Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán máy chế biến gỗ Nhật Bản

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi vesinh365, 20/11/2014.

  1. vesinh365

    vesinh365 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    công ty TNHH Hà Nội hệ thống TM NIHON xin kính chào quý khách. Công ty chúng tôi được thành lập từ tháng 3 năm 2010. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị liên quan đến máy chế biến gỗ.

    Với 3 năm kinh nghiệm chúng tôi đã lắp đặt bàn giao rất nhiều thiết bị may che bien go cho các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành chế biến Gỗ.
    Với đội ngũ các kĩ sư tốt nghiệp trường bách khoa khoa cơ khí chế tạo máy, khoa điện tự động hóa khi đến với chúng tôi quý vị sẽ được tư vấn tận tình nhất, dịch vụ hoàn hảo.

    Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu trực tiếp các thiết bị máy móc từ bên nhật bản, quốc gia có nền máy móc phát triển vượt bậc. Khi đến với chúng tôi quý vị sẽ được tư vấn các giải pháp công nghệ hàng đầu đang áp dụng trên thế giới với rất nhiều chủng loại máy phù hợp với năng suất sản suất cũng như yêu cầu của quý công ty.

    [​IMG]

    Chúng tôi hiện đang phân phối 2 loại máy chế biến gỗ là:

    + máy chế biến gỗ đã qua sử dụng: Hiểu được khó khăn của các công ty trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng hiện nay, rất nhiều các công ty muốn đầu tư nhưng không thể như máy chế biến gỗ mới 100%, nhưng chúng tôi cam đoan rằng chất lượng của các máy chế biến gỗ đã qua sử dụng này còn bền và tốt hơn rất nhiều muốn bỏ ra một ngân sách lớn, đặc biệt là các công ty nhỏ mới thành lập.

    + Máy chế biến gỗ Nhật Bản mới nhập khẩu chính hãng: Sản phẩm sẽ được sản xuất mới 100%, sau khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ thông báo cho công ty mẹ ở Nhật bản, họ sẽ tiến hành sản xuất, lắp ráp và chuyển về Việt Nam. Hoặc khách hang cũng có thể đến cửa hàng của chúng tôi chọn và chạy thử máy chế biến gỗ hiện đang có sẵn ở cửa hang chúng tôi. Sản phẩm này phù hợp với những khách hang có vốn lớn, sẵn sàng đầu tư vào các sản phẩm thật sự chất lượng.

    Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp công nghệ phù hợp nhu cầu khách hàng với chất lượng sản phẩm caonhất, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình với chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất.

    Chi tiết vui lòng liên hệ:

    Cầu nối thương mại Việt - Nhật
    Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội
    Hotline: Mr Vững 0989187903
     
Đang tải...