Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán TV LED SONY KDL-48R470B 48 INCHES FULL HD

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi dienmayngviet, 09/09/2014.

  1. dienmayngviet

    dienmayngviet Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    3
    TV LED SONY KDL-48R470B 48 INCHES FULL HD
    Website: dienmaynguoiviet.vn/
    Hotline: 0913 011 888 / 043.6816.222


    Bước vào thế giới giải trí cực nét với TV Sony 48” LED Full HD, sử dụng công nghệ đèn nền Direct LED bên cạnh tính năng Clear Resolution Enhancer cho bạn trải nghiệm hình ảnh rõ nét và tự nhiên đến không ngờ. Bên cạnh đó, tính năng Screen Mirroring cho phép bạn trình chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình rộng lớn lên đến 40inch để chia sẻ. Ngoài việc thừa hưởng những tính năng hiện đại, TV Sony Bravia KDL-48R470B còn là một trong những thế hệ TV mới nhất của Sony được trang bị bộ thu sóng truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 để bạn và gia đình có thể tận hưởng không gian giải trí độ nét cao ngay trong phòng khách nhà mình.

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT
    Clear Resolution Enhancer nâng cao chất lượng hình ảnh

    Công nghệ nâng cao độ rõ nét Clear Resolution Enhancer cùng với khả năng giảm nhiễu tối ưu cung cấp hình ảnh tự nhiên với chiều sâu ảnh thật và độ chi tiết cao. Từ đó, bạn và gia đình hoàn toàn có thể đắm chìm trong thế giới hình ảnh chuyển động rõ nét và đầy ngoạn mục.

    Thích hợp đầu thu KTS thế hệ mới
    Đầu thu KTS thế hệ 2 sẽ tăng thêm sức mạnh và tính linh hoạt trong việc tiếp cận các chương trình truyền hình độ phân giải cao HD với băng thông cao hơn 50% so với DVB-T. Đầu thu KTS DVB-T2 cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh độ phân giải cao HD tốt hơn cho phép bạn tận hưởng các dịch vụ tương tác nhiều hơn.

    Screen Mirroring chia sẻ nội dung từ điện thoại của bạn
    Bằng việc trang bị Wi-Fi Direct, việc kết nối và trình chiếu trực tiếp nội dung không dây từ điện thoại lên màn hình TV sẽ vô cùng dễ dàng. Người dùng có thể trình diễn những đoạn Video hoặc hình ảnh độ phân giải cao lên màn hình TV rộng lớn thật sống động để tất cả mọi người cùng thưởng thức.

    Âm thanh toàn dãi rõ ràng với âm Bass mạnh mẽ
    Hệ thống loa Bass Reflex Box trên TV Sony Bravia KDL-40R470B cung cấp các tần số thấp mở rộng mà không bị méo hoặc rung động không mong muốn. Hãy trải nghiệm âm thanh rõ ràng, đủ dải tần bằng những chiếc loa hiệu quả tái tạo tối ưu sức mạnh âm thanh cho âm thanh ấn tượng. Đó thật sự là âm thanh mạnh mẽ.

    Trình chiếu tiện lợi từ Smartphone
    Xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời được ghi từ Smartphone trên màn hình TV bằng kết nối MHL. Không chỉ vậy, với kết nối này bạn có thể sạc điện thoại cùng lúc trong khi chia sẻ không gian giải trí rộng mở cùng gia đình và bạn bè.

    Nghe đài FM yêu thích của bạn
    TV của bạn cũng có khả năng phát Radio tuyệt vời. Thưởng thức khả năng bắt đài rõ ràng và sắc nét qua loa mạnh mẽ của TV. Cho phép chuyển kênh dễ dàng bằng điều khiển TV. Với 30 đài có thể được lưu và đặt tên sẵn để bạn có thể dùng nhanh. Bạn cũng có thể nghe radio trong khi xem hình ảnh kỹ thuật số bằng chế độ Photo Frame Mode.


    Tags:

    tivi man hinh cong|tu lanh lg|tivi sony

     
Đang tải...