Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ba loại đồ chơi làm nền tảng phát triển cho trẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi thanhflypro92, 15/08/2015.

  1. thanhflypro92

    thanhflypro92 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồ chơi là vật dụng mà bất cứ trẻ em nào cũng thích. Là dụng cụ để đo sự phát triển của các bé, không chỉ những là những món đồ chơi mà nó còn là một người bạn thân thiết gắn bó với các bé trong suốt đoạn đời. Nhưng nếu các bậc cha mẹ không cẩn thận chọn các loại đồ chơi cho bé thì sẽ làm phản tác dụng nhé.

    Chọn loại đồ chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ, không khó quá cũng không dễ quá đối với trẻ, không tạo áp lực cho trẻ hãy để trẻ tự khám phá và tự chơi với những món đồ chơi.

    - Trò chơi bập bênh: bé sẽ học được cách quan sát sự khác biệt giữa các vật để phát triển và trau dồi khả năng quan sát, phán đoán xem chơi như thế nào là an toàn.

    [​IMG]
    Đồ chơi bập bênh mini Ohio màu xanh Little Tikes giá 1,260,000đ​

    - Trò chơi đồ dùng học tập: bé sẽ học được cách nhận biết các số đếm từ 1 đến 10, học cách nhận biết thứ tự, cách đếm cùng các phép cộng, trừ đơn giản, làm quen được với môi trường học tập sau này.

    [​IMG]
    Đồ dùng học tập sách song ngữ chơi mà học Munchkin MK75602

    - Thảm chơi cho bé cho bé nhận biết: bé sẽ học được cách nhận biết một số loại rau, củ, quả… cùng cách so sánh các đại lượng như kích thước, số lượng, chiều cao, chiều dài, khoảng cách… và nhận biết về các mùa.
    [​IMG]
    Thảm chơi Lucky Baby Little One 621691​

    Các loại đồ chơi giúp các bé vừa phát triển khả năng tư duy sáng tạo, vừa nâng cao sự khéo léo. Không những thế, trong sách còn có những lời tư vấn của chuyên gia giáo dục dành cho các bậc cha mẹ nhằm hỗ trợ cha mẹ phát hiện, gợi mở, bồi dưỡng năng khiếu của bé từ những năm tháng đầu đời. Xem thêm sản phẩm >> đồ dùng học tập
     
  2. tieuquypn

    tieuquypn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu bạn website đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí !

    http://azviet.biz Đăng tin rao vặt, quảng cáo hoàn toàn miễn phí, Đăng tin nhanh chóng, hiệu quả cao, uy tín và chất lượng !
     
Đang tải...