Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán cầu nâng 2 trụ loại thanh ngang nằm ở dưới

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hoaithuongspro, 25/05/2019.

  1. hoaithuongspro

    hoaithuongspro Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cầu nâng 2 trụ thanh ngang nằm ở dưới hay còn gọi cách khác là cầu nâng 2 trụ giằng dưới, là một trong những thiết bị chuyên dùng để nâng hạ cũng như sửa chữa xe ô tô. Với giá thành hiện nay giao động từ 25 đến 26 triệu thì việc đầu tư cho mình một thiết bị khá chuyên dụng như cầu nâng 2 trụ là điều bắt buộc cho các gara sửa xe.

    Cầu nâng 2 trụ thủy lực hỗ trợ rất nhiều cho việc sửa chữa xe ô tô như nâng xe để kỹ thuật viên, thay lốp, cân mâm, kiểm tra gầm, thay nhớt, thay sửa chữa hộp số, kiểm tra động cơ và rất nhiều vấn đề liên quan khác.

    Ngoài ra thì cầu nâng 2 trụ con là bộ mặt của một tiệm sửa xe ô tô, Những cửa hàng rửa xe gara chuyên nghiệp không thể thiếu thiết bị này.

    Hai thương hiệu cung cấp cầu nâng giá rẻ chất lượng tốt hiện nay được chúng tôi Spro.vn nhập khẩu trực tiếp từ trung quốc về việt nam, các thiết bị này sẽ được bảo hành chính hãng, ngoài ra được chúng tôi hỗ trợ sửa chữa vĩnh viễn vì thế mọi người hoàn toàn có thế yên tâm khi sử dụng.

    [​IMG]

    Cầu nâng 2 trụ giằng dưới thương hiệu nk.

    [​IMG]

    Quá trình lặp đặc cầu nâng 2 trụ cổng dưới

    [​IMG]

    Hệ thống cáp và xích của cầu nâng 2 trụ

    [​IMG]

    Càng nâng và mô tơ

    Đây hình ảnh tổng quan nhất của cầu nâng 2 trụ cổng dưới, ngoài thiết bị này thì còn có thêm cầu nâng 2 trụ giằng trên cũng từ 2 thương hiệu trên giá thành chênh lệch không đáng kể.

    Nếu mọi người cần tìm hiểu cũng như muốn sử dụng sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được ngoài ra chính sẽ trao đổi trực tiếp về chính sách bảo hành, bảo trình giảm giá để khách hàng nhận được sản phẩm nhanh và giá thành tốt nhất.
     
Đang tải...