Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

9 lý do nên sử dụng bỉm Moony

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi thokon4t, 18/06/2015.

  1. thokon4t

    thokon4t Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu bỉm trẻ em song bỉm Moony được đánh là dòng bỉm tốt nhất, được liệt kê vào top 5 loại bỉm được các mẹ ưa dùng cho bé nhà mình. Hãy cùng tìm hiểu 9 lý do lý giải vì sao bỉm Moony được các mẹ ưa dùng cho bé nhé!

    1. Sản phẩm cao cấp của Nhật

    Nhật Bản là đất nước đi đầu về kỹ thuật công nghiệp với các công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến. Vì thế những sản phẩm của Nhật đều được sản xuất với công nghệ cao và an toàn.

    Bỉm Moony sản xuất theo công nghệ Airfit ® hiện đại: thun chân ôm gọn, chống trào ngược, không để lại vết hằn, thoải mái cử động, cho tã, bỉm được định hình để ôm khít với cơ thể của từng bé. Bỉm Moony ngày càng được cải tiến và cập nhật thêm các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của bé.

    2. Tốc độ thấm hút siêu nhanh

    Nhờ lõi bông cùng các hạt siêu thấm, bỉm Moony thấm hút cực nhanh, cùng với hệ thống khóa chất lỏng bên trong nên bề mặt tã không ẩm ướt, tránh được tình trạng hăm tã, cho bé khô thoáng cả đêm, ngủ ngon suốt 10 giờ liền mà không sợ bỉm sẽ bục hay rách khi giữ nước rất lâu

    3. Chất liệu siêu mềm mại

    Bỉm Moony làm từ chất liệu bông cao cấp, bề mặt siêu mềm mịn, cho bé cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Đai hông mềm mại và co giãn linh hoạt, không để lại vết hằn đỏ trên da bé, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé

    4. Thiết kế siêu mỏng và nhẹ

    Bỉm Moony thiết kế mỏng, nhẹ có bề mặt tã và màng đáy mềm mịn cho bé thoải mái, tự tin khi vận động cũng như khi ngủ.

    5. Không gây dị ứng, kích ứng hay hăm da

    Do làm từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn nên bỉm Moony hoàn toàn không gây kích ứng da, và được chứng nhận y khoa về ngăn ngừa hăm tã hiệu quả

    6. Tiết kiệm thời gian cho cả mẹ và bé

    Chắc chắn là việc thay một chiếc tã giấy sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn so với việc thay một chiếc tã vải. Hơn nữa, với tốc độ thấm hút siêu nhanh và giữ lượng nước tiểu lơn, không bị tràn ra ngoài hay bị ngược lên áo bé, mẹ sẽ không còn phải thay tã thường xuyên cho bé nữa, gánh nặng giặt giũ chăn màn, quần áo,… cũng sẽ được giảm bớt đi, và đặc biệt sẽ không bị dây ra ngoài như tã vải, cho mẹ và bé có nhiều thời gian vui chơi cùng nhau hơn.

    7. Đa dạng về kích cỡ và loại

    Moony có tã quần dành cho bé trai, dành cho bé gái, có loại tã dán với các size cho bé từ lúc sơ sinh tới 3 tuổi, đảm bảo cho việc chăm sóc bé được xuyên suốt không bị gián đoạn giữa chừng.

    8. Là sản phẩm tiện lợi

    Bỉm Moony có chỉ thị ướt giúp mẹ biết được thời điểm cần thay tã, thấm hút nhanh nhiều nên sẽ giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian chăm sóc bé hơn.

    Với thiết kế nhỏ, gọn tiện lợi cho mẹ khi đi ra ngoài cùng bé. Và vô cùng dễ dàng trong việc thay bỉm cho bé.

    9. Cuối cùng chính là vì con yêu của bạn

    Khi bé quấy khóc, có 2 điều mà mẹ nên kiểm tra đó là xem đã đến giờ ăn ngủ của bé hay chưa, hoặc xem là tã của bé có bị ẩm ướt hay không. Vì vậy, việc lựa chọn một loại tã bỉm tốt là hết sức quan trọng với làn da và sức khỏe của bé.

    Có thể mẹ quan tâm: Bỉm Goon chống hăm tuyệt đối
     
  2. ebksoft

    ebksoft Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
  3. snowheroine

    snowheroine Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    ko có hình sao biết được nó ra sao ha bjan
     
Đang tải...