Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán máy phân tích cấu trúc thực phẩm model CT3

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi kienlunvakien, 12/06/2018.

  1. kienlunvakien

    kienlunvakien Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Trong thực phẩm, cấu trúc đặc trưng của sản phẩm tạo nên các tính chất cảm quan của nó chẵng hạn như: màu, mùi, hình dạng, nhớt, dẽo, cứng, dai, giòn, …. Việc ứng dụng công nghệ thí nghiệm hiện đại trong phân tích cấu trúc thực phẩm đã trở nên phổ quát, không chỉ để sản xuất ra một sản phẩm có chất lượng tốt mà còn để biết sản phẩm đó có được chấp nhận hay không thông qua các thí nghiệm mô phỏng hành vi cảm quan của người dùng như: cắn, xé, kéo, nén, bóp, ….

    Quá trình toàn cầu hóa gia tăng dẫn đến nhu cầu ngày càng cao trong việc thiết lập,. kiểm soát các tiêu chuẩn chất lượng và phát triển các sản phẩm mới. Trong đó các sản phẩm thực phẩm thường là phụ thuộc vào sự cảm nhận và đánh giá bởi cảm giác của con người. Một sản phẩm thương mại được đánh giá thành công trên thị trường. là do các đặc điểm cơ học và cảm quan của nó đáp ứng và làm hài lòng khách hàng. Điều này không chỉ là thiết yếu đối với sản phẩm thực phẩm mà còn áp dụng cho dược phẩm, mỹ phẩm,. vật liệu bao bì, vật liệu công nghiệp, kể cả vật liệu kết dính (keo dán).
    Máy Phân tích cấu trúc thực phẩm

    Phân tích cấu trúc là đo đếm các thuộc tính cơ học của vật liệu / sản phẩm. Trong đó vật liệu / sản phẩm sẽ chịu một lực tác dụng có kiểm soát của máy thông qua các đầu đo mẫu,. từ đó các dữ liệu do cảm biến đo được (sinh ra từ phản ứng của vật liệu / sản phẩm lên đầu đo mẫu). sẽ được phân tích, thống kê và biểu diễn lại dưới dạng bảng biểu hoặc đồ thị trực quan.

    Brookfield – Mỹ là chuyên gia trong lĩnh vực phân tích cấu trúc. Máy phân tích cấu trúc thực phẩm CT3 của Brookfield là thiết bị đo độ bền cơ lý vạn năng. với thiết kế và phần mềm điều khiển không chỉ tập trung cho các giao thức phân tích cấu trúc của thực phẩm. mà còn dùng cho các ngành: dược, mỹ phẩm, bao bì và vật liệu. Brookfield đã phát triển phần mềm điều khiển với cơ sở dữ liệu ứng dụng phân tích cấu trúc thực phẩm mạnh mẽ, các giao thức thử mẫu, các phương trình toán học xử lý dữ liệu, … giúp tối ưu hóa việc xử lý, lưu trử và báo cáo kết quả phân tích dạng bảng biểu và đồ thị.

    Máy phân tích cấu trúc thực phẩm CT3 được thiết kế để có thể hoạt động độc lập. hoặc kết nối với PC thông qua phần mềm trả phí Texture Pro CT.

    Thông số kỹ thuật máy phân tích cấu trúc thực phẩm CT3
    Máy phân tích cấu trúc thực phẩm CT3 bao gồm nhiều thang cảm biến lực trong phạm vi từ 0 đến 50,000 gr, tùy theo nhu cầu cụ thể mà người dùng lựa chọn model với thang đo phù hợp cho ứng dụng mong muốn:

    [​IMG]



    – Điều khiển tốc độ hành trình: 0.01 ~ 10 mm/s

    – Độ phân giải điều khiển tốc độ: 0.01 ~ 0.1 mm/s

    – Độ chính xác tốc độ: 0.1% giá trị cài đặt.

    – Định vị hành trình trong phạm vi: 0 ~ 101.6 mm

    – Độ phân giải định vị hành trình: 0.1 mm hoặc 0.01 mm với phần mềm điều khiển Pro CT.

    – Độ chính xác định vị hành trình: 0.1 mm

    Các giao thức thử mẫu tích hợp trên máy phân tích cấu trúc thực phẩm CT3 khi chạy ở chế độ độc lập (không không chạy bằng phần mềm):
    1. Normal: thử mẩu với kiểu 1 chu kỳ nén.

    2. Hold Time: thử mẫu kiểu nén và giữ.

    3. Cycle count: kiểu lặp lại nhiều chu kỳ nén.

    4. Bloom: đo độ bền gel hay còn gọi là cường độ Bloom (Bloom Index).

    5. TPA: phép thử phân tích diển biến (quá trình) cấu trúc với 2 chu kỳ nén.

    6. Tension: thử độ bền kéo

    7. Surimi: kiểm tra mẫu surimi , là phép thử normal và tự dừng khi gel bị phá hủy.

    8. Static load: thử tải lực tỉnh bằng bộ cân chuẩn

    Phần mềm điều khiển Máy phân tích cấu trúc thực phẩm CT3
    Phần mềm chọn thêm Texture Pro CT tập trung vào các giao thức phân tích cấu trúc thực phẩm giúp người dùng mở rộng phạm vi điều khiển máy một cách linh hoạt và chính xác hơn trong các ứng dụng của mình. Với các phương trình toán học đã tích hợp, dữ liệu đo được phân tích, tính toán, lưu trữ và báo cáo dưới các dạng đồ họa và bảng biểu hoặc kết xuất ra file báo cáo dạng PDF, Word, Excel.

    Với phần mềm trả phí Texture Pro CT, Máy phân tích cấu trúc thực phẩm CT3 cho phép người dùng tuỳ biến linh hoạt cách thức chạy máy. Các phương trình toán học tự động tính toán hàng chục thông số liên quan từ 1 phép đo. Điều này cực kỳ hữu dụng với người dùng trong lỉnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.

    [​IMG]



    Đầu dò mẫu trên máy phân tích cấu trúc thực phẩm CT3
    Với phần mềm điều khiển mạnh kết hợp với với hàng trăm tổ hợp giá đở và đầu dò mẫu., cho phép người dùng kiểm tra gần như tất cả các thuộc tính cơ lý trên mẫu thử của thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm và vật liệu bao bì. Không thể có một đầu dò dùng chung cho các chỉ tiêu phân tích khác nhau, trên các loại mẫu khác nhau, nhiều tiêu chuẩn áp dụng khác nhau, …Xin vui lòng cho chúng tôi biết bạn cần đo mẫu gì, tính chất cơ học nào cần quan tâm, có áp dụng các tiêu chuẩn TCVN, ISO, DIN, ASTM, … trong phân tích mẫu hay không, … đội ngũ kỹ sư của chúng tôi và hãng Brookfield sẽ đề xuất một cấu hình máy và các tổ hợp đầu dò phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

    [​IMG]



    [​IMG]

    Các kiểu đầu dò thường là: uốn, nén, đâm xuyên, nén ép, kéo căng, cắt, ép đùn, ma sát, … qua đó đánh giá được các chỉ tiêu: độ cứng, độ dai, độ giòn, độ mềm, độ đàn hồi, độ biến dạng, độ bloom gel, hạn sử dụng của sản phẩm, … Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và tham khảo thêm catalogue dưới đây.

    Thông tin chi tiết và giá xin liên hệ
    Hà Xuân Trung (Mr.)
    HP.: 0908 232 110
    Email: trunghx@hiltekvn.com
     
Đang tải...