Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán Điện Thoại Sony Xperia Z Uy Tín Giá Rẻ Tại HCM

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi nhut555, 06/12/2014.

  1. nhut555

    nhut555 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nữ
    Dienthoaihangdoc

    Hàng Mới Nguyên Hộp Phụ Kiện Đầy Đủ _ Bảo Hành 1 Năm _ Bao Test Máy 1 Tuần
    Call : 0947555355_0932388484 để biết thêm.
    ĐC: 605_Lạc Long Quân_F10_Q. Tân Bình_TPHCM
    Website: dienthoaihangdoc.vn
    Yahoo: thienthanhmobi
    Mail:thienthanhmobi@yahoo.com.vn

    _________________

    Mọi thông tin xin Call: 0947555355_0932388484 ( Mr.Thành)

    ____________


    4.800.000 Vnd

    Sony Xperia Z – Smartphone cao cấp với khả năng chống chịu cực tốt.

    Tại triển lãm CES 2013, Sony tiếp tục trình làng những sản phẩm công nghệ tiên tiến của hãng, trong số đó là hai model điện thoại thông minh cao cấp Sony Xperia Z và Xperia ZL. Model Xperia Z nhận được sự quan tâm lớn hơn cả vì nó có thiết kế khá đẹp mắt cùng với những khả năng chống bụi và chống thấm nước trên cả tuyệt vời như lời giới thiệu của Sony.
    [​IMG]



    --------------------------------------------------

    ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ SONY XPERIA Z
    Thiết Kế Sony Xperia Z


    Sony Xperia Z có thiết kế khá bắt mắt, nhỏ gọn, hình chữ nhật với các góc bo tròn. Thay vì sử dụng vỏ nhựa thông thường, máy được bọc hoàn toàn bởi một lớp kính chịu lực khá tốt. Lớp kính này vừa tăng độ bền cho thiết bị, vừa làm cho chiếc điện thoại trở nên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều. Có lẽ, đây chính là điểm cải tiến nổi bật mà Sony muốn mang lại cho người dùng. Đặc biệt, khi cầm Xperia Z trên tay, bạn sẽ không hề cảm thấy bị trơn trượt.Được coi là chiếc điện thoại siêu mỏng với 7,9mm, nhưng thực tế thì nó không quá mỏng đến mức làm người dùng khó chịu để nắm giữ. Ngoài ra thì các cạnh của Xperia Z có nhiều nắp che nhỏ, chính những chi tiết này giúp cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP57 về khả năng chống bụi và nước, cụ thể là khả năng chống nước với thời gian 30 phút dưới áp lực 1m.
    [​IMG]
    Màn hình Sony Xperia Z


    Bắt kịp xu hướng màn hình điện thoại của năm 2013, hãng Sony đã cho Xperia Z sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD 1080×1920 pixel. Mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi giúp cho Xperia Z hiển thị hình ảnh đẹp và mịn. Ngoài ra, khả năng xem video và hiển thị ảnh của chiếc điện thoại này được cải thiện đáng kể nhờ công nghệ độc quyền Mobile Bravia Engine 2.
    [​IMG]


    Giao diện Sony Xperia Z


    Do chạy hệ điều hành Android 4.1.2 nên người dùng Xperia Z sẽ thấy khá nhiều tính năng mới Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Sony chạy Jelly Bean ngay khi bán ra.
    Về tùy chỉnh giao diện, Sony không phô trương quá mức nhưng vẫn theo phong cách riêng biệt của dòng Xperia. Xperia Z sở hữu các widget riêng của Sony như trình nhạc Walkman, tùy chỉnh kết nối, mạng xã hội,… Các ứng dụng cơ bản như điện thoại, nhắn tin, danh bạ đều được tùy chỉnh lại với thiết kế đơn giản và dễ hiểu dùng hơn.

    [​IMG]
    Bộ xử lý tốt và khả năng lưu trữ của Sony Xperia Z


    Sản phẩm thuộc loại “khủng” trong các smartphone chạy hệ điều hành Android mới nhất hiện nay. Ngoài bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro Krait xung nhịp 1,5GHz, cùng với đó là Xperia Z có một chip xử lý đồ họa riêng Adreno 320 GPU điều này giúp máy có thể xử lý tốt hơn các trò chơi đòi hỏi cấu hình cao. Máy có RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB, người sử dụng cũng có thể bổ sung bộ nhớ bằng một khe cắm thẻ nhớ ngoài.
    [​IMG]
    Camera tối tân của Sony Xperia Z


    Sony đã có truyền thống luôn mạnh mẽ trong chức năng chụp hình, nó đủ khả năng để cạnh tranh với các mẫu điện thoại cao cấp nhất hiện nay. Công ty của Nhật Bản đã trang bị bộ cảm biến mới nhất của mình là Exmor RS với camera 13MP có thể cho ra kích thước bức ảnh với 4128 x 3096 pixel. Camera của máy cung cấp cho người dùng các tính năng cần thiết như nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, chạm để chụp, chế độ HDR,…
    Khả năng quay video 1080p là khá trơn tru, smartphone này có khả năng quay video với tốc độ 30fps. Xperia Z cũng vượt trội hơn so với các smartphone hiện nay là nó có thể cho phép người dùng quay phim ở chế độ HDR. Tùy chọn này có thể có ích trong trường hợp ánh sáng yếu hay vào ban đêm.

    [​IMG]


    Chất lượng cuộc gọi và pin

    Giống như các smartphone khác, chất lượng cuộc gọi trên Xperia Z khá tốt và không có gì được nâng cấp đáng kể. Máy sử dụng màn hình cớ lớn 5-inch nên được trang bị pin dung lượng 2330mAh. Xperia Z được trang bị tính năng Stamina cho phép người dùng lựa chọn một số tính năng sẽ ngừng hoạt động khi khóa phím và các tính năng này sẽ được mở khi mở khóa. Đây là một tính năng hữu ích cho phép người dùng tăng tuổi thọ pin.
    Kết nối
    Nhiều nhà sản xuất điện thoại đã chọn trình duyệt mặc định của Android để người dùng sử dụng khi bán ra. Tuy nhiên, Sony lại không chọn cách đó, Xperia Z được “kết duyên” với Chrome như là ứng dụng duyệt web mặc định với chất lượng là đủ tốt.Trong việc lựa chọn kết nối, Xperia Z có mọi thứ bạn cần bao gồm kết nối mạng tốc độ cao HSPA+ (tốc độ tải xuống lên tơi 42,2Mbit/s) và LTE. Nó cũng hỗ trợ các giao thức cơ bản như Wi-fi, Bluetooth 4.0 và tất nhiên sẽ có giao tiếp tầm ngắn NFC. Các cổng kết nối dây như microUSB, HDMI và chức năng TV-Out.

    [​IMG]
     
  2. TheGioiPhone

    TheGioiPhone Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    lên...................
     
Đang tải...