Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Apple hướng dẫn cách giải quyết lỗi bàn phím MacBook bị kẹt

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi quynhhoa1309, 10/11/2017.

  1. quynhhoa1309

    quynhhoa1309 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    So với 2 năm trước cụ thể là từ dòng Macbook 2014 cũ trở lại, thì ngày nay cái Macbook mới của Apple mang thiết kế bàn phím tùy chỉnh giúp máy trông mỏng hơn, những phím có kích thước lớn hơn. Và đó cũng là điều khiến cho nhiều người sử dụng gặp rắc rối lúc phím space bar đôi bị kẹt.

    Những cái Macbook mới của Apple sở hữu bàn phím cực kỳ dễ bị kẹt

    Thực tế, đa dạng người cảm thấy lúc họ sử dụng loại Macbook model đời mới lại gặp cần hiện tượng nút space bar bị kẹt không bấm được hoặc bấm được nhưng ko có cảm giác phản hồi. Và điều này thì chưa từng xuất hiện mang các cái Macbook cũ lúc mà nó chưa với sự đổi thay về thiết kế.


    [​IMG]

    Nguyên nhân gây ra tình trạng bàn phím bị kẹt ở dòng Macbook mới

    Nếu bạn để ý, bàn phím từ mẫu Macbook 2014 cũ trở về trước so sở hữu bây giờ các phím với kích thước lớn hơn cần dễ bị lọt bụi hay vụn nhỏ. Nếu bạn ko thường xuyên lau chùi, vệ sinh thì đám bụi này sẽ bị kẹt ở dưới bàn phím.Trong ấy nút space bar mang kích thước lớn nhất trong toàn bộ những phím nên dễ gặp cần tình trạng bị kẹt hơn cả.


    Apple đã đưa ra cách khắc phục


    [​IMG]

    Vì bàn phím của Macbook bạn không thể tháo dỡ rời từng phím nên để vệ sinh như bàn phím cơ của máy tính. Apple cũng khuyến cáo rằng, người tiêu dùng ko phải toá rời vỏ máy để giải quyết đám bụi giả dụ như ko buộc phải là người thông hiểu kỹ thuật. Vậy bắt buộc bạn với thể tham khảo những phương pháp sau:

    Hãy dựng đứng dòng Macbook có một góc khoảng 75 độ. Sau đấy dùng bình kẹ khí nén theo mẫu zic zắc từ trên xuống. Nhưng thực tế, đây ko buộc phải là bí quyết xoành xoạch có tác dụng vì 1 số người dùng san sẻ rằng họ khiến theo nhưng phím bấm vẫn bị kẹt. Vậy nên, lựa sắm độc nhất lúc này là có máy tới trọng điểm bảo hành của Apple và với thể cần chịu phí tổn sửa chữa.

    Rõ ràng, trong trường hợp này phía Apple đã ko đưa ra một giải pháp triệt để thay vào đó là bí quyết giải quyết nhanh chóng. Vậy nên, ví như ai đang có ý định mua cho mình mẫu macbook sở hữu thể tham khảo tham khảo những chiếc sản phẩm model Macbook 2014 cũ, 2013.. tại những địa chỉ uy tín, chất lượng.

    Nguồn: Mac Retina 13 inch cũ
     
  2. hungtxt

    hungtxt Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    giờ mới biết thông tin này, cảm ơn nhiều
     
Đang tải...