Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

8 lưu ý cần thiết khi dùng điều hòa cho phụ nữ có bầu

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi tieulinh, 18/09/2015.

  1. tieulinh

    tieulinh Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ nữ khi mang bầu sức đề kháng của thân thể trở thành kém đi cho nên rất khó thích ứng với những đổi thay khắc nghiệt của thời tiết. Việc sử dụng điều hòa để điều chỉnh nhiệt độ về mức hạp là rất tốt cho cả bà bầu và thai nhi, tuy nhiên khi dùng bạn cần lưu ý 8 điều sau:

    1. Tránh để nhiệt độ quá thấp có thể dẫn đến cảm

    Việc để nhiệt độ điều hòa xuống quá thấp, tạo nên sự chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ bên ngoài là một điều cấm kỵ Khuyến cáo bà bầu chỉ nên điều chỉnh nhiệt độ điều hòa ở mức từ 26 - 28 độ C để cảm thấy mát, dễ chịu là được, ở nhiệt độ này bà bầu sẽ dễ thích ứng hơn với nhiệt độ bên ngoài. Nếu trong môi trường văn phòng làm việc, bà bầu không thể tự điều chỉnh nhiệt độ được thì có thể khắc phục bằng cách tự trang bị cho mình những vật dụng cấp thiết như: áo choàng ngoài, khăn...

    Tham khảo dịch vụ: sửa điều hòa

    2. Cần thỉnh thoảng mở cửa sổ để trao đổi không khí khi dùng điều hòa
    Để bảo đảm không khí luôn trong lành bà bầu khi dùng điều hòa nên kết hợp với việc đôi khi mở cửa sổ để bàn bạc không khí với bên ngoài. Bà bầu không nên ngồi trong phòng điều hòa kín quá lâu. Tốt nhất nên mở điều hòa khoảng từ 1 đến 3 tiếng rồi tắt đi, đợi một chút cho nhiệt độ phòng tăng lên thăng bằng với nhiệt độ bên ngoài, sau đó mới mở cửa sổ để lưu thông không khí.

    Tham khảo dịch vụ: sữa máy giặt tại hà nội

    3. Tuyệt đối không bật núi gió lạnh khi thẩy đổ mồ hôi.

    4. Không nên chuyển di đột ngột từ phòng điều hòa có nhiệt độ thấp ra bên ngoài nơi có nhiệt độ cao.

    Trước khi ra ngoài tốt nhất bà bầu nên tắt điều hòa trước khoảng 30p để nhiệt độ phòng thăng bằng với bên ngoài sau đó mới ra.
    5. Tránh ngồi thẳng hướng gió điều hòa thổi vào.

    Bà bầu nên tránh ngồi thẳng hướng gió điều hòa vì lỗ chân lông da của bà bầu hở, mẫn cảm hơn người thường nên dễ bị cảm gió.

    6. Thỉnh thoảng tẩy trùng, lau rửa vệ sinh điều hòa

    Điều hòa gia đình cần bảo đảm sạch sẽ và cần phòng tránh vi khuẩn, tẩy trùng vi rút thường xuyên, đặc biệt là sau thời kì dài không sử dụng điều hòa càng cần phải lau rửa sạch.

    7. Vào buổi tối khi đi ngủ bà bầu nên mặc thêm một chiếc áo dài có chất liệu cotton mỏng nếu bật điều hòa.

    8. Hãy bảo đảm rằng bà bầu luôn uống đủ nước mỗi ngày, khoảng 2 - 2,5l nước để đảm bảo đủ nước cho thân và không bị khô da khi ngồi điều hòa.

    Nếu điều hòa của gia đình bạn có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay với Trung tâm điện lạnh Bách Khoa K10: suatulanhk10.blogspot.com

    Dịch vụ tham khảo cho bạn: sửa chữa tủ lạnh tại hà nội
     
Đang tải...