Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bàn nâng hàng - Bàn nâng thủy lực - Bàn nâng tự động

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi DockLevelerTTPC, 09/03/2019.

  1. DockLevelerTTPC

    DockLevelerTTPC Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tên gọi của bàn nâng?
    Dựa trên kết cấu, nguyên lý hoạt động cũng như công năng sử dụng mà bàn nâng có rất nhiều tên gọi khác nhau và tương ứng như sau:
    - Kết cấu: bàn nâng chéo, bàn nâng chữ X, bàn nâng cắt kéo
    - Nguyên lý hoạt động: bàn nâng thủy lực, bàn nâng tự động
    - Công dụng: bàn nâng hàng, bàn nâng công nghiệp, bàn nâng lên container
    Nhưng trong số những tên gọi này thì bàn nâng thủy lực là cái tên được sử dụng phổ biến nhất. Bởi nó khái quát được gần hết cả 3 yếu tố trên.
    Ngoài việc nâng hạ hàng hóa, máy móc một cách tự động; thiết bị còn được xem như là cầu nối giữa xe nâng và thùng hàng các phương tiện vận tải các loại (nhất là thùng container).
    [​IMG]

    Bàn nâng thủy lực thực sự là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong khâu nâng hạ hàng hóa từ trên container xuống kho hàng và ngược lại. Bàn nâng hàng thường được lắp đặt tại các kho bãi, khu công nghiệp để nâng hạ hàng hóa. Với sự trợ giúp của bàn nâng, khâu xuất nhập hàng trở nên đơn giản hơn, năng suất hơn và hơn hết bảo đảm tính an toàn cho nhân công.
    Nguyên lý hoạt động
    Bàn nâng thủy lực (Hydraulic lift table) được lắp đặt cố định trong hố dock đã tạo sẵn và tự động nâng lên hạ xuống bằng hệ thống bơm thủy lực thông qua nút bấm điều khiển kết nối với sàn nâng. Khi vận hành bàn nâng sẽ lệch hẳn về một phía và nâng lên cao hoặc xếp lại gọn gàng nhờ thiết kế kiểu chân cắt kéo.
    [​IMG]

    Cấu tạo của bàn nâng thủy lực
    Bàn nâng thủy lực với cấu tạo bao gồm tấm (mặt) dock chống trượt, khung sườn được làm bằng thép kết nối với hệ thống bơm, ty thủy lực thông qua hộp điều khiển lên xuống.
    Bộ nguồn thủy lực là đầu não chính có nhiệm vụ chuyển hóa điện năng của dòng điện 380V để bơm dầu với áp suất cao vào trong xi lanh điều khiển các ty ben thủy lực nâng lên hạ xuống.
    [​IMG]

    Thịnh Thành Phát tự hào với các sản phẩm bàn nâng tự động do chúng tôi thiết kế – sản xuất đã đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng, các nhà thầu … về tính linh hoạt, giá thành, bảo hành, bảo trì … có chất lượng cao không thua kém các loại bàn nâng thủy lực nhập khẩu.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế - sản xuất, bàn nâng hàng của chúng tôi có tỉ lệ nội địa hóa 95%, Thịnh Thành Phát kiểm soát chặt chẽ quy trình vận hành linh hoạt, tăng cường hiệu suất hoạt động. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xuất xưởng nhiều sản phẩm bàn nâng thủy lực theo đơn đặt hàng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và khảo sát!!!
    Tên sản phẩm: Thang nâng hàng thủy lực
    Nhà sản xuất: Thịnh Thành Phát
    Bảo hành: 5 năm
    Liên hệ: Mr Kha
    Tel: 0917951917
     
Đang tải...