Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn có nên đi xuất khẩu lao động Đài Loan hay không ?

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi hahanghai, 13/04/2018.

  1. hahanghai

    hahanghai Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Đi lao động tại Đài Loan những thuận lợi và khó khăn
    Tại Đài Loan ngôn ngữ sử dụng chủ yếu là tiếng Hán, và bạn biết đấy, ngôn ngữ này khá dễ học bởi tiếng Việt của chúng ta cũng bắt nguồn từ chữ Hán Nôm, chính vì vậy việc giao tiếp cơ bản là không quá khó khăn. Đi lao động tại Đài Loan là sự lựa chọn dành cho các bạn muốn lên đường kiếm tiền ngay lập tức bởi các bạn thậm chí không cần học tiếng trước khi xuất cảnh, các bạn vẫn không khó để hòa nhập và thích nghi với cuộc sống mới tại đó.
    [​IMG]

    Hợp đồng lao động tại Đài Loan rất dài. Hiện nay, quy định mới cho phép lao động được gia hạn hợp đồng liên tục với tổng thời gian làm việc tại Đài Loan lên tới 12 năm. Có nghĩa là các bạn không cần phải quay về nước khi kết thúc thời hạn hợp đồng như trước kia mà có thể giám đốc công ty bạn đang làm việc ký hợp đồng gia hạn cho các bạn hoặc các bạn có thể tìm công việc khác và ký hợp đồng với công ty mới ngay khi kết thúc hợp đồng trước đó.
    Thu nhập ổn định, tăng ca đều. Mức lương cơ bản tại Đài Loan là 22.000 Đài tệ tương đương khoảng 16,7 triệu/1 tháng. Sau khi trừ các khoản phải chi như thuế, nhà ở, điện nước…, các bạn cầm tay khoảng 10-11 triệu (chưa tính tăng ca)
    Hồ sơ thủ tục đăng kí đơn giản, không quá phức tạp. Hồ sơ của bạn chỉ cần Hộ chiếu gốc, Chứng minh thư gốc, Lý lịch tư pháp do công an tỉnh cấp, ảnh thẻ và tiến trình làm hồ sơ trình cục Quản lý lao động ngoài nước hết sức nhanh gọn, văn phòng Đài Bắc thẩm định hồ sơ rất nhanh nên chỉ trong vòng 10-20 ngày bạn đã nhận được visa và xuất cảnh ngay sau đó.
    [​IMG]
    Có nhiều hình thức thi tuyển, phí xuất cản không cao, không cần đặt cọc chống trốn. Bạn có thể thi tuyển trực tiếp, thi tuyển qua phần mềm Skype và Gửi form cho chủ sử dụng lao động lựa chọn. Hình thức gửi form rất dễ trúng tuyển nên phí xuất cảnh thường cao hơn các đơn thi tuyển trực tiếp hoặc thi tuyển qua skype một chút. Ngoài ra người đã trúng tuyển cũng không phải đặt cọc chống bỏ trốn nên việc lo liệu về vấn đề tài chính khi đi lao động tại Đài Loan dễ chịu hơn nhiều.
    Bạn có nên đi lao đông tại Đài Loan không ?
    Nên đi lao động tại Đài Loan hay không ?. Theo số liệu báo cáo của Cục quản lý lao động ngoài nước của nước ta, thì số lượng người đi lao động tại Đài Loan trung bình mỗi tháng khoảng 6800 người và mức độ này hầu như ổn định qua các năm, điều đó cho thấy sức hấp dẫn của thị trường lao động tại Đài Loan chưa khi nào hạ nhiệt.

    Xem thêm:
    Nên đi lao động Nhật Bản hay Hàn Quốc ?
     
Đang tải...