Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“98% sinh viên Đại học FPT có việc làm sau khi ra trường”

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi quocmanh123, 25/11/2016.

  1. quocmanh123

    quocmanh123 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo thống kê mới nhất vào tháng 5/2015, 98% sinh viên ĐH FPT có việc làm sau khi ra trường, trong đó 15% sinh viên đang học tập và làm việc tại các quốc gia phát triển: Anh, Mỹ, Đức, Nhật, Canada, Philippines, Nhật... Năm 2015, ĐH FPT được xếp hạng 5 sao về việc làm (mức đánh giá cao nhất) theo chuẩn QS Star ...

    Đó là khẳng định của TS. Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường Đại học FPT trong buổi tọa đàm chiều nay với chủ đề “Tuyển sinh 2016: Lựa chọn để thành công”.

    TS. Đàm Quang Minh cũng cho biết, việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn là vấn đề được Trường Đại học FPT đặc biệt chú trọng. Vì vậy, ngay từ khâu xây dựng chương trình, Trường Đại học FPT đã tham khảo ý kiến từ đại diện các doanh nghiệp. Từ năm thứ 3, 100% sinh viên Đại học FPT được tham gia chương trình thực tập tại doanh nghiệp (On the Job training) nhằm giúp sinh viên nhanh chóng tiếp xúc với thực tế của doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho các em sau khi ra trường.

    [​IMG]
    Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp của trường cũng thường xuyên tổ chức các Ngày hội việc làm định kỳ cho sinh viên...

    Mời độc giả theo dõi buổi tọa đàm:

    TS. Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường Đại học FPT

    Xin kính chào quý vị phụ huynh và các thí sinh của năm 2016. Thay mặt Trường Đại học FPT, tôi xin được gửi lời chào tới các quý vị phụ huynh tham gia buổi tọa đàm trực tuyến.

    Với vai trò đồng thời là một phụ huynh và là người công tác lâu năm trong ngành giáo dục, tôi đồng cảm và chia sẻ với các phụ huynh và thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp bậc phổ thông. Lựa chọn trường tốt và phù hợp với sở thích và năng lực cá nhân là một câu hỏi không dễ dàng. Giai đoạn này, việc chọn trường có ý nghĩa quan trọng tới bước đường thành công cho các em sau này.

    Hôm nay, chúng tôi mong muốn được chia sẻ với quý phụ huynh và các em học sinh những thông tin mà chúng tôi tin rằng sẽ hữu ích cho mùa tuyển sinh năm 2016. Từ những thông tin chung về cách định hướng chọn trường và mô hình đào tạo phù hợp nhất, tới thông tin về xu thế chung của thị trường nhân sự 4-5 năm tới, cùng tỉ lệ việc làm của sinh viên tốt nghiệp FPT, chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý phụ huynh và các em học sinh phần nào có bức tranh toàn cảnh cho việc đánh giá và lựa chọn trường phù hợp.

    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý vị phụ huynh xung quanh vấn đề quy chế tuyển sinh vào Trường Đại học FPT , Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic Hà Nội và Chương trình Cử nhân Quốc tế FPT - Greenwich của Khối Liên kết quốc tế FPT.

    Xin được chào mừng các quý phụ huynh và thí sinh quan tâm tới buổi tư vấn chiều nay với chủ đề “Tuyển sinh 2016: Lựa chọn để thành công” của Trường đại học FPT.

    Ngoài ra hiện nay cũng có nhiều sinh viên hay các bạn trẻ lựa chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ để có bằng cấp cao nhanh nhất. Dịch vụ làm bằng đại học uy tín là dịch vụ đáng tin cậy về mức độ an toàn và chất lượng của bằng đại học khi sử dụng.

    Bạn chưa có bằng đại học bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi làm bằng đại học. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi làm bằng đại học giá rẻ.
     
Đang tải...