Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ajax đón tin buồn trước trận gặp Juventus

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 15/04/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 14/4: Giá trị của Vinicius tăng cực mạnh. Pogba được đề xuất băng đội trưởng. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
    Giá trị của Vinicius tăng cực mạnh. Theo Transfermarkt, tylemacao giá trị của Vinicius Junior tăng lên gấp 7 lần sau 18 tháng – lên 70 triệu euro, để trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư tại Real Madrid, sau Toni Kroos, Raphael Varane, Marco Asensio, và thứ 12 tại La Liga.

    Pogba được đề xuất băng đội trưởng. Truyền thông Anh đưa tin, trước sự lôi kéo của Real Madrid đối với Paul Pogba, M.U đã đề xuất trao băng đội trưởng cho tiền vệ người Pháp sau khi Antonio Valencia và nhiều khả năng là cả Ashley Young chia tay CLB.

    Real Madrid, Barcelona giành giật sao trẻ Nhật Bản. Tờ Marca đưa tin, tài năng trẻ của bóng đá Nhật Bản, Takefusa Kubo, đang được cả Barcelona và Real Madrid theo đuổi sau những đánh giá rất tốt về tiềm năng, kỹ thuật, có khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo. Take sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 6 tới.

    Hé lộ lý do Herrera chia tay M.U. Tạp chí Forbes cho biết, việc M.U chỉ đề nghị bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương tăng gấp đôi là lý do khiến Ander Herrera không đồng ý ở lại. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha yêu cầu mức lương 300.000 bảng/tuần trong hợp đồng 5 năm – điều mà đội bóng Anh không chấp nhận với một cầu thủ đã 30 tuổi.

    Ajax đón tin buồn trước trận gặp Juventus. Một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Ajax Amsterda, Frenkie de Jong, nhiều khả năng vắng mặt ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League.

    De Gea giúp M.U thoát hiểm, đối thủ cay cú ví là mèo: Phỏng vấn trên trang chủ West Ham sau trận, Michail Antonio bày tỏ sự tiếc nuối khi cú đánh đầu ở phút 78 của anh bị De Gea (M.U) ngăn cản chuyển hóa thành bàn thắng: "Tôi chẳng thể tin cả 2 cú dứt điểm của mình đều không vào lưới.

    Có lẽ với cú đánh đầu, tôi đã có thể lái bóng thẳng vào lưới, thay vì dứt điểm bật đất. Tuy nhiên tôi vẫn nghĩ đáng lẽ ra đó phải là 1 bàn thắng! De Gea chắc chắn là một con mèo đúng không?"

    [​IMG]

    Giá trị của"Neymar mới" tăng chóng mặt: Theo Transfermarkt, giá trị của Vinicius Junior tăng lên gấp 7 lần sau 18 tháng – lên 70 triệu euro, để trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư tại Real Madrid, sau Toni Kroos, Raphael Varane, Marco Asensio, và thứ 12 tại La Liga. Hiện cầu thủ được ví là truyền nhân của Neymar vẫn đang nỗ lực khẳng định mình ở Real dưới thời ông thầy mới Zidane.

    Real Madrid tranh đấu Barcelona vì sao trẻ Nhật Bản. Tờ Marca đưa tin, tài năng trẻ của bóng đá Nhật Bản, Takefusa Kubo, đang được cả Barcelona và Real Madrid theo đuổi sau những đánh giá rất tốt về tiềm năng, kỹ thuật, có khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo. Take sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 6 tới.

    Kroos có thể rời Real hè này: Theo tờ AS (thân Real), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có ý định bán Kroos ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, để lấy tiền M.Ua Paul Pogba hoặc Christian Eriksen. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức thi đấu không tốt, liên tục bị các cổ động viên Real la ó.

    Dele Alli có nguy cơ lỡ trận đấu với Man City: Dele Alli bị gãy xương bàn tay ở trận tứ kết lượt đi Champions League khi Tottenham thắng 1-0 trước Man City. HLV Mauricio Pochettino cho biết, tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận lượt về với đại gia thành Manchester giữa tuần tới.

    Đàn em Ronaldo phá kỷ lục Serie A: Tiếp tục được tin tưởng đá chính thay Cristiano Ronaldo trận đấu giữa Juventus và SPAL thuộc vòng 32 Serie A, Moise Kean đã không phụ lòng HLV Allegri khi ghi bàn mở tỉ số. Pha lập công này cũng giúp chân sút 18 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử giải đấu "nổ súng" 4 trận liên tiếp.

    Kỷ lục cũ thuộc về chính... Kean ở vòng đấu trước khi anh vượt mặt Mario Balotelli (2009, 19 tuổi) để có 3 trận ghi bàn liên tiếp. Dù vậy, Juventus bất ngờ thua ngược 1-2.

    Solskjaer khẳng định sẽ "thanh lọc" M.U: HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết các cầu thủ M.U phải đối mặt cuộc kiểm tra sống còn nếu M.Uốn ở lại: "Chúng tôi cần những cầu thủ có thể đưa đội bóng tiến lên. Chỉ những người thích nghi và giỏi nhất mới sống sót. Chúng tôi buộc phải tàn nhẫn theo cách này".

    "Mất Ronaldo, Real không còn đáng sợ": HLV lão làng Fabio Capello cho rằng sự có mặt của Zinedine Zidane không giúp Real khởi sắc hơn và nguyên nhân khiến "đội bóng hoàng gia" thi đấu bết bát ở mùa giải này vẫn là Cristiano Ronaldo.

    "Real và Barca luôn vào trận với tư cách đội đang dẫn trước 1-0, vì vậy các đối thủ phải ghi ít nhất 2 bàn nếu M.Uốn thắng họ. Ở mùa giải này, Real cũng chỉ như mọi đội bóng, nghĩa là bắt đầu trận đấu với tỉ số 0-0 mà thôi. Nhưng tôi thấy điều tương tự ở Juventus khi họ sở hữu Ronaldo, mọi hàng phòng ngự đều sợ hãi trước CLB mà cậu ấy khoác áo", trích lời Capello.

    Lyon chia tay HLV trưởng, rộ tin mời Mourinho: HLV Bruno Genesio tuyên bố sẽ chia tay Lyon sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tờ Mirror tiết lộ, chính ban lãnh đạo CLB đã gây áp lực để Genesio từ chức nhằm dọn đường đón Jose Mourinho - người đang "ngồi chơi xơi nước" thời điểm hiện tại. Trước đó, PSG, Bayern M.Unich cũng là những cái tên bày tỏ sự quan tâm tới cựu HLV trưởng M.U.

    Fabregas rời Chelsea vì đệ cưng Sarri: Cesc Fabregas nói lời chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua để chuyển sang khoác áo Monaco. Tuy nhiên phải tới hôm nay, tiền vệ người TBN mới chính thức hé lộ lí do khiến anh ra đi.

    Theo Fabregas, quyết định chiêu mộ học trò cưng ở Napoli - Jorginho của HLV Maurizio Sarri khiến anh cảm thấy tương lai của mình chấm hết: "Tôi hoàn toàn có thể gia hạn hợp đồng với Chelsea nhưng khi HLV mới đến lập tức mang theo một cầu thủ mà ông ấy coi như con trai. Vì vậy, tôi M.Uốn ra đi để thỏa niềm vui chơi bóng".
     
Đang tải...