Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán máy photocopy Ricoh 7500

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi seoit199x, 23/04/2019.

  1. seoit199x

    seoit199x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đặc điểm cái máy photocopy Ricoh Aficio MP 7500

    Máy photocopy Ricoh Aficio MP 7500 được ra mắt trước hết vào tháng 1 năm 2011. Không những thế, tới tháng 1 năm 2013 thì bị ngưng cung ứng do Ricoh Nhật Bản phân phối và được lắp ghép tại nhà máy Ricoh của Trung Quốc. Và chắc cũng vì lẽ ấy mà hiện tại mẫu máy này được sử dụng ở Việt Nam đều là các dòng máy photocopy Ricoh Aficio MP 7500 cũ đã qua tiêu dùng và được nhập khẩu về.



    mặc dầu máy photocopy Ricoh Aficio MP 7500 là một cái máy đã qua dùng nhưng tình trạng máy vẫn còn mới trong khoảng 90 – 95%. Tuy nhiên, cho tới tận ngày nay các mẫu máy này vẫn được phần lớn người tin tưởng và tiêu dùng vì chất lượng rất khả quan và độ bền rất cao. Model này thuộc chiếc máy photocopy công nghiệp nên với công suất rất lớn.



    Người dùng sở hữu thể hoàn toàn im tâm vì những phòng ban của máy bị hao mòn đều được thay mới hoàn toàn sau khi nhập khẩu vào Việt Nam để đảm bảo những mẫu máy này luôn hoạt động rẻ nhất.

    điểm nhấn của máy photocopy Ricoh Aficio MP 7500

    Là một dòng máy đa năng, tích hợp nhiều tiện ích cả photo, in mạng và scan mạng. Vừa thuận lợi lại tiết kiệm chi phí cho người dùng.

    có khả năng đảo bản gốc và bản sao 1 phương pháp tự động.

    có hệ thống tái tiêu dùng mực thải để tiết kiệm mực in. Máy photocopy Ricoh Aficio MP 7500 với hộp mực to và không bị kén mực.

    sử dụng thay thế máy in khổ A3 hoặc các dòng máy khác trong văn phòng đều được.

    những thông báo về máy photocopy Ricoh Aficio MP 7500 mà AT Việt Nam phân phối ở trên hi vẳng sẽ giúp ích cho các bạn. Bên cạnh đó, ví như người mua mang nhu cầu sử dụng máy photocopy hay muốn mua loại máy photocopy này thì hãy liên hệ cho AT Việt Nam theo số hotline: 0914.079.333 để được trả lời và chỉ dẫn đặt hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê máy photocopy giá rẻ trên toàn quốc hãy địa chỉ ngay để biết thêm chi tiết. Chúc các bạn một ngày thấp lành!
     
Đang tải...