Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

5 bước kích hoạt chuột phải trên Macbook

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi quynhhoa1309, 03/11/2017.

  1. quynhhoa1309

    quynhhoa1309 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn mới sử dụng máy tính xách tay Macbook, có lẽ bạn sẽ khá là bối rối vì không biết nhấp chuột nên như thế nào khi không có phím để bấm. Thật may là sở hữu rộng rãi cách khác nhau để bật chuột bắt buộc trên Macbook. Macone xin bật mí mang bạn phương pháp thông dụng nhất qua bài viết sau đây.

    Bạn có thể kích hoạt chuột phải trên bất kỳ Trackpad hoặc Touch Mouse trên Macbook, Macbook Pro, và Macbook Air, Magic Trackpad, hoặc Magic Mouse. Lưu ý: chức năng nhấp 2 ngón tay tương đương kích chuột cần trên Mac OS X, được kiểm tra là nhanh và trực quan hơn lúc bạn gặp nên những vấn đề, sự cố. Tuy nhiên, nhiều người đang dùng hệ Windows chuyển qua tiêu dùng 1 loại Macbook Pro 2011 cũ lại say mê việc kích chuột buộc phải hơn.

    Cách bật chuột nên / Right-click trên Macbook

    Người sử dụng mang thể kích hoạt tính năng kích chuột nên trên Trackpad Macbook (hoặc Magic Trackpad). Đặc biệt có người sử dụng mới tiếp cận và sử dụng nền móng Mac thì tính năng này cực kì hữu ích.

    Bước 1: Truy cập thực đơn Apple và chọn System Preferences.

    [​IMG]

    Bước 2: Tìm kiếm mục Trackpadtrong cửa sổ System Preferences.

    [​IMG]

    Bước 3: Truy cập mục Point & Click(trên các phiên bản OS X cũ hơn còn gọi là One Finger).

    Bước 4: Đánh tích tìm hộp nằm ngay dưới mục Secondary Click. Tại đây, bạn với thể lựa chọn 1 trong ba lựa tìm để bật chuột phải Macbook, kích hoạt Right-click trên mac OS

    Click or tap with two fingers: Nhấn chuột hoặc chạm hai ngón cùng lúc trên trackpad

    Click in bottom right corner : Nhấn vào góc cần trackpad

    Click in bottom left corner : Nhấn vào góc trái trackpad

    [​IMG]

    Bước 5: Điều chỉnh Secondary Click (click chuột thiết bị cấp) bằng phương pháp nhấn hoặc nhấp bằng hai ngón tay để thực hành thao tác này tương đương với kích chuột cần trên chuột của bạn. Bạn cũng có thể dùng bằng cách giữ phím Control và nhấp vào Trackpad.

    Trên các phiên bản Mac OS X hiện đại của Macbook cũ , Macbook Pro, Macbook Air và phần cứng Magic Trackpad, chức năng kích chuột phải Trackpad được thiết lập giống chỉ dẫn ở trên.

    Các thiết lập Trackpad trên những phiên bản phát hành trước OS X

    Thiết lập cho bề mặt cảm ứng mặc định trên Mac, cụ thể ở một cái Macbook Pro 2011 cu là nhấp 2 ngón tay để thay thế kích chuột phải. Hiểu theo nghĩa đen, việc nhấp 2 ngón tay ở đây là nhấp 2 ngón tay vào Multi-Touch của Trackpad trên Macbook.

    [​IMG]

    Tính năng kích chuột phải còn được gọi là Secondary Click(click chuột thứ cấp), hay đôi lúc còn được gọi là Alternate Click(alt-click). Tuy nhiên thuật ngữ thông dụng và được sử dụng đa dạng nhất vẫn là kích chuột phải. Trong một số trường hợp người sử dụng có thể nhắc và tiêu dùng thuật ngữ Control+Clicking. Sử dụng thuật ngữ này không sai, bởi vì bạn mang thể “gọi” cộng 1 menu bằng phương pháp nhấn và giữ phím Control đồng thời click chuột. Trên thực tế, dù dùng thuật ngữ nào đi nữa thì chức năng bật chuột buộc phải của một mẫu Macbook Pro 2011 cũ, kích hoạt Right-click của chúng vẫn hao hao nhau.

    Trên đây là chỉ dẫn kích hoạt chuột nên trên MacBook sở hữu thao tác đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng sở hữu thể tham khảo đa dạng tính năng hay ho khác của cực kỳ phẩm khoa học này tại Macone.vn – liên hệ bán Macbook Pro cũ tại Hà Nội. Chúc bạn sở hữu thêm những trải nghiệm mua mua tuyệt vời!
     
  2. tholamtran

    tholamtran Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    áp dụng thử mới được
     
Đang tải...