Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bà bầu thường cảm thấy đau lưng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Vycute, 09/01/2019.

  1. Vycute

    Vycute Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    1, Bà bầu thường cảm thấy đau lưng

    Nguyên nhân: Sự thay đổi các hormone trong cơ thể khi mang thai khiến các mô trở nên mềm hơn, các khớp xương sẽ giãn ra, cơ bụng căng ra bởi sức nặng của thai nhi làm ảnh hưởng rất nhiều đến cột sống và phần cơ lưng. Trong giai đoạn 6 tháng cuối thai kỳ nếu bà bầu có tư thể ngồi không đúng sẽ khiến cho bệnh đau lưng trầm trọng hơn.

    Xem thêm: Chăm sóc mẹ bé sau sinh

    Phương pháp khắc phục: biện pháp tốt nhất dành cho bà bầu trong giai đợn này chính là những bài tập yoga, ngoài ra những bài tập thể dục nhẹ nhàng cũng giúp cho cơ thể bà bầu khỏe mạnh và mềm dẻo hơn. Lưu ý: Khi tập chỉ nên mang giày đế thấp và không mang vác vật nặng nhé các mẹ. Chú ý kết hợp với massage cho bà bầu ở phần lưng thật nhẹ nhàng, hãy nhờ ông xã thoa dầu với một số động tác xoa bóp nhẹ nhàng phần lưng dưới nhiều hơn sẽ giúp cho sự tuần hoàn máu và làm ấm cơ thể của mẹ bầu tốt hơn.

    2, Đau các khớp xương khắp cơ thể

    Nguyên nhân: Các hormone trong cơ thể sẽ làm mềm các dây chằng nhiều hơn để chuẩn bị bước vào giai đoạn sinh nở, đây là nguyên nhân dẫn đến hai bên hông bà bầu thường cảm thấy đau, nhất là vùng khung xương và lưng. Giai đoạn này tư thể nằm và ngồi không đúng sẽ làm cho mẹ bầu cảm thấy đau hơn rất nhiều.

    Phương pháp khắc phục: Tránh những tư thể, di chuyển khiến bạn đau và cố gắng ngồi thẳng lưng đúng cách. Không nên đứng và ngồi một chỗ quá lâu. Dùng tay nhẹ mát xa phần hông, lưng thật nhẹ nhàng sẽ khiến cơ thể thư giãn hơn.

    Mommy Love Spa

    Trụ sở: 403 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0966901889 - 0915463489

    Email: mommylovespa@gmail.com

    Website: Mommylovespa.com
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...