép hai đùi vào nhau). Lặp đi lặp lại động tác này.

    >>> Bật Mí [​IMG] Trẻ hóa vùng kín

    Bài tập 3:
    Khi đã đạt được ‘thành tựu’, bạn hãy năng cấp bài tập và tập luyện ở mức khó hơn như sau:

    – Co cơ âm đạo 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

    – Co thắt và thả lỏng càng nhanh càng tốt. Lặp lại 25 lần.

    – Tưởng tượng bạn đang cố hút một vật gì đó vào trong âm đạo của bạn. Giữ nó lại trong 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

    – Tưởng tượng bạn đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi âm đạo của bạn. Giữ 3 giây. thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

    Bài tập 4:
    Bài tập này cũng khá đơn giản: Nằm ngửa trên lưng, chân duỗi thẳng, sau đó nâng từng chân một lên. Giữ thẳng lưng, không co người khi nâng chân. Bạn có thể di chuyển chân sang hai bên để tăng hiệu quả và độ linh hoạt. Thực hiện khoảng 10 phút và làm ít nhất 5 lần/ngày.

    – Bạn cũng nên lưu ý rằng, những bài tập kegel để thu nhỏ âm đạo sau sinh này cần được thực hiện một cách chính xác mới cải thiện được đường kính ống âm đạo. Đặc biệt, phương pháp này chỉ phù hợp với tình trạng cơ âm đạo bị giãn rộng ở mức độ nhẹ.

    >>> Bí Quyết [​IMG] Làm hồng vùng kín
     
  2. ngocai2707

    ngocai2707 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    sao mình vào mà không có hiển thị gì hết z ta?nhưng thông thường sau khi sinh thì người ta vẫn sẽ giúp ban vá lại đường sinh mà cho nên cũng không sao cả
     
: tham my vien
Đang tải...