Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bàn phím Android bị lỗi và cách khắc phục nhanh nhất

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi manhcuong9595, 29/03/2018.

  1. manhcuong9595

    manhcuong9595 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ai đã và đang sử dụng các thiết bị của hệ điều hành Android chắc hẳn sẽ gặp tình trạng lỗi bàn phím Android như là: Android không hiện bàn phím ảo, bàn phím Android bị dừng, bàn phím không hoạt động… Và bài viết này của Đại Đoàn Gia Thái Bình sẽ giúp các bạn khắc phục tình trạng bàn phím Android bị lỗi.

    Cách khắc phục lỗi bàn phím của Android
    KHỞI ĐỘNG LẠI BÀN PHÍM ( KEYBOARD):
    Vào Cài đặt => Ứng dụng => Quản lý ứng dụng => Tất cả => Bàn phím => Dừng bàn phím.

    KHỞI ĐỘNG LIẾT BẠI THỊ:
    Khởi động lại thiết bị có thể giải quyết được các vấn đề ứng dụng cơ bản và có thể sửa được trục trặc đơn giản trong thiết bị. Khởi động lại và kiểm tra xem bàn phím có hoạt động hay chưa? Nó cũng được coi là phương pháp về lâu dài để giải quyết việc bàn phím android bị dừng.

    XÓA CACHE AND DATA CỦA BÀN PHÍM:
    Vào Cài đặt => Ứng dụng => Quản lý ứng dụng => Tất cả => Bàn phím => Xóa Cache => Xóa Data. Khởi động lại thiết bị và kiểm tra bàn phím đã hoạt động hay chưa?

    CẬP NHẬT GOOGLE BÀN PHÍM
    RESET BÀN PHÍM
    Một số thiết bị như Samsung sử dụng bàn phím Samsung. Bạn có thể đặt lại để thiết lập lại các thiết lập bàn phím. Nếu bạn đang dùng Samsung hãy làm theo các bước sau để thiết lập: Vào Cài đặt của thiết bị Ngôn ngữ và đầu vào Bàn phím Samsung(Samsung keyboard) Thiết lập lại Kiểm tra lại xem đã giải quyết được lỗi bàn phím android hay chưa?

    DÙNG ỨNG DỤNG THỨ 3
    Chọn một ứng dụng của bên thứ 3 cho bàn phím mặc định và sử dụng thay thế nó. Ứng dụng thứ 3 sẽ cung cấp cho bạn một bàn phím mới. Tìm kiếm trong cửa hàng và chọn ra một ứng dụng bàn phím thích hợp với bạn và chọn nó thay thế cho bàn phím mặc định của máy. Ứng dụng bàn phím phổ biến nhất hiện nay là: Laban Key , GoTiengViet

    KIỂM TRA CẬP NHẬT PHẦN MỀM THIẾT BỊ
    Cập nhật đảm bảo rằng các lỗi sẽ được sửa chữa với các bản cập nhật. Hãy đảm bảo thiết bị của bạn đang dùng bản cập nhật mới nhất.

    KHỞI ĐỘNG LẠI TRONG CHẾ ĐỘ SAFE MODE:
    Cách vào chế độ Safe Mode như sau:
    ✧ Bấm và giữ nút Power để vào menu điện có thể đi lên trên màn hình.

    ✧ Bây giờ bấm vào lựa chọn Power trên menu và tiếp tục nhấn nó cho đến khi bạn nhìn thấy một hộp pop-up yêu cầu bạn nếu bạn muốn khởi động lại trong chế độ an toàn.

    ✧ Chọn OK và xác nhận.

    Sau khi điện thoại khởi động lại trong chế độ an toàn, bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ Safe Mode bằng văn bản trên màn hình để xác nhận. Bây giờ kiểm tra xem bàn phím hoạt động ở chế độ Safe Mode. Nếu bạn xảy ra để được sử dụng một bàn phím của bên thứ ba mà không làm việc thì bạn phải gỡ bỏ cài đặt bàn phím đó hoặc bạn có thể thử cài đặt một bàn phím bên thứ ba khác nhau từ Play Store.

    RESET LẠI THIẾT BỊ
    Nếu bàn phím của bạn vẫn không làm việc thì bạn phải xem xét đặt lại thiết bị ở cài đặt gốc. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể để đưa phần mềm của thiết bị trở lại trạng thái ban đầu và chắc chắn rằng bạn sao lưu tất cả dữ liệu để bạn không bị mất dữ liệu quan trọng một khi bạn đã thiết lập lại thiết bị.

    Tới menu Settings => Sao lưu và Cài đặt => Đặt lại về dữ liệu gốc để khôi phục máy về ban đầu Sau khi điện thoại đã được thiết lập lại cài đặt thì bạn có thể thử và kiểm tra xem vấn đề đã được giải quyết. Sau đó bạn có thể khôi phục lại dữ liệu và tiếp tục sử dụng thiết bị như bình thường.

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn đọc vui lòng liên hệ

    Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

    ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

    Website: benhviendienthoaithaibinh.com

    Fanpage: banledienthoaigiagoc

    Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88
     
Đang tải...