Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán hoa tam thất phòng chống ung thư hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi juneyeu, 28/10/2014.

  1. juneyeu

    juneyeu Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ung thư (cancer) là tên dùng chung để mô tả một nhóm các bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào. Các tế bào bình thường trở nên bất thường (đột biến) và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần (xâm lấn cục bộ) hay ở xa (di căn) qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu. Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của ung thư. Những thuật ngữ khác của ung thư là khối u ác tính hoặc tân sinh ác tính (malignant neoplasm).
    Ung thư không chỉ là một bệnh mà là nhiều bệnh. Có hơn 100 loại ung thư khác nhau.
    Nguyên nhân ung thư


    Ung thư xuất phát từ một tế bào đơn lẻ, đơn vị cơ bản của sự sống. Sự chuyển dạng từ một tế bào bình thường thành một tế bào ung thư là một quá trình nhiều giai đoạn, từ một tổn thương tiền ung thư đến khối u ác tình. Những thay đổi này là kết quả của sự tương tác giữa các yếu tố di truyền của một người và ba loại tác nhân bên ngoài, bao gồm:

    • Các tác nhân sinh ung vật lý, như tia cực tím và bức xạ ion hóa;
    • Các tác nhân sinh ung hóa học, như a-mi-ăng (asbestos), các thành phần của khói thuốc lá, aflatoxin (một chất nhiễm bẩn thức ăn), và arsenic (một chất nhiễm bẩn nước uống); và
    • Các tác nhân sinh ung sinh học, như nhiễm trùng một số virus, vi khuẩn hay ký sinh trùng
    Ung thư là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Bệnh ung thư ảnh hưởng đến mọi người bất kể quốc gia, chủng tộc hay tôn giáo. Bảng dưới đây sẽ cho bạn thấy số ca ung thư mới mắc hàng năm, số người hiện đang sống với bệnh ung thư trên thế giới và tại Việt Nam.

    Bệnh ung thư có thể được giảm thiểu và kiểm soát qua việc áp dụng các chiến lược phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm ung thư. Nhiều bệnh ung thư có cơ hội chữa lành cao nếu được chẩn đoán ung thư sớm và điều trị đầy đủ.

    Có rất nhiều phương pháp phòng chống ung thư như không hút thuốc lá hay sử dụng các chất kích thích, ăn uống và tập luyện điều độ. Hay nếu bị bệnh rồi thì có thể hay hóa trị, xạ trị v.v.
    Thế nhưng hiệu quả nhất trong cả phòng chống và điều trị bệnh ung thư vẫn là sử dụng hoa tam thất. Hoa tam thất có tác dụng rất tốt cho cơ thể, có thể phòng chống được nhiều bệnh, trong đó có ung thư.

    Hoa tam thất dùng dưới dạng pha trà, mỗi ngày 1 - 3g, pha vào nước sôi uống như trà đến khi hết vị ngọt đắng mới thôi. Nụ hoa tam thất rất tốt, có thể uống trà hoa tam thất trong bất cứ lúc nào và ở mọi lứa tuổi, vừa chữa bệnh vừa nâng cao thể trạng.


    Để có thể mua được hoa tam thất loại tốt, tránh bị dính hàng giả, hàng nhái, mời các bạn đến với Công ty cổ phần Toàn Phát Vượng.


    Trụ sở phân phối miền Bắc:
    Địa chỉ: Nhà số 115 Hoàng Ngân – phường Nhân Chính – quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội
    Điện thoại: Anh Toàn: 0912833545 hoặc Anh Trường: 0987674256
    Email: tamthattruongtoan@gmail.com


    Trụ sở phân phối miền Nam
    Địa chỉ: Nhà 325/19 đường Bạch Đằng – phường 15 – quận Bình Thạnh – TP.HCM
    Điện thoại: Anh Toàn: 0912833545 hoặc Anh Trường: 0987674256
    Email: tamthattruongtoan@gmail.com
     
Đang tải...