Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bạn đã biết địa chỉ bán ghế massage cũ hỏng ở đâu chưa?

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi massagechair, 16/10/2018.

  1. massagechair

    massagechair Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên thu mua ghế massage cũ tại nhà giá cao nhất gọi 09.89.89.0248
    Cam kết giá cao nhất toàn quốc - Dịch vụ uy tín nhanh gọn
    Chúng tôi nhận mua bán máy Massage cũ, giường massage cũ, ghế massage cũ…đã qua sử dụng của tất cả các hãng như: PERFECT, POONGSAN, TAKASHIMA, MAXCARE, OGAWA, OKIA,JMG, BUHEUNG, DR.CARE, NATIONAL, PANASONIC, OSIM, BOSS.

    Quý khách có Ghế massage cũ, giường massage cũ… cần bán hãy gọi ngay cho chúng tôi. Cam kết giá tốt nhất trên thị trường!

    [​IMG]
    Chúng tôi nhận thu mua ghế massage cũ, máy massage đã qua sử dụng tại các quận nội thành và các huyện ngoại thành Hà Nội. Với phương châm khách hàng là trên hết chúng tôi sẽ đến tại nhà quý khách và thu mua với giá thành tốt nhất. Chúng tôi thu mua cả ghế massage đã hư hỏng, bong tróc không còn hoạt động với mức giá cao nhất.

    [​IMG]

    Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ trao đổi ghế massage cũ, hỏng của quý khách lấy ghế massage mới, cao cấp của chúng tôi nhằm giảm chi phí tốt nhất cho khách hàng.
    Trên thị trường Hà Nội hiện nay có một vài cá nhân đứng lên quảng cáo chuyên thu mua ghế massage tại nhà, do không có tính chuyên nghiệp nên không đảm bảo được quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi khuyên tất cả các khách hàng hãy tìm đến những địa chỉ tin cậy như trung tâm chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

    Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nhà quý khách để kiểm tra trực tiếp và hỗ trợ thu mua với giá thành cao nhất. Với các khách hàng tại nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ có mặt sau 30 – 40 phút sau khi nhận yêu cầu. Đối với các khách hàng ngoại thành chúng tôi sẽ có nhân viên đến hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất. Tiêu chí của trung tâm là không để khách hàng phải chờ đợi, sự hài lòng của khách hàng là mong muốn của chúng tôi.
    Hotline : 09.89.89.0248
     
Đang tải...