Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ảnh Nội thất biệt thự Vinhomes Imperia tối giản

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi oixanh123, 04/03/2019.

  1. oixanh123

    oixanh123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lối thiet ke noi that biet thu Vinhomes Imperia hai phong đã không còn quá “ hiếm có khó tìm “ nữa nhưng Thứ gi đã khiến Căn biệt thự này vẫn Ấn tượng người xem đến vậy? Đặc điểm riêng luôn có Hứng thú mãnh liệt, chẳng Nhầm lẫn với bất kì Ngôi biệt thự nào khác ở khu Vinhomes. Từng ngóc ngách Ngôi biệt thự đều được KTS Chỉn chu cho một Diện mạo Hoàn hảo nhất. Màu trắng đẳng cấp làm tông màu chính khá đặc trưng ở các Ngôi biệt thự cao cấp, nhưng chính Thiết kế căn biệt thự đắt tiền cho phần ngoại thất đã khiến Biệt thự này không mờ nhạt và tạo được đặc điểm riêng. đường đi được lát sàn gỗ hiện đại, giữ được độ bền với thời tiết và khu vực ngoài trời.
    [​IMG]

    Không gian thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phongđược bố trí nhiều cây cảnh, khóm hoa và thảm cỏ trên đường đi tạo nên không gian xanh hơn cho Căn nhà. thiet ke biet thu khu nấu ăn và phòng ăn được sử dụng với gam trắng – nâu be chủ đạo, một sự phối hợp hòa hợp mang lại nét lịch sự và ấm áp cho nơi giữ lửa gia đình. nét chính của không gian khách chắc chắn là tủ rượu lớn kịch trần với gam màu nhã nhặn và cửa kính trong phô diễn tất cả những chai rượu xa xỉ, thể hiện được sự vị thế và thú vui xa xỉ của gia chủ.
    Lối đi giữa 2 tầng biệt thự là nơi sẽ rất dễ bị khoảng trống và không nổi bật, KTS đã tận dụng mảng tường lớn để thiết kế độc đáo với gỗ và tượng mạ vàng. Mảng tường xanh như một nét tươi trẻ và vui tươi cho căn phòng ngủ gam trầm trung tính. Với nội thất bằng gỗ đắt tiền chủ đạo cho không gian này, sự nghiêm trang và lịch sự toát lên cho thấy kiến trúc sư đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đây. Những chi tiết trạm trổ và hoa văn khiến không gian mềm mại và trang nhã hơn. Phòng ngủ master với thiết kế 2in1, vừa sử dụng tối đa diện tích và tạo cảm giác không gian yên tĩnh. Với vách ngăn giữa không gian thay đồ và phòng ngủ được KTS chọn lọc sử dụng chung cùng tủ quần áo cao kịch trần và kệ TV.

    [​IMG]
    sáng tạo nhưng vẫn trang nhã là những gì KTS tạo nên không gian này. Với chất liệu vân đá từ mảng tường đến đồ trang trí, nội thất Gam trắng và cửa kính lớn lấy ánh sáng tự nhiên, cảm nhận thư thái và sự đẳng cấp là điều mà bạn sẽ cảm nhận được khi ngâm mình trong bồn tắm sau ngày dài làm việc và tận hưởng không gian. Nét vui tươi và màu sắc tươi sáng dành cho không gian ngủ bé. KTS rất biết cách tạo nét chính cho không gian với thảm và ga gối hợp tông, không gian với gam màu nhẹ nhàng mộng mơ trở nên mờ nhạt hơn. không gian ban công được tận dụng như một “ phòng khách nhỏ “ với thiết kế mở và không gian xanh. căn phòng này với lối thiết kế hiện đại sang trọng nhưng cũng rất dễ chịu, là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho cả gia đình.
    XEM THÊM>> thiet ke noi that biet thu Vinhomes Green Bay

    THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...