Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bà bầu có nên hàn răng hay không

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi leduccuong01, 25/04/2017.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chia sẻ bà bầu có nên hàn răng hay không?

    Hàn răng là phương pháp nha khoa cơ bản được nhiều người thực hiện, không chỉ trám đi khu vực răng sâu mà hàn răng còn mang lại giá tị thẩm mỹ rất cao. Vậy bà bầu có nên hàn răng không? Theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

    1. Vậy phụ nữ mang thai có nên hàn răng ?

    Hàn trám răng là phương pháp hiệu quả và tiện lợi giúp tái tạo vẻ đẹp thẩm mỹ nguyên bản của hàm răng. Hàn răng còn có thể được chỉ định ngay cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai. Tuy nhiên bà bầu có nên hàn răng khi mang thai không?. Với phụ nữ đang mang thai cần thận trọng hơn rất nhiều bởi 9 tháng thai kỳ là khoảng thời gian nhạy cảm nhất. Mọi tác động đến cơ thể người mẹ đều có nguy cơ gây ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến thai nhi.

    Những phụ nữ mang thai thường có xu hướng dễ bị mắc các bệnh liên quan đến răng miệng, đặc biệt là sâu răng do khi mang thai sẽ dẫn đến sự thay đổi của hoocmon Estrogen và Progestorome khiến lợi bị sưng, làm cho vôi răng tích tụ và xuất hiện nhiều vi khuẩn lây nhiễm.

    Bà bầu có nên hàn răng khi mang thai sẽ phụ thuộc chủ yếu vào tuổi của thai nhi. Tuy thao tác hàn trám không quá phức tạp nhưng phụ nữ mang thai trong ba tháng đầu thường được chống chỉ định thực hiện nhằm bảo đảm an toàn cho thai nhi, bởi đây là giai đoạn thai nhi đang có sự phát triển mạnh về các cơ quan trong cơ thể.

    bà bầu có nên hàn răng không

    >> Hướng dẫn cách dùng máng tẩy trắng răng
    Thời gian hàn răng thẩm mỹ tốt nhất với phụ nữ mang thai là trong khoảng từ 14- 27 tuần. Vì lúc này các cơ quan trong cơ thể thai nhi đã phát triển gần như ổn định và đầy đủ.

    Khi các bà bầu mang thai từ tháng thứ 7 trở đi, nghĩa là rất gần với thời gian sinh nở, thì nên hạn chế việc sử dụng các thủ thuật Nha khoa, kể cả việc hàn trám răng. Bởi việc này không chỉ dễ gây ảnh hưởng đến thai nhi mà việc nằm trên ghế răng cũng không dễ dàng, có thể gây chóng mặt hoặc bị ngất xỉu.

    Trong khoảng thời gian này, việc duy nhất bạn cần làm là phải giữ cho vệ sinh răng, miệng thật tốt, sử dụng các loại nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch răng thường xuyên, tránh dùng nhiều loại thức ăn ngọt, nhiều đường. Nếu răng quá đau nhức thì bà bầu có thể sử dụng thuốc giảm đau tạm thời nhưng phải theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý sử dụng bừa bãi.

    2. Mang thai có nên hàn răng – Cần chú ý điều gì?

    Tuy hàn răng chỉ là một kỹ thuật đơn giản nhưng nếu bà bầu muốn đi hàn răng thì cũng nên thật cẩn thận. Tốt nhất, các bà mẹ nên chủ động thông báo với Nha sĩ và nhân viên y tế về tình trạng thai nhi cũng như sức khỏe răng miệng thực tế của mình để tránh những trường hợp xấu có thể xảy đến bất ngờ trong quy trình hàn răng.
    Ngoài ra, việc lựa chọn một Nha khoa tốt, có uy tín để được kiểm tra và tư vấn câu hỏi “bà bầu có nên hàn răng không” và lựa chọn những chất liệu tốt nhất cũng là điều bạn nên đặt mối quan tâm hàng đầu trước khi quyết định thực hiện hàn trám.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/04/2017
  2. tuoithanhxuan

    tuoithanhxuan Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    nha khoa uy tín, tư vấn nhiệt tình
     
Đang tải...