Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn bị suy giảm ham muốn --> Đây là nguyên nhân

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi phamhoangkhoi, 19/12/2018.

  1. phamhoangkhoi

    phamhoangkhoi Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    “Tiểu đường” làm cuộc sống chăn gối đi vào ngõ cụt?
    Công bố từ các chuyên gia, đối có người bệnh tiểu con đường, con đường huyết tăng cao trong máu một thời gian dài sẽ khiến cho tránh vận tốc dẫn truyền thần kinh. tuy nhiên con đường huyết cao, độ nhớt của máu tăng cũng sẽ khiến nâng cao lắng đọng cholesterol ở thành mạch, dẫn tới xơ vữa và có thể bít tắc một số mạch máu nhỏ, oxygen và những chất dinh dưỡng nuôi mô cơ cũng như dây thần kinh mắc suy yếu, dẫn đến thương tổn những sợi dây tâm thần, và kéo theo bồn chồn những cảm giác thèm muốn khi có cuồng dâm.

    Vì vậy, đàn ông không thể nghĩ rằng hưng phấn để máu bơm đầy thể hang của dương vật, gây ra rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương. Còn ở phái đẹp, lượng máu phân phối tới âm đạo cũng như âm vật cũng do cơ chế trên mắc suy hạn chế, gây ra hiện tượng khô âm đạo, tránh hưng phấn dục tình và khoái cảm.

    những chuyên gia cũng chỉ ra 3 thói quen làm hiện tượng này trầm trọng hơn, thậm chí làm cho cuộc sống chăn gối của bệnh nhân tiểu con đường đi vào ngõ cụt.

    3 thói quen giết thịt chết ham muốn chăn gối của người bệnh tiểu con đường
    1/ không ngủ, mất ngủ hay ngủ ko ngon giấc
    các bác sĩ cho rằng, ngủ ko đủ 7-8 tiếng/ngày, ngủ ko im giấc, khó ngủ… sẽ khiến cho người tiểu con đường mắc sản sinh ra cortisol – một loại hoocmon nâng cao stress cũng như làm suy giảm ham muốn tình dục.

    Tin liên quan:

    Sỏi thận là gì? Có bao nhiêu loại sỏi?

    Hơn thế nữa, ngủ sau 11h đêm cũng như thức dậy trước 5h sáng còn làm cơ thể phải đối mặt có nguy cơ mắc không hài lòng hoặc suy giảm nội tiết tố không tốt. Vì 80% nội tiết của thân thể được tiết ra khi ngủ, cơ bản từ 11h đêm tới 5h sáng. do đó, ngủ thiếu tác động tới chí ít 10 mẫu hormone không giống nhau, đặc trưng là hormone estrogen và testosterone.

    [​IMG]

    lúc estrogen nội sinh bị suy giảm, việc tiết chất nhờn của âm đạo sẽ ít đi, dẫn đến hiện tượng khô hạn. khi testosterone mắc suy tránh có thể dẫn đến rối loạn cương dương, làm cho hạn chế thèm muốn dục tình và ảnh hưởng nhiều tới tâm lý yêu. vì thế cuộc sống chăn gối dần nguội lạnh.

    2/ Uống nhiều rượu
    các ảnh hưởng của căn bệnh tiểu con đường có khả năng khiến cho quý ông hoặc phái đẹp mặc cảm, mặc cảm về cuộc sống tình dục, và cảm thấy trở ngại hơn ngay từ những phút dạo đầu. do đó, một chút rượu có khả năng giúp cải thiện tâm lý đấy. Thậm chí, rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh sở hữu khoảng 5-15 ml rượu (tương đương 1-3 chén nhỏ) thường làm nâng cao hưng phấn dục tình.

    [​IMG]

    tuy nhiên, nếu như chúng ta uống khá nhiều hơn lượng nhắc trên trong 1 thời gian dài lại làm ức chế trung khu thần kinh dẫn đến giảm sản xuất testosterone. Từ đó phái mạnh rất khó làm cho chủ được cảm xúc, khiến cho chủ cuộc yêu. khá nhiều hiện tượng chẳng thể cương cứng, tương đối khó đạt cực khoái hoặc lâm vào hiện tượng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. một nghiên cứu đánh giá của TS Vijayasenan ME được đăng trên tập san y học New Zealand, Mỹ, đã kết luận 71% người tham gia nghiên cứu mắc lo lắng dục tình trong hơn 12 tháng dùng rượu. Trong đó, 51% mắc giảm thèm muốn tình dục, 16% liệt dương, cũng như 4% xuất tinh sớm.

    3/ Lạm dụng chất kích dục
    một số phức tạp mà tiểu đường mang lại với phái mạnh làm cuộc yêu sẽ trở lên trở ngại hơn. vì vậy, rất nhiều người sử dụng một số chất kích dục để duy trì đời sống chăn gối. nhưng, khi lạm dụng một số dòng thuốc kích dục, cơ thể người bệnh tiểu đường có thể càng bị hạn chế đáp ứng với cuồng dâm thông thường, dẫn tới tránh thèm muốn cũng như yếu sinh lý.

    Chìa khóa vàng giúp người bệnh tiểu con đường vực lại “lửa yêu”
    Theo các bác sĩ, người tiểu con đường nên sửa ngay 3 thói quen sai trái trên, đồng thời bắt buộc kiểm soát tốt con đường huyết để cải thiện cuộc sống chăn gối bằng chế độ dinh dưỡng, tập tành và dùng thuốc hợp lý.

    Về dinh dưỡng, ngoài việc tránh tinh bột, nâng cao cường chất xơ, người bệnh nên tẩm bổ thêm các thực phẩm cất nhiều kẽm như tinh hàu biển, hải sản, đậu, quả hạch, đậu xanh, hạt bí đỏ, hạt hướng dương, hạt vừng…, giúp thúc đẩy chế tạo testosterone tới nam giới cũng như một số loại thực phẩm tăng cường estrogen tới đàn bà như ngũ cốc nguyên hạt, đậu xanh, củ cải đỏ....

    [​IMG]

    song song cần có khả năng xuyên luyện tập thể dục 30 phút/ngày mang các bài tập nhẹ nhõm như đi bộ, đạp xe đạp, bơi lội, yoga, dưỡng sinh… để nâng cao chức năng tiêu thụ đường tại mô cũng như cơ.
     
  2. namtranminh1990

    namtranminh1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    ăn hàu sữa
     
Đang tải...