Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán TV LED LG 32LB551D 32 inches HD Ready

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi dienmayngviet, 26/08/2014.

  1. dienmayngviet

    dienmayngviet Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    3
    TV LED LG 32LB551D 32 inches HD Ready
    Website: dienmaynguoiviet.vn/

    Hotline: 0913 011 888 / 043.6816.222


    [​IMG]


    Thiết kế hiện đại
    Tivi LG 32LB551D 32 inch độ phân giải HD Ready (1366 x 768px) giúp bạn tận hưởng không gian giải trí sống động và trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất được tích hợp trong tivi.

    [​IMG]


    Chip xử lý Triple XD Engine tạo độ sắc nét
    Tivi LG trang bị bộ chip Triple XD Engine sẽ xử lý hình ảnh được rõ ràng, chân thật nhất, đảm bảo độ tương phản cao, màu sắc tươi sáng.

    [​IMG]


    Time Machine – Ghi hình thông minh
    LG sử dụng Time Machine để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc hấp dẫn mà bạn chưa kịp xem hoặc muốn xem đi xem lại nhiều lần. Đồng thời bạn có thể vừa xem vừa ghi hình một cách dễ dàng chỉ với một nút bấm.


    [​IMG]



    Âm thanh vòm sống động
    Hệ thống âm thanh vòm sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho các bộ phim và những trận cầu đỉnh cao, âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng hơn.

    [​IMG]


    Công nghệ quét hình TruMotion 100Hz
    Công nghệ quét hình của tivi LG sẽ giúp các chuyển động trở nên mượt mà, không bị nháy hay giựt hình, người xem có cảm giác như xem hình ảnh tự nhiên.

    [​IMG]


    Tăng cường chất lượng hình ảnh, giảm nhiễu
    Tivi LED LG 32LB551D sử dụng công nghệ đèn LED tích hợp nhiều tính năng tiên tiến giúp làm giảm thiểu nhòe hình, rung hình giúp các chi tiết được rõ ràng ngay cả khi nhìn gần.

    [​IMG]


    Góc nhìn rộng, rõ nét
    Tivi có góc nhìn rộng tới 178 độ, giảm thiểu sự nhòe hình, sọc nhiễu khi bạn nhìn nghiêng, cho phép người xem ở nhiều tư thế linh hoạt mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh giống nhau.

    Giới thiệu về Tivi LED LG

    Tivi LG: với chứng chỉ THX® mang lại hình ảnh vượt hơn cả chất lượng thật của hình ảnh. Màu sắc của LED tivi dường như nét hơn cùng âm thanh tinh tế chắc chắn bạn hài lòng ngay.

    Tivi LED: mang lại sức sống mới cho công nghệ mới nhất, thổi hồn vào hình ảnh và âm thanh đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang lại cảm giác khó quên nhất cho việc giải trí số tại gia đình bạn.

    Thiết kế đầy phong cách: Với độ dày chỉ hơn 1 inch, bạn có thể mang cả thế giới giải trí treo trên tường hay trên những nơi thích hợp cho việc thư giãn của bạn tại nhà bếp, phòng ăn và phòng khách.

    SmartTV: Một vài tivi LED LG với công nghệ SmartTV, giúp bạn truy cập vào thế giới bật tận của phim ảnh, video, và tất cả những trang web hay nhất trên Internet hiện nay.

    Wifi: LG LED Ti vi bên cạnh đó còn tính năng là cho phép sử dụng Wifi, nào hãy cầm ngay tivi LED của bạn đến bất cứ nơi đâu mà không còn lo phiền đến việc lắp đặt phụ kiện.

    Hiệu ứng 3D: Thưởng thức hiệu ứng 3D cùng với tivi LED cùng những thành viên trong gia đình bạn.

    TruMotion 480Hz: Những pha hành động gay cấn, những đường banh nhanh nhất, mọi chi tiết đều được sống động dành riêng cho sự thư giãn tuyệt vời nhất của bạn.


    Tags:

    Tivi Samsung,tu lanh Hitachi , Tivi Lg, tivi màn hình cong
     
Đang tải...