Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bán đất hải phòng giá rẻ.

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi tungmanh307, 07/03/2017.

  1. tungmanh307

    tungmanh307 Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    bán flc đồ sơn giá rẻ nhất đất hải phòng giá rẻ nhất của chủ đầu tư FLC. Dự án thời gian tới sẽ triển khai bán ra thị trường bất động sản.

    Website: http://www.flc-doson.com/

    Vừa qua ở buổi góp mặt xúc tiến khả năng đầu tư vào thành phố Hải Phòng trong năm 2017 thì rất nhiều chủ đầu tư đã công khai mức đầu tư tại thành phố hoa Phượng. Theo đó thì tổng số tiền có thể được đầu tư vào thành phố Hải Phòng trong năm 2017 sắp tới khả năng sẽ lên tới trên 11 tỷ USD. Con số này tạo được cũng đánh giá tốt tiềm năng đầu tư và cơ hội tại cửa ngõ kinh tế phía Bắc của Việt Nam.

    Như trên thì ngày 22/9/2016 vừa qua đã rất nhiều quản lý các đơn vị ngoài nước và đoàn thể của đa số các đại diện quản lý, CĐT đã cùng nhau tham dự buổi lễ xúc tiến cơ hội đầu tư vào thành phố.. Buổi lễ còn vinh dự chứng kiến sự tham gia của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

    Theo chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thì thời điểm này người ta có thể chưa thực sự đánh giá toàn bộ hết khả năng kinh tế của thành phố hoa Phượng về hầu hết các mặt, từ bất động sản, kinh tế, sản xuất đến du lịch. Vậy nên nếu tập đoàn nào nhận định được tiềm năng và tạo đấu ấn trong việc nắm bắt cơ hội đầu tư vào thành phố hoa phượng sẽ chộp được quyền mạnh và lợi thế.

    Sau buổi gặp mặt thì rất nhiều đơn vị lớn đã mạnh dạn tìm hiểu đầu tư vào TP. Nhắc đến trong các đại diện đó có thể kể tới tập đoàn bất động sản FLC của ông Trần Văn Quyết ( người giàu thứ 2 trên thị trường chứng khoán thời điểm nay ). Theo đó số vốn đầu tư lên tới 5.300 tỷ đồng thì FLC sẽ được triển khai mặt nền tổng thể quy hoạch lớn tới hơn 450ha tại thị xã du lịch Đồ Sơn.. Đô thị sẽ mang tên dự kiến là “biệt thự flc đồ sơn”..

    Những hạng mục công trình lớn sẽ triển khai tại dự án flc đồ sơn hải phòng mà chúng ta có thể nhắc đến như TTTM, nhà hàng, sky bar, sân khấu ngoài trời, cổng chào, golf,khu Resort, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel…nhằm mang đến nhu cầu lớn về giải trí và nghỉ đưỡng hiện nay và biến nơi đây thành trung tâm văn hóa, giải trí của toàn khu vực đông Á..

    dự án biệt thự flc đồ sơn sẽ là một trong số các dự án bất động sản lớn nhất trong năm 2017 mà tập đoàn FLC mang lại, tạo nhiều phương án việc làm cho người dân & phát triển kinh tế TP..
     
  2. c6185317

    c6185317 Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    hi mọi người, gần cuối tuần rồi gắng làm việc nhe .
     
  3. Phu45888

    Phu45888 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Vincity quận 9 quần thể căn hộ bán khép kín
    Vincity là thương hiệu mới nhất của tập đoàn Vingroup, Vincity quận 9 là quần thể căn hộ bán khép kín tại quận 9 với diện tích lên đến 350ha, Vincity quận 9 được quy hoạch hơn 100,000 căn hộ với giá từ 700 triệu căn.
    Vị trí Vincity quận 9 ở đâu
    Vị trí Vincity quận 9 tọa lạc tại Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 tiếp giáp sông Đồng Nai, một trong những sông lớn nhất Miền Nam, từ Vincity quận 9 chúng ta dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thông qua tuyến đường vành đai 2 vừa thông xe đầu năm 2015. Vị trí Vincity quận 9 không gần mà cũng không xa trung tâm thành phố, một vị trí có thể nói là tốt cho những cư dân trẻ tuổi.
    Tiện ích Vincity quận 9
    Là quần thể khu căn hộ bán khép kín, tiện ích Vincity quận 9 có hầu như đầy đủ để phục vụ cư dân sinh sống tại đây. Chỉ cần có thẻ cư dân tại Vincity quận 9 là bạn không cần phải chạy ra ngoài để sử dụng các tiện ích khác. Với phương chăm xanh, sạch, đẹp, hợp giá thành, Vincity quận 9 mang lại cho cư dân một cuộc sống thanh bình, an lành nhất.
    Những lý do nên mua Vincity quận 9
    Giá thành hợp lý : 700 triệu/ căn
    Tiện ích khép kín
    Chủ đầu tư uy tín
    Tiến độ xây dựng nhanh
    Đầu tư vượt trội.
    Giá bán Vincity quận 9
    Giá bán Vincity quận 9 nằm trong chuỗi định hướng giá bán chung của thương hiệu Vincity, giá thấp nhất các căn hộ Vincity vào khoảng 700 triệu căn, rất phù hợp cho nhiều đối tượng mua. Trong bối cảnh thị trường đang bội thực căn hộ hạng sang thì việc Vincity quận 9 sẽ thúc đẩy cán cân cung cầu về căn hộ tốt hơn khi đó người tiêu dùng sẽ hưởng lợi nhiều hơn.
    Chủ đầu tư Vincity quận 9
    Chủ đầu tư Vincity quận 9 đứng sau lưng là Vingroup, theo báo cáo mới nhất tôi nhận được thì Vingroup nắm 49% cổ phần tại dự án Vincity quận 9, số cổ phần còn lại thuộc về UBND Tp. Hồ Chí Minh. Vincity được sự hỗ trợ đắc lực từ Vinhomes thì chắc chắn sự quản lý cũng rất tốt.
    Đặt chỗ mua Vincity quận 9
    Nếu bạn quan tâm Vincity quận 9 Thì hãy nhanh tay đặt chỗ ngay bây giờ, các dự án khác của Vingroup mở bán như Vinhomes Central Park hay Vinhomes Golden River thì khách khó lòng mua được căn hộ ưng ý vì có quá nhiều người cần mua đầu tư. Vì thế bạn muốn mua Vincity q9 thì hãy nhanh chóng đặt chỗ cho muachungcuvn.com. Chúng tôi sẽ liên hệ khi có thông tin chính xác.

    HOTLINE : 09.138.138.22
     
: chung cư
Đang tải...