Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bamboo Airways khai thác đường bay TPHCM -Thanh Hóa chỉ từ 399.000 đồng

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi duyducairlines, 31/01/2019.

  1. duyducairlines

    duyducairlines Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi cất cánh thương mại hàng loạt chuyến bay từ ngày 16/01/2019, Bamboo Airways tiếp tục tăng cường đường bay mới tới các tỉnh địa phương để phục vụ nhu cầu vận chuyển của hành khách. Trong đó, chuyến bay TP. HCM - Thanh Hóa sẽ được khai thác với tần suất 1 chuyến / ngày kể từ ngày 29/1/2019. Giá vé chưa bao gồm thuế phí có khởi điểm chỉ từ 399.000 đồng.

    [​IMG]
    Dù mới cất cánh, Bamboo Airways đang nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng từ phía nhà chức trách hàng không và hành khách.

    Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay TPHCM đi Thanh Hóa giá rẻ hãng Bamboo Airways chỉ cần nhất điện thoại lên và gọi điện tổng đài: 0908 220 888 - 0907 820 888.

    Đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa - Tp. Hồ Chí Minh là cột mốc quan trọng, minh chứng cho cam kết đầu tư phát triển thị trường ngách để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách, sải cánh vươn xa trên hành trình phát triển bền vững của mình. Đây là điểm đến được ưu đãi đặc biệt về cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa cùng truyền thống lịch sử văn hóa lâu đời. Đó là những lợi thế lớn về tiềm năng du lịch, ngành kinh tế mũi nhọn.

    Sự ra đời của Bamboo Airways mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ đi kèm vô cùng giá trị, với mức giá cạnh tranh cho dịch vụ đặt vé, hành lý, suất ăn và giải trí. Với cách tiếp cận tổng quát, chúng tôi đem những đề xuất vô cùng hấp dẫn với dịch vụ đẳng cấp và thân thiện.

    Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý chính thức hãng Bamboo Airways tại thị trường Việt Nam hân hạnh được phục vụ quý khách tốt nhất trên từng hành trình bay giá rẻ.

    Tổng đài hỗ trợ và tư vấn đặt vé: 0908 520 088 - 0907 288 088
     
Đang tải...