Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán máy chế biến gỗ đã qua sử dụng

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi vesinh365, 20/11/2014.

  1. vesinh365

    vesinh365 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    công ty TNHH Hà Nội hệ thống TM NIHON chuyên cung cấp và lắp đặt các loại may che bien go da qua su dung với chi phí hợp lý và sự phục vụ chu đáo.

    Chúng tôi gồm một tập thể cán bộ, công nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt các thiết bị máy chế biến gỗ cho nhiều khách hàng khác nhau. Với đội ngũ các kĩ sư tốt nghiệp trường bách khoa khoa cơ khí chế tạo máy, khoa điện tự động hóa khi đến với chúng tôi quý vị sẽ được tư vấn tận tình nhất, dịch vụ hoàn hảo.

    [​IMG]

    Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu trực tiếp các thiết bị máy móc từ bên nhật bản, quốc gia có nền máy móc phát triển vượt bậc. Khi đến với chúng tôi quý vị sẽ được tư vấn các giải pháp công nghệ hàng đầu đang áp dụng trên thế giới với rất nhiều chủng loại máy phù hợp với năng suất sản suất cũng như yêu cầu của quý công ty.

    [​IMG]



    Các sản phẩm chính của chúng tôi là:

    + Máy chế biến gỗ

    + máy chế biến gỗ đã qua sử dụng

    + máy chế biến gỗ nhật bản

    + Máy bào các loại: Máy bào bốn mặt chuyên sử dụng để bào cạnh, tạo hình cạnh áp dụng trong sản xuất ván sàn, khuôn cửa, cái cửa, phôi gỗ để ghép thanh, … Máy có thể tạo hình được 4 cánh cùng 1 lúc.

    + Máy chà nhám: Đây là loại máy chuyên dùng để làm nhẵn các bề mặt phẳng, máy được áp dụng nhiều trong sản xuất chế biến gỗ.

    + Máy dán canh thẳng tự động: Máy dán cạnh chuyên dùng trong sản xuất nội thất, sản xuất cửa gỗ, … Máy sử dụng keo nhiệt, chuyên dùng để dán cạnh cửa, cạnh bàn, …

    + Máy ép nguội: Máy ép nguội khổ lớn 1400 x 2500mm. Máy thường dùng để ép cánh cửa, gỗ ghép thanh, … Thời gian ép 60 – 180 phút 1 mẻ ép.

    + Máy đục mộng: Máy đánh mộng finger là loại máy chuyên đánh mộng kiểu răng lược, dùng trong sản xuất nội thất và sản xuất ván ghép finger và gỗ ghép thanh.

    + Máy soi router

    + Máy phay CNC

    + Máy cắt Mộng đầu đơn

    + Máy soi tubin

    + Máy soi trục đứng

    + Máy khoan các loại: Đây là loại máy khoan có nhiều mũi (24-36 mũi), có thể khoan từ các thướng, có thể điều chỉnh khoảng cách, kích thước các mũi khoan. Máy có độ chính xác cao, rất cần trong sản xuất nội thất.

    + Máy nén khí các loại

    + Dây truyền ghép thanh

    + Dây truyền sơn UV Nhật

    + Máy cưa các loại



    Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và kinh doanh máy chế biến gỗ nhập khẩu từ Nhật Bản, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách hàng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho từng lĩnh vực hoạt động kinh doanh, giúp Quý khách đầu tư tiền bạc đúng đắn nhất:

    + Tư vấn cái nhìn khái quát và chức năng của từng loại máy móc.
    + Cách vận hành máy móc hoạt động sao cho hiệu quả.
    + Giá cả hợp lí, chi phí tối ưu.
    + Luôn cập nhật máy móc mới cho Quý khách.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Cầu nối thương mại Việt - Nhật
    Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội
    Hotline: Mr Vững 0989187903
     
Đang tải...