Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán - lắp đặt trọn gói rẻ hơn, tiết kiệm hơn với máy lạnh âm trần LG inverter

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi kieukimtinh, 11/05/2018.

  1. kieukimtinh

    kieukimtinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Máy lạnh âm trần LG hiện là sản phẩm bán chạy hàng tại công ty chúng tôi với những tính năng và ưu điểm khá được lòng người dùng. Bạn đã chọn được sản phẩm nào ưng ý hay còn đang phân vân giữa LG và các thương hiệu khác.

    Mời bạn tham khảo hết bài viết này của Thanh Hải Châu để xem bạn sẽ yêu thích sản phẩm nào hơn nhé.

    [​IMG]

    LG là thương hiệu cạnh tranh với Panasonic, Toshiba, Dakin, Mitsubishi... về các sản phẩm điện máy – đồ gia dụng chính vì thế các sản phẩm với chất lượng tioost nhất, công nghệ tiên tiến, thường xuyên đổi mới mẫu mã để phù hợp hơn với nhu cầu cuộc sống, giá thành tương đối rẻ hơn.


    Máy lạnh âm trần Cassette LG chính hãng được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt, màu sắc trang nhã và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp.

    Ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần LG:

    Máy lạnh âm trần sản xuất tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a nên chất lượng tốt, có độ lạnh sâu và nhanh hơn so với các dòng máy lạnh âm trần khác, công nghệ inverter tiên tiến.


    Máy lạnh âm trần LG Inverter có chế độ khử ẩm nhẹ và tự làm sạch máy: Làm sạch không khí bằng ion âm, đem bầu không khí trong lành đến không gian sống của bạn. Máy lạnh âm trần có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. Hai cảm biến nhiệt độ trong phòng cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng.

    Tiết kiệm điện năng và vận hành êm dịu: Máy lạnh LG có hệ thống hoạt động tiên tiến. Khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn, các đơn vị biến tần của điều hòa âm trần Cassette điều chỉnh và liên tục thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ đảm bảo sự thoải mái của người dùng. Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 3.65 EER, làm lạnh nhanh hơn đến 30% để đạt được nhiệt độ mong muốn và hệ thống hoạt động êm, hạn chế tiếng ồn. Đặc biệt chế độ ban đêm càng khiến cho không gian trở nên êm hơn.


    Thiết kế dọn nhẹ dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng: Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt dàn nóng ở ngoài ban công, hay những nơi khuất và lắp đặt dàn lạnh ở bất kì vị trí nào trong nhà với ống dẫn môi chất có chiều dài lên đến 30m. Với cơ chế bảo vệ tự động khi điện áp thấp, hệ thống có thể hoạt động bền và chịu được các dao động điện áp đầu vào.

    [​IMG]


    Chức năng tự khởi động lại:Trường hợp nguồn điện đột nhiên bị lỗi, chức năng này sẽ giúp máy tự khôi phục lại các chế độ đã cài đặt trước đó.


    Hiện tại Thanh Hải Châu chuyên phân phối dòng máy lạnh âm trần LG inverter với các model để bạn thoải mái lựa chọn cho diện tích công trình của mình.

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ18GPLE6/ATUQ18GPLE6 2HP
    Giá: 21,400,000 đ (Đã bao gồm VAT)

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ24GPLE6 2.5HP 24000BTU
    Giá: 23,500,000 đ (Đã bao gồm VAT)

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ36GNLE6 4HP 36000BTU
    Giá: 31,100,000 đ (Đã bao gồm VAT)

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ48GMLE6 5HP 46000BTU
    Giá: 35,800,000 đ (Đã bao gồm VAT)


    Chi tiết hơn tại link: https://maylanhchatluong.vn/am-tran-lg.html



    Với những thông tin mà Thanh Hải Châu chia sẻ bên trên bạn có cảm thấy hài lòng về sản phẩm này không? Hãy phản hồi lại với chúng tôi để bạn được cung cấp giá tốt nhất nhé.

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
    Phòng kinh doanh: 028.2200.6099 – 0972.026.753
    Email: info@maylanhchatluong.com.vn - tinhthanhhaichau@gmail.com

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa công suất hãy liên hệ đến HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân để được tư vấn chi tiết.


    Hoặc một số dịch vụ đi kèm: maylanhchatluong.vn - maylanhchatluong.com.vn - maylanhchatluong.com


    Hình ảnh một số công trình lắp máy lạnh âm trần, tủ đứng của LG và một số vật tư sử dụng:

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    ĐIỆN LẠNH LẠNH THANH HẢI CHÂU MONG MUỐN MANG ĐẾN BẠN NHIỀU SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ TỐT HƠN NỮA
     
Đang tải...