Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Asus ROG Zephyrus S GX502

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi tearhero11, 16/05/2019.

  1. tearhero11

    tearhero11 Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài đánh giá những mẫu laptop cu gia re ; HDlaptop còn đưa đến cho các bạn những bài nhận xét về những mẫu laptop mới nhất trong năm - Asus ROG Zephyrus S GX502 - Asus tuyên bố ROG là thương hiệu máy tính xách tay chơi game bán chạy nhất trên thế giới. Không khó để hiểu tại sao. Chúng là những máy tính xách tay mạnh mẽ thường có giá cả phải chăng hơn so với đối thủ. Đứng đầu thương hiệu đó là dòng Zephyrus S, bao gồm các máy tính xách tay chơi game cực đỉnh của Asus.Tại một sự kiện xem trước ở New York, chúng tôi đã bắt tay với Zephyrus S GX502 mới, cùng với một loạt các máy tính xách tay khác trong dòng sản phẩm mới của Asus. Được trang bị tốc độ làm mới 240Hz siêu nhanh và card đồ họa RTX 2070 được ép xung, Zephyrus S GX502 có thể có những gì nó cần để chiến đấu với các máy tính xách tay chơi game tốt nhất bạn có thể mua.

    [​IMG]


    Thiết kế Asus ROG Zephyrus S GX502
    Nếu bạn đã cập nhật với máy tính xách tay chơi game, bạn có thể quen thuộc với Zephyrus S GX701 (hoặc GX501 15 inch). Thiết kế của nó là không thể quên. Bàn phím và bàn di chuột nằm cạnh nhau và được đẩy ra phía trước sàn bàn phím. Ý tưởng đằng sau thiết kế là tạo ra nhiều không gian hơn cho luồng không khí, điều này sẽ tạo ra hiệu suất cao hơn trong các trò chơi. Mặc dù tốc độ khung hình cao hơn mà máy tính xách tay có thể cung cấp, việc định vị các đầu vào là một sự đánh đổi đáng kể.

    Zephyrus mới này, GX502, có cách tiếp cận thông thường hơn. Bàn phím và bàn di chuột là đúng nơi bạn mong đợi. Nó trông giống như một máy tính xách tay chơi game tiêu chuẩn, và đó là một điều tốt. Thiết bị này chắc chắn và được làm từ khung hợp kim magiê gia cố với lớp vỏ mềm. Kết cấu cảm thấy tốt dưới ngón tay của bạn và không lấy dấu vân tay dễ dàng như Razer Blade

    [​IMG]Thông tin thêm
    GX502 cũng có thể chuyển đổi giữa G-Sync và Optimus . G-Sync là công nghệ đồng bộ hóa thích ứng của Nvidia, ngăn chặn hiện tượng rách màn hình, giúp trò chơi trở nên mượt mà ở tốc độ khung hình cao hơn. Tuy nhiên, nó giết thời lượng pin nhanh vì nó yêu cầu GPU phải được tham gia mọi lúc. Chế độ Optimus cho phép hệ thống chuyển đổi giữa GPU Nvidia và đồ họa tích hợp Intel, nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được hàng giờ cho thời lượng pin khi bạn không chơi game. Máy tính xách tay trước đây chỉ có thể cung cấp cái này hoặc cái kia, nhưng trên máy tính xách tay ROG gần đây của Asus, bạn có thể chuyển đổi giữa hai.
     
Đang tải...